Tết muốn đẹp trai “sát gái”, cắt tóc ngay như Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm chính là một trong những cái tên hot nhất trong những ngày qua. Ngoài sở hữu tài năng bắt bóng “3 đầu 6 tay” thì thủ môn này còn đốn tim biết bao fan nữ vì vẻ điển trai. Tết này muốn khiến “hội con gái” đổ rầm rầm, phải đến ngay 30Shine cắt tóc đẹp trai như Đặng Văn Lâm.

cắt tóc

Đặng Văn Lâm khiến fan “điêu đứng” vì quá đẹp trai

Mục lục

Đặng Văn Lâm được yêu thích bởi tài năng

Đặng Văn Lâm là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Việt Nam. Anh đã có một mùa giải bảo vệ cầu môn rất xuất sắc tại AFF CUP 2018. Đặc biệt là trong trận chung kết diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua, thủ môn này đã không để cho đội Malaysia có cơ hội ghi bất cứ bàn thắng nào. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia với tỉ số 1-0 và trở thành nhà vô địch AFF CUP 2018. Cũng giống như đồng đội, Đặng Văn Lâm đã trở thành “người hùng” dân tộc. Lịch sử đã ghi tên chàng trai 24 tuổi này.

Đặng Văn Lâm đốn tim fan nữ vì đẹp trai

cắt tóc

Không chỉ được yêu thích bởi những pha cứu thua bắt mắt, Đặng Văn Lâm còn khiến khán giả “điên đảo” vì quá đẹp trai. Thủ thành này có cha là người Việt Nam và mẹ là người Nga. Bởi vậy mà anh có nét đẹp rất Tây. Khuôn mặt của Văn Lâm là sự hài hoà giữa Âu – Á. Anh chàng có sống mũi cao vút, đôi mắt cùng đôi môi cuốn hút. Bên cạnh đó anh còn may mắn sở hữu khuôn mặt vuông vức rất nam tính. Bởi vậy mà Văn Lâm toát lên vẻ quyến rũ chết người.

Văn Lâm từng “ngố tàu” với tóc Layer

 

Trước đây khi chưa về Việt Nam luyện tập, thủ thành này chọn cho mình mái tóc Layer xoăn. Với mái tóc này, khiến cho thủ môn lai của chúng ta trông khá ngố. Đặc điểm khuôn mặt của anh chàng này là vuông vức nhưng lại không dài. Bởi vậy, Layer mái rủ vô tình khiến khuôn mặt anh trông ngắn và tròn hơn. Với mái tóc này, dường như Văn Lâm chưa tận dụng được lợi thế khuôn mặt. Layer cũng không phù hợp với khuôn mặt góc cạnh đầy nam tính của anh. Bởi vậy, nó không giúp Văn Lâm trở nên trẻ trung hơn cũng không giúp anh quyến rũ hơn.

cắt tóc

Văn Lâm từng “ngố tàu” với tóc Layer

Cắt tóc Short Quiff, Đặng Văn Lâm lột xác đẹp trai

Nhưng từ khi về Việt Nam, gu thời trang tóc của thủ môn này đã thay đổi hẳn. Không còn chọn Layer ngố tàu nữa, Văn Lâm thay đổi sang kiểu tóc lịch lãm và nam tính hơn. Anh chọn cắt tóc Short Quiff đầy tinh tế. Kiểu tóc Quiff giúp thủ môn mang hai dòng máu này khoe trọn vẻ đẹp trai.

cắt tóc

Với phần mái vuốt dựng, Short Quiff giúp cho khuôn mặt Văn Lâm trông có vẻ dài hơn. Bởi vậy đem lại sự cân đối. Hơn nữa, nó để lộ vầng trán, khiến mặt thủ thành Việt Nam sáng hơn. Phần Undercut hai bên khiến cho khuôn mặt vốn góc cạnh của anh càng trở nên nam tính hơn.

Mái tóc này đem lại cho Đặng Văn Lâm sự thoải mái, năng động trên sân. Nó cũng giúp anh đứng đắn, chín chắn kịp thời trong các sự kiện quan trọng. Hoặc trong những buổi đi chơi với bạn bè thì Short Quiff cũng vô cùng sành điệu và ngầu.

Có thể thấy sau khi cắt tóc Short Quiff, chàng trai này đã lột xác hoàn hảo.

Tết rồi, cắt tóc Short Quiff ngay để đẹp trai như Văn Lâm!

Tết đã đến rất gần mà vẫn chưa tìm được kiểu tóc nào khiến bạn thật đẹp trai? Nếu bạn có khuôn mặt vuông góc cạnh thì sao không thử ngay kiểu tóc của Đặng Văn Lâm nhỉ?

cắt tóc

Tết rồi, cắt tóc Short Quiff ngay để đẹp trai như Văn Lâm!

Kiểu tóc này cũng là một trong những hot trend đình đám năm 2018. Sau khi được lăng-xê bởi thủ môn xuất sắc nhất Việt Nam nó càng trở nên “sốt” hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc này rất đa năng và dễ tính. Hãy nhìn ngay vào Đặng Văn Lâm thì bạn sẽ thấy. Dù ở trên sân hay đi chơi hoặc đi sự kiện, nó đều giúp anh toả sáng. Bạn cũng vậy! Short Quiff thừa sức biến bạn thành một chàng trai lịch sự, chín chắn đi chúc Tết họ hàng. Nhưng nó cũng nhanh chóng giúp bạn trở nên sành điệu, bao chất để đi quẩy cùng hội bạn ngày đầu năm mới.

Nó dễ tính ở chỗ nó phù hợp với khá nhiều khuôn mặt. Đặc biệt là mặt tròn, mặt kim cương hoặc mặt vuông như Văn Lâm thì càng nên lựa chọn. Cắt tóc Short Quiff sẽ giúp khuôn mặt bạn cân đối và sáng hơn.

Như vậy không còn lý do gì mà không chọn ngay Short Quiff để đón Tết rồi đúng không? Đến ngay 30Shine lột xác đẹp trai như Đặng Văn Lâm. Chắc chắn bạn sẽ có một mùa Tết “sát gái” lắm đấy!