Tết đến, nhuộm tóc đỏ ngay để rước may vào nhà

Màu đỏ thường gắn liền với may mắn, chiến thắng. Trong không khí tưng bừng của Tết, đây lại càng là màu sắc thích hợp để phái mạnh thử diện một lần đón vận may vào nhà. Đừng sợ việc nhuộm tóc đỏ có thể khiến bạn trông quá “lạc lõng” giữa đám đông vì nổi bật. Trong bài viết này, 30shine sẽ giới thiệu với bạn các cấp độ khác nhau của màu nhuộm đỏ. Phái mạnh có thể tham khảo để lựa chọn màu phù hợp nhất cho mái tóc của mình.

Mục lục

Nhuộm tóc nâu đỏ

Nâu đỏ là màu nhuộm không quá nổi bật nên rất thích hợp cho bạn lần đầu nhuộm.

Nâu đỏ là màu nhuộm không quá nổi bật nên rất thích hợp cho bạn lần đầu nhuộm

Nâu đỏ được xem là màu tóc nhuộm phổ biến cho phái mạnh. Ở màu sắc này, bạn tìm được sự nổi bật ở mức vừa phải chứ không quá “sáng chói” như các cấp độ khác của màu nhuộm đỏ. Nếu bạn muốn đổi tóc dịp Tết để vừa đẹp trai, vừa lấy hên thì đây là lựa chọn số một.

Sự kết hợp giữa nâu trầm ấm và đỏ rực rỡ sẽ giúp bạn có được diện mạo “đẹp rạng ngời mà không chói lóa”. Không những thế, các chàng trai mạng Hỏa đổi màu tóc này lại càng hợp vì theo phong thủy, đỏ chính là sắc màu hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Tóc đỏ đồng

Màu tóc đỏ đồng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu tóc đỏ đồng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Một lựa chọn thứ hai cho phái mạnh đang có ý định đổi màu tóc đỏ chính là đỏ đồng. Đây là màu nhuộm tôn da nên bạn nào sỡ hữu làn da trắng sẽ vô cùng rạng rỡ. Ở màu sắc này, cấp độ sáng chói của đỏ đã được giảm nhiệt đáng kể bằng cách pha gần hơn màu đồng để tạo nên một lựa chọn vừa có sự an toàn vừa có sự bứt phá cho phái mạnh.

Tóc đỏ cam

Màu tóc nhuộm của các chàng trai trẻ trung yêu thích sự nổi bật.

Màu tóc nhuộm của các chàng trai trẻ trung yêu thích sự nổi bật

Nếu bạn sở hữu combo da trắng, mặt đẹp thì đỏ cam là màu nhuộm thích hợp nhất. Nghe qua tên, bạn sẽ cảm nhận được phần nào sự chói sáng khi kết hợp hai màu nóng lại. Và một khi đã quyết định đổi sang màu tóc này, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần trở thành tâm điểm. Nhưng chẳng sao, phái mạnh luôn thích chinh phục những điều khó khăn và đây là cơ hội nếu bạn muốn thử chinh phục màu nhuộm được xem là khó nhằn và ít phổ biến này.

Tóc đỏ tím

Nhuộm tóc màu đỏ tím như Sơn Tùng để thật đẹp trai đón Tết.

Nhuộm tóc màu đỏ tím như Sơn Tùng để thật đẹp trai đón Tết

Đỏ và tím liệu có mối liên hệ nào với nhau khi kết hợp? Hai màu sắc tưởng chẳng liên quan nhưng khi hòa vào nhau lại mang đến kết quả hợp không tưởng. Cùng là “nữ hoàng” nhưng mỗi màu lại biết cách tự tỏa sáng khi đứng cạnh nhau. Bạn sẽ cảm nhận được sự nóng bỏng của đỏ hoàn quyện trong vẻ quyến rũ của tím. Khi chọn màu tóc này cho mình, phái mạnh sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút.

Màu đỏ không khó để nhuộm nếu bạn lựa chọn được màu tóc thích hợp với mình. Với các sắc độ mà 30shine giới thiệu, hi vọng bạn sẽ tìm được mái tóc mình ưng ý. Khi đó, hãy đến ngay với chúng tôi để thực hiện công cuộc thay đổi diện mạo cho tóc. 30shine giúp khai phá nét đẹp trai trong bạn và đang chờ bạn đến để bắt đầu.