Tết: mùa của uốn – nhuộm tóc, lột xác đẹp trai

Một mùa Tết nữa lại đến, đây chính là lúc để anh em “tân trang lại nhan sắc” cho mình. Các Salon của 30Shine đã chật kín khách hàng đến sử dụng dịch vụ uốn – nhuộm tóc để lột xác đẹp trai đón năm mới.

nhuộm tóc

Tết: mùa của uốn – nhuộm tóc, lột xác đẹp trai

Mục lục

Nam giới có nhu cầu làm đẹp không kém nữ giới

Nếu như trước kia chỉ có nữ giới mới quan tâm đến việc làm đẹp dịp cuối năm thì bây giờ đã khác. Nhu cầu “làm đẹp” của nam giới cũng cao không kém. Không chỉ quan tâm đến da, trang phục, các chàng trai cũng rất chú trọng đến mái tóc.

Bởi vậy, khoảng thời gian này, không khó để bắt gặp hình ảnh những tiệm tóc nam đông nghịt khách.

nhuộm tóc

Nam giới có nhu cầu làm đẹp không kém nữ giới

Khác với nữ giới có thể trang điểm được thì ngoại hình nam giới chủ yếu phụ thuộc vào mái tóc. Bởi vậy mà nam giới ngày nay rất quan trọng trong việc “thiết kế” tóc. Đặc biệt là trong dịp cuối năm này. Không chỉ chọn cắt những kiểu tóc có thể vuốt tạo kiểu cầu kỳ, nam giới sẵn sàng mở hầu bao để uốn – nhuộm tóc không kém gì chị em phụ nữ.

Nam giới tranh thủ lột xác dịp cuối năm

Vào dịp cuối năm này, 30Shine ghi nhận 2 dịch vụ uốn và nhuộm tóc là hai dịch vụ được khách hàng sử dụng nhiều nhất. Tại sao lại như vậy?

nhuộm tóc

Ngày thường, các chàng trai thường xuất hiện với những kiểu tóc gọn gàng và đơn giản. Cầu kỳ hơn một chút thì sẽ sở hữu những mái tóc có thể vuốt tạo kiểu. Nó đem lại sự tiện lợi, nhanh gọn mỗi sáng trước khi đi làm. Nó cũng giúp đem lại sự gọn gàng, lịch sự ở nơi làm việc.

Tiện lợi là thế nhưng những mái tóc này có chung một đặc điểm là nhàm chán. Đặc biệt là khi mà các chàng trai đã gắn bó với nó cả năm trời rồi. Dịp Tết chính là lúc thích hợp để “thoát xác” khỏi tạo hình cũ. Ai cũng muốn tạo nên cú lột xác đầy ngoạn mục và mới lạ. Đa số các anh em đến với 30Shine đều lựa chọn uốn hoặc nhuộm tóc.

Ngày thường đi làm hoặc đi học sẽ không thích hợp với những màu tóc nổi bật. Thì Tết Kỷ Hợi chính là lúc để các bạn thoải mái thể hiện cá tính của mình. Không còn là chốn văn phòng gò bó, Tết là lúc “bảnh trai” đi chúc họ hàng hay “bao ngầu” quẩy cùng bạn bè. Vậy nên, hãy cứ mạnh dạn mà chọn cho mình một màu tóc ưa thích.

nhuộm tóc

Uốn tóc là để bạn trông “cầu kỳ” và đẹp trai hơn trong dịp đặc biệt này. Hãy nói không với mái tóc đơn giản nhàm chán trong dịp Tết này. Hãy thử uốn phồng đầy lịch lãm hay uốn xoăn sóng đầy lãng tử để đón một cái Tết đầy mới lạ và đẹp trai.

Đến 30Shine sử dụng dịch vụ uốn – nhuộm đẹp trai, không bị ép giá

Chính vì nhu cầu “làm đẹp” cho mái tóc của nam giới dịp cuối năm tăng vọt nên có không ít tiệm tóc nhân cơ hội “hét giá cắt cổ”. Nhiều anh em vì muốn lột xác đẹp trai nên vẫn không ngại chi mạnh. Tuy nhiên, tại sao lại phải “mất tiền oan” trong khi đến với 30Shine bạn vừa được toả sáng, vừa được phục vụ với quy trình cap cấp với giá cả phải chăng. Tại 30Shine, bạn chỉ phải bỏ ra 180k cho dịch vụ nhuộm tóc, 260k cho dịch vụ uốn tóc là đã đẹp trai ngời ngời rồi! Đây là mức giá niêm yết trên toàn hệ thống. Tất cả các salon 30Shine từ Nam ra Bắc, từ ngày thường đến ngày lễ Tết, giá hoàn toàn không thay đổi.

nhuộm tóc

Đến 30Shine sử dụng dịch vụ uốn – nhuộm đẹp trai, không bị ép giá

Hơn nữa, khi đến với 30Shine, bạn sẽ không phải chịu cảnh chờ đợi hàng giờ liền mới tới lượt. Với công nghệ đặt lịch tân tiến, bạn chỉ cần ngồi nhà book lịch, đến giờ ra salon là cắt.

Bạn cũng không bị phải nhận về một mái tóc làm sơ sài, qua loa. Bởi các Salon 30Shine chỉ nhận một lượng khách nhất định trong ngày. Do vậy, sẽ không có tình trạng làm không cẩn thận, qua loa để nhận thêm nhiều khách kiếm lời. Mái tóc của bạn chắc chắn vẫn sẽ được uốn – nhuộm tóc tỉ mỉ, đúng quy trình.

Tết đến rồi, đến ngay 30Shine uốn – nhuộm tóc đẹp trai, đón xuân mới thật “bảnh” và toả sáng ngay đi thôi anh em!