Tẩy da chết – đắp mặt nạ lạnh công nghệ Hàn Quốc chỉ 15k tại 30Shine

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của anh em nam giới, 30Shine đã bắt đầu áp dụng 2 gói dịch vụ tẩy da chết và đắp mặt nạ lạnh chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc trên toàn bộ chuỗi hệ thống 30Shine dạo gần đây.

Tẩy da chết & đắp mặt nạ lạnh công nghệ Hàn Quốc chỉ 15k tại 30Shine

Tẩy da chết & đắp mặt nạ lạnh công nghệ Hàn Quốc chỉ 15k tại 30Shine

Chỉ với 15k/dịch vụ khi sử dụng kèm Shine COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước, anh em sẽ được trải nghiệm ngay 2 gói dịch vụ cực kỳ đẳng cấp này. Giá mỗi dịch vụ khi sử dụng riêng là 50k/dịch vụ.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

 

1. Dịch vụ tẩy da chết Skin Shine 

Làn da nam giới thường tiết ra nhiều mồ hôi dầu nhờn nhất là vào những ngày nắng nóng. Các tế bào chết dồn ứ lâu ngày dễ sinh mụn và đen sạm. Chính vì vậy mà anh em nam giới cần tẩy da chết để ngăn ngừa tình trạng này.

Dịch vụ tẩy da chết Skin Shine

Dịch vụ tẩy da chết Skin Shine

Tẩy da chết là một bước đặc biệt quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Tẩy da chết loại bỏ các tế bào chết ra khỏi cơ thể khiến da sạch sâu và lâu hơn so với rửa mặt thông thường. Bên cạnh đó, tẩy da chết còn đem lại làn da sáng khỏe cho nam giới.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, 30Shine chỉ sử dụng mỹ phẩm cao cấp và công nghệ máy Utrasonic Hàn Quốc cực kỳ hiện đại sẽ làm anh em hết sức hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ tẩy da chết Skin Shine

Dịch vụ tẩy da chết Skin Shine

Những công dụng mà chỉ có dịch vụ tẩy da chết Skin Care của 30Shine mới có:

Tẩy da chết, dầu nhờn và bụi bẩn sau 1 lần sử dụng

Loại bỏ 90% nguy cơ gây mụn

Làm sáng da, mịn da và giảm nếp nhăn

2. Dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine

Đắp mặt nạ chính là biện pháp hữu hiệu nhất để bảo vệ làn da sau 1 ngày ngày dài mệt mỏi. Trong ngày, làn da của anh em sẽ gặp phải rất nhiều bụi bẩn, bã nhờn,… khiến da suy yếu, sạm đen và dễ gặp những vấn đề về mụn. Chính những điều này càng khiến cho anh em cảm thấy cáu gắt và khó chịu hơn.

Dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine

Dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine

Để giải tỏa và xả bớt căng thẳng cho anh em, 30Shine đã áp dụng dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine, ứng dụng công nghệ mặt nạ lạnh nổi tiếng Hàn Quốc.

Những công dụng mà chỉ có dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine của 30Shine mới có:

Tái tạo sự tươi mới và sáng da mặt

Thư giãn, tận hưởng sự mát lạnh tuyệt vời

Làn da sáng khỏe, căng mịn

Dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine

Dịch vụ đắp mặt nạ lạnh Cool Shine

Với dịch vụ tẩy da chết Skin Shine và đắp mặt nạ lạnh Cool Shine, không chỉ đơn thuần là đến cắt tóc, anh em nam giới sẽ được trải nghiệm quy trình dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp bậc nhất thế giới mà chỉ với giá 15k siêu hời kèm theo COMBO 7 bước 100k.

Đến để tận hưởng và tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn. Đừng chần chừ làm chi nữa, đặt lịch ngay tại đây để không mất thời gian để chờ đợi!