Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới ‘sang’

 Sở hữu một kiểu tóc nam đẹp là điều không thể bỏ qua để đón chào năm mới 2019 sắp tới. Mà muốn đẹp thì phải đầu tư, kỳ công chăm sóc, tạo kiểu. Tết sắp đến gần, 30Shine sẽ mách chàng cách rút ngắn thời gian để có những kiểu tóc đẹp nhé!

Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới ‘sang’

Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới ‘sang’

Ngày Tết, các chàng sẽ tất bật với những chuyến thăm hỏi người thân, họ hàng, sếp, đồng nghiệp,…hay vui hơn cả là những buổi tụ tập cùng đám bạn. Ngoài việc sắm cho mình những “bộ cánh” ưng ý thì có một kiểu tóc đẹp chơi Tết là điều cần thiết. Ai ai cũng đẹp thì khiến mình nổi bật không phải là một điều đơn giản. Bởi vậy, nếu chỉ cắt tóc không thì sẽ có phần nhàm chán và đôi khi còn chẳng toát lên vẻ đẹp trai của chàng. Một lời khuyên cho chàng là nên đầu tư cho việc uốn, nhuộm, vuốt gôm, sáp tạo kiểu để có những kiểu tóc nam đẹp. Kiểu tóc vừa đẹp vừa gọn gàng chứng tỏ bạn là người biết chăm sóc bản thân, như vậy thì mới có thể chinh phục người khác.

Mục lục

1. Vuốt sáp, gôm tạo kiểu tóc nam

Chắc hẳn đa số các chàng trai hiện nay đều để chung một kiểu tóc undercut. “Ai cũng giống ai” như vậy thì Tết này vừa mờ nhạt mà chẳng có gì mới mẻ. Với những chàng nào lười đến tiệm thì nên đầu tư ngay những các loại gôm, sáp và theo dõi các video hướng dẫn của 30Shine để có thể tự vuốt tạo kiểu đi chơi Tết.

Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới ‘sang’

Vuốt sáp, gôm tạo kiểu

Vuốt tóc sẽ giúp bạn thường xuyên thay đổi được nhiều kiểu tóc nam. Như vậy bạn sẽ dễ dàng lên đồ đi chơi Tết với nhiều phong cách khác nhau. Và hệ thống 30Shine Store với những sản phẩm chính hãng sẽ giúp chàng sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất.

2. Nhuộm tóc

Có vẻ như màu tóc đen nguyên thủy đã có phần nhàm chán và chẳng thể khiến bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc đầu năm. Tết cũng là dịp để vui chơi, tụ tập, bởi vậy chọn cho mình một màu tóc khác biệt thay cho hình ảnh ngày thường trên lớp, văn phòng là một cách làm mới bản thân đầy thú vị.

Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới ‘sang’

Nhuộm tóc

Không chỉ vậy, nhiều màu nhuộm tóc còn giúp tôn lên làn da của bạn. Bởi vậy mà có thể che đi một số khuyết điểm trên gương mặt. Màu nhuộm đôi khi là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên một kiểu tóc đẹp. Có thể kể đến một số màu đang là hot trend trong dịp Tết Kỷ Hợi này như nâu khói, xám khói, bạch kim, nâu trầm, khói ánh xanh, ánh tím,…

3. Uốn tóc

Uốn tóc là sự lựa chọn thay đổi phong cách mới lạ vừa hiện đại vừa “sang”. Đặc biệt trong những ngày cuối năm xu hướng này càng bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Không chỉ nữ giới mà giờ đây rất nhiều quý ông chọn uốn tóc.

Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới ‘sang’

Uốn tóc

Vuốt tạo kiểu đôi khi khiến các chàng trai phải mất nhiều thời gian loay hoay với máy sấy, gôm, sáp,.. Bởi vậy uốn tóc là một cách cải thiện hiệu quả những vấn đề đó. Tóc được uốn đã được tạo độ phồng nhất định và cũng được hình thành nếp rõ ràng. Chàng chỉ cần vuốt một chút gel tạo độ bóng là có thể tự tin đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết không bị mất form.

Tết phải để kiểu tóc nam cầu kỳ thì mới “sang”. Đừng để mình “kém sắc” thua kém đám bạn. Muốn đẹp trai đón Tết thì mau đến 30Shine. Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch cắt tóc kẻo hết chỗ nhé các chàng!