Thành bạch mã hoàng tử rước nàng về dinh với các kiểu tóc uốn đẹp

Tết đến, nếu phái mạnh có ý định rước nàng về dinh thì hãy diện ngay những kiểu tóc uốn đẹp được 30shine gợi ý trong bài viết dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ thành bạch mã hoàng tử đẹp trai nhất trong lễ cưới của mình. 

Mục lục

Tóc uốn đẹp kiểu undercut

Undercut uốn xoăn mang đến vẻ ngoài điển trai cho bạn.

Undercut uốn xoăn mang đến vẻ ngoài điển trai cho bạn

Kiểu tóc undercut phổ biến đủ chứng tỏ sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt của nó. Nhưng để tạo nên sự khác biệt trong ngày trọng đại của cuộc đời, thay vì chải tóc ngược ra sau rồi dùng gel vuốt lịch lãm, bạn nên uốn xoăn phần tóc ở giữa để tạo độ bồng bềnh. Nếu nhuộm thêm tông màu nâu, bạn sẽ càng cộng điểm nhan sắc đáng kể. Kiểu tóc “rất Tây” này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài ấm áp và vô cùng thu hút.

Pompadour

Pompadour uốn xoăn là bước sáng tạo mới cho mái tóc của bạn.

Pompadour uốn xoăn là bước sáng tạo mới cho mái tóc của bạn

Trong những dịp quan trọng, không nhất thiết bạn phải chải tóc gọn gàng, vuốt keo sáng bóng như đang đến dự cuộc họp nào đó. Nếu như kiểu bạn đang để là pompadour, sao không thử uốn xoăn tóc trên đỉnh đầu để trông mới lạ hơn? Cách tạo kiểu xoăn giúp diện mạo bạn trông vô cùng tự nhiên. Không những thế, mái tóc này còn giúp bạn trẻ ra và tuổi nữa đấy.

Tóc mái xéo

Kiểu tóc trẻ trung theo phong cách tài tử Hàn Quốc.

Kiểu tóc trẻ trung theo phong cách tài tử Hàn Quốc

Nếu bạn đang sở hữu mái xéo dài, việc chải chúng sang một bên và uốn xoăn là một gợi ý hay ho. Kiểu tóc trông cầu kì nhưng lại có cách tạo kiểu đơn giản vô cùng phù hợp để phái mạnh trở thành chú rể đẹp trai nhất trong tiệc cưới của mình. Để nổi bật và thời trang hơn, bạn có thể nhuộm nâu. Tông màu trầm và sáng vừa phải này sẽ “bắt đèn” và giúp bạn tỏa sáng trong mọi khung hình.

Tóc rẽ ngôi uốn xoăn dài

Tóc uốn đẹp như Park Bo Gum sẽ biến bạn thành mỹ nam.

Tóc uốn đẹp như Park Bo Gum sẽ biến bạn thành mỹ nam

Mái tóc dài đầy lãng tử sẽ thêm phần nổi bật nếu được uốn xoăn nhẹ và rẽ ngôi giữa. Cách tạo kiểu vừa hiện đại vừa cổ điển này sẽ tôn lên từng đường nét trên khuôn mặt bạn. Phái mạnh nào trót mê tóc dài rẽ ngôi đậm chất những năm 90 thì có thể thử tạo kiểu tóc này. Chúng sẽ giúp bạn trở thành chàng hoàng tử thực thụ trong lễ cưới ngôn tình của mình.

Tóc uốn xoăn gợn nhỏ

Mái tóc uốn xoăn gợn nhỏ không làm bạn bớt đi phần nào nam tính.

Mái tóc uốn xoăn gợn nhỏ không làm bạn bớt đi phần nào nam tính

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt đẹp trai thì mọi kiểu tóc đều có thể chinh phục được. Đơn cử như với kiểu đầu xoăn tít mà Song Joong Ki diện trong bộ ảnh sau đám cưới. Kiểu tóc này được đưa vào danh sách những mái tóc uốn phù hợp cho bạn trong đám cưới vì chúng thật sự nổi bật và khác biệt. Với mái tóc này, bạn vẫn giữ được nét nam tính ngời ngời của mình.

Phái mạnh đã chọn được cho mình kiểu tóc uốn đẹp trong đám cưới? Hãy đến với 30shine để chúng tôi biến suy nghĩ ấy thành hiện thực. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, 30shine hứa hẹn sẽ là điểm đến tốt nhất giúp bạn trở thành bạch mã hoàng tử trong mơ của nàng vào dịp trọng đại. Hiện 30shine đang có nhiều chương trình ưu đãi chào Tết. Đặt lịch trước với chúng tôi để không phải chờ đợi lâu nhé.