Tác dụng tuyệt vời của tẩy da chết trong chu trình chăm sóc da nam giới

Mục lục

Tẩy da chết giữ vai trò cực kì quan trọng trong chu trình dưỡng da thường xuyên, giúp làn da bạn luôn căng bóng và mịn màng. Tuy vậy, nhiều người đặc biệt là cánh đàn ông thường vô tình bỏ qua bước này, 30 Shine sẽ giúp bạn tìm hiểu về tác dụng và cách tẩy da chết hiệu quả nhất.

Công dụng của tẩy da chết

Tẩy da chết chính xác là làm sạch những tế bào da chết, khô sản sinh trên bề mặt da. Mỗi ngày, da chúng ta cũng sản sinh các tế bào mới và loại bỏ những tế bào đã thô ráp, khô trên bề mặt tạo nên một lớp da chết trên bề mặt da.

Tác dụng tuyệt vời của tẩy da chết trong chu trình chăm sóc da nam giới

Tẩy da chết là một bước không thể thiếu đối với mọi chu trình dưỡng da và mọi loại da. Tẩy da chết giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, bóng khỏe hơn nhờ việc loại bỏ các tế bào da chết thô ráp. Cùng với đó, tẩy da chết còn giúp tăng cường lưu thông máu, giúp làn da của bạn trông hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Tầm quan trọng của tẩy da chết da mặt

Khuôn mặt như đại diện của một con người, một khuôn mặt đẹp, sáng sủa cũng là một lợi thế rất lớn trong cuộc sống. Mỗi ngày, hầu hết mọi người đều dành phần lớn thời gian và công sức để chăm sóc da mặt của chính mình, vậy thì, tẩy da chết cho da mặt cũng là không thể thiếu.

Tác dụng tuyệt vời của tẩy da chết trong chu trình chăm sóc da nam giới

Tẩy da chết trên mặt ngoài tác dụng làm sạch những tế bào đã chết giúp gương mặt luôn tươi sáng, hồng hào, còn có tác dụng làm sạch rất lớn, tránh tình trạng viêm mụn. Đây giống như một bước làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, giúp loại bỏ các bụi bẩn, nhờn dầu có trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, quá trình này còn giúp làm mờ vết thâm mụn, thâm nám đồng thời loại bỏ những vết mụn đỏ, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông

Tẩy da chết đúng cách

Tác dụng tuyệt vời của tẩy da chết trong chu trình chăm sóc da nam giới

Mang lại một hiệu quả đáng kể đối với làn da của bạn, nhưng tẩy da chết không đúng cách cũng sẽ gây ra những tác hại không mong muốn. Tần suất tẩy da chết lí tưởng tối đa là 2 lần một tuần, sử dụng đều đặn hàng tuần. Đồng thời, bạn cũng cần lựa chọn loại sản phẩm tẩy da chết phù hợp với loại da và nhu cầu của bản thân, tránh sử dụng tẩy da chết dạng hạt quá nhiều khi da đang bị viêm mụn, da dễ kích ứng. Một lưu ý quan trọng nữa khi sử dụng tẩy da chết là tuyệt đối không được quên kem chống nắng và dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết để bảo vệ da khỏe mạnh hơn.

Nguồn: Theidleman

Xem thêm:

Cắt tóc tạo kiểu Undercut Quiff | Phong cách Brian Trần

Chàng trai cắt tạo kiểu Man bun chất hơn cả thần Thor tại 30Shine

Streamer Pew Pew “lột xác” đẹp trai với kiểu tóc Undercut trước TV Show Giọng ải giọng ai tại 30Shine

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *