TEAM BUILDING 30SHINE – CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚ

TEAM BUILDING 30SHINE – CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚ

Resort Parladise Đại Lải, Vĩnh Phúc là điểm đến của anh em 30Shine đã lựa chọn. Tuy cách Hà Nội chỉ 40km, các anh em đã được tận hưởng khung cảnh đẹp mắt và hùng vĩ cùng những dịch vụ sang trọng và tiện nghi.

Sau bữa trưa thịnh soạn với nhiều món ăn đặc sản của Vĩnh Phúc, đoàn đã có mặt tại resort, check in và nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hoạt động team building sôi động vào buổi chiều. Bên cạnh các trò chơi mang đầy tính gắn kết như nhảy bao chuyền chuối, kéo co,…, các anh em còn được tỉ thí tài nghệ cắt tóc và nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị.

TEAM BUILDING 30SHINE - CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚMọi người gào thét khản cổ để cổ vũ cho team của mình

TEAM BUILDING 30SHINE - CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚSự vui vẻ thể hiện rõ trên gương mặt của mỗi người

TEAM BUILDING 30SHINE - CHUYẾN DÃ NGOẠI ĐÁNG NHỚCuộc tỉ thí cắt tóc rất gay cấn của các đội

Bữa tối diễn ra trong không khí sôi động với những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc như nhảy dance “Dân vũ rửa tay” của team 82 Trần Đại Nghĩa do bạn Hương, Thương, Quân, Uyên, Lan Anh trình bày và tiết mục kịch của bạn Hiệp, Kiên, Dư, Lương, Nhất. Ca khúc “Yêu em nhưng không với tới” với sự thể hiện của bạn Đức, Cường và ca khúc “Nỗi nhớ cao nguyên” do bạn Đình Trường thể hiện của team 346 Khâm Thiên.

Team 702 Đường Láng, bạn Tuấn Anh thể hiện ca khúc “Bức thư tình đầu tiên”. Cuối cùng là team 235 Đội Cấn bạn Hà trình bày ca khúc “Duyên phận”. Kết quả chung cuộc, team 702 Đường Láng đoạt giải nhất, team 82 Trần Đại nghĩa đoạt giải nhì, taem 235 Đội Cấn đoạt giải ba và cuối cùng là đội 346 Khâm Thiên.

Phần đặc sắc nhất của chuyến đi là bữa tiệc Pool Party diễn ra tại bể bơi trên nền nhạc DJ sôi động. Những bữa tiệc trên bar, club cũng chẳng thể nào vui được bằng buổi tối hôm ấy bởi sự gắn kết như một gia đình của 120 anh em 30Shine.

Chuyến đi kết thúc vào buổi trưa ngày hôm sau với dư âm vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí mỗi người. Đây không chỉ là một chuyến đi chơi mà còn là dịp để mọi người hiểu nhau, tiếp thêm năng lượng để phục vụ hàng chục ngàn khách hàng 30Shine.

Xem video chuyến dã ngoại team building 30Shine:

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *