“Thần chết” Lee Dong Wook và những kiểu tóc nam khiến fan “thổn thức”

Nhắc đến Lee Dong Wook thì người hâm mộ luôn dành những “lời có cánh” cho anh. Như nam thần U40 khiến bao người thổn thức hay tài tử không tuổi… Anh đã để lại nhiều vai diễn ấn tượng cùng những kiểu tóc nam, style “gây thương nhớ”.

Với những người “cuồng phim Hàn”, Lee Dong Wook không phải là một cái tên xa lạ. Nam diễn viên sinh năm 1981 từng khiến không ít chị em mất ngủ qua nhiều drama nổi tiếng. Ví dụ như My Girl, Scent of a Woman hay quen thuộc nhất thời gian gần đây là Goblin. Anh sở hữu làn da trắng mịn, bờ môi đỏ căng mọng mà vẫn rất nam tính.

Đôi mắt sâu tròn to và dáng người cân đối. Ngoại hình đẹp như tượng tạc cùng nhiều kiểu tóc nam ấn tượng của “Thần chết” thực sự khiến bao fangirl “thổn thức”.

Mục lục

Kiểu tóc nam bổ luống Hàn Quốc

Kiểu tóc rẽ ngôi này không hề mới nhưng tạo được ấn tượng mạnh với người nhìn, đặc biệt là khi kết hợp uốn mái. Hơn nữa, kiểu tóc này cũng đang được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng ưa chuộng. Và chắc chắn với chàng diễn viên điển trai, Lee Dong Wook sẽ không bỏ qua. Kiểu tóc nam này thực sự với gương mặt đẹp như tượng tạc của anh.

Kiểu tóc nam

Kiểu tóc nam này thực sự với gương mặt đẹp như tượng tạc của Lee Dong Wook.

Hầu hết kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch đẹp là một kiểu tóc nam đẹp tuyệt vời phù hợp cho các chàng trai công sở. Kiểu tóc khá gọn gàng và lịch lãm. Đặc biệt là các chàng khó có thể bỏ qua vì nếu có một cơn gió thổi qua cũng có thể trở về nguyên kiểu dáng ban đầu dễ dàng vào nếp.

Để ngoại hình trở nên ấn tượng, tài tử Lee Dong Wook chọn uốn xoăn phần mái. Điều này giúp anh càng trở nên lãng tử hút hồn. Chính vì vậy, tạo hình của “Thần chết” khiến bao người “mất ăn mất ngủ”.

Kiểu tóc nam mái xéo

Để ngoại hình trở nên trẻ trung và thư sinh hơn, Lee Dong Wook chọn cho mình kiểu tóc nam mái xéo. Đôi môi đỏ, nước da trắng là sự kết hợp hoàn hảo với mốt tóc này. Đây cũng là kiểu được giới trẻ Hàn Quốc cực kỳ yêu thích.

Kiểu tóc nam

Để ngoại hình trở nên trẻ trung và thư sinh hơn, Lee Dong Wook chọn cho mình kiểu tóc nam mái xéo.

Kiểu tóc nam này thích hợp với cả khuôn mặt tròn, mặt dài thậm chí là khuôn mặt chữ điền “khó chiều”. Nó giúp bạn tỏa sáng hơn cả dù ở bất cứ nơi đâu, thu hút được mọi ánh nhìn.

Tóc mái xéo hàn quốc đẹp tuy đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn được các chàng ưa chuộng. Đây là kiểu tóc phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ công sở đến street style… Vì vậy, các chàng đừng ngần ngại diện kiểu tóc này.

Kiểu tóc nam vuốt ngược Hàn Quốc

Có thể nói kiểu tóc nam vuốt ngược là một trong những mốt tóc “táo bạo” nhất của Lee Dong Wook. Anh xuất hiện với hình ảnh lịch lãm cùng mái tóc vuốt ngược để lộ rõ những đường nét thanh tú trên gương mặt. Có lúc anh chàng thử nghiệm với kiểu tóc nhuộm vàng nổi bật. Mái tóc vàng giúp làm nổi bật làn da trắng sứ của anh chàng, khiến khuôn mặt đậm chất Tây.

Kiểu tóc nam

Có thể nói kiểu tóc nam vuốt ngược là một trong những mốt tóc “táo bạo” nhất của Lee Dong Wook.

Kiểu tóc nam vuốt ngược dường như được “đo ni đóng giày” cho Lee Dong Wook. Đặc trưng của kiểu này là phần mái để dài, bạn có thể uốn nhẹ. Sau đó dùng sản phẩm gel vuốt tạo kiểu. Bên cạnh đó, đừng quên thêm điểm nhấn bằng cách chọn một màu nhuộm nổi bật. Bạn cũng có thể nhuộm màu vàng như Lee Dong Wook hoặc đỏ, xám khói. Kiểu tóc nam này sẽ tạo cho phái mạnh nét thư sinh, lãng tử đầy sức hút.

Hãy nhanh tay đặt lịch tại 30shine để có thể sở hữu những kiểu tóc đẹp như Lee Dong Wook! Chỉ với 100k các chàng trai đã có thể thay đổi phong cách của mình.