Tất tần tật những điều cần biết trước khi nhuộm tóc vàng bạch kim

Nhuộm tóc vàng bạch kim khá phức tạp, nếu không cẩn trọng màu tóc này rất dễ phản chủ. 30Shine chắc chắn những điều sau đây cần thiết với bất kỳ chàng trai nào muốn nhuộm tóc bạch kim.

Bạch kim là một trong những phong cách nhuộm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Nhiều yếu tố như tài chính, thời gian, chất tóc… sẽ quyết định bạn có nên nhuộm tóc vàng bạch kim hay không. Để tránh gây thảm họa cho mái tóc của mình, các chàng nên tham khảo những lưu ý dưới đây:

Mục lục

Lựa chọn hiệu cắt tóc nhiều kinh nghiệm thay vì đắt

Các stylist tại 30Shine có nhiều kim nghiệm giúp nhuộm tóc đẹp trai nhất

Không phải lúc nào hiệu cắt tóc đắt nhất cũng có dịch vụ nhuộm tóc tốt nhất. Bạn nên chọn đến tiệm có thợ nhuộm nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ hiểu được tông màu nào hợp với chất tóc và gương mặt các chàng. Thợ nhuộm giàu kinh nghiệm cũng lường được vấn đề có thể xảy ra. Trước khi đến bạn có thể đọc trước đánh giá trên mạng xã hội về hiệu cắt tóc đó. Đặc biệt cần chú ý đến những đánh giá của các mày râu đã từng nhuộm tóc bạch kim ở đó.

30Shine là hệ thống tóc nam đáng tin cậy cho nam giới mọi lứa tuổi. Các stylist tại 30Shine luôn hỏi ý kiến và tư vẫn kỹ càng cho khách trước khi nhuộm. Thêm nữa, dịch vụ tại 30Shine có giá cả vô cùng phải chăng.

Nhuộm tóc vàng bạch kim khiến tóc hư tổn

Quá trình tẩy mạnh khiến tóc dễ bị hư tổn

Để có được màu bạch kim, tóc bắt buộc phải trải qua quá trình tẩy cực mạnh. Điều này ảnh hưởng đến kết cấu và làm mất độ ẩm của tóc, khiến tóc dễ xơ rối và chẻ ngọn. Nhưng vẫn có cách để hạn chế tóc hư tổn. Sau khi nhuộm vàng bạch kim, các chàng không nên gội đầu vài ngày.

Đắp mặt nạ cho tóc rất quan trọng để cung cấp lại độ ẩm, bảo vệ tóc. Với nam giới có chất tóc khô bẩm sinh, dưỡng ẩm cho tóc sẽ vất vả hơn. Bạn nên sử dụng loại dầu gội hạn chế chất tẩy rửa mạnh để giữ dầu tự nhiên của tóc. Đừng quên dùng dầu xả để tóc mềm mại và bóng mượt.

Nhuộm tóc vàng bạch kim tốn nhiều thời gian

Bạn sẽ phải hy sinh kha khá thời gian để có kiểu nhuộm đẹp

Tẩy tóc để nhuộm vàng bạch kim tốn khá nhiều thời gian, dù tóc đàn ông thường ngắn. Bạn sẽ phải ngồi trên ghế tối thiểu 1 giờ để chất thuốc ngấm và lên màu đẹp nhất. Thế nên hãy chắc chắn là bạn rảnh rỗi vào ngày đi nhuộm tóc. Sạc đầy điện thoại hoặc chuẩn bị cuốn sách ưa thích để “giết” thời gian trong lúc chờ đợi. Các chàng cũng có thể trò chuyện với thợ về tóc hay bất kỳ chủ đề thú vị nào khác. Nhưng đừng khiến họ quá phân tâm, vì không ai muốn mái tóc nhuộm thảm họa.

Lưu ý, không có gì đảm bảo tóc bạn sẽ được nhuộm màu vàng bạch kim hoàn hảo ngay lần đầu tiên. Không phải mái tóc nào giống như nhau khi tẩy cả. Thêm nữa, nếu trên tóc còn sót màu nhuộm kiểu khác, các chàng nên chuẩn bị tinh thần đến salon tóc nhiều lần.

Đau đớn có thể xảy ra

Các mày râu nên chấp nhận sự thật là muốn đẹp thì phải hy sinh. Đau đớn ở đây có thể từ ngứa tóc dai dẳng đến cảm giác bỏng rát. Đây là hệ quả của quá trình tẩy tóc và tác động nhiệt lên da đầu. Cảm nhận về thời gian và mức độ đau tùy thuộc vào từng cá nhân. Nhưng nếu bạn cảm thấy quá đau đớn, có khả năng bạn bị dị ứng thuốc tẩy, hãy dừng quá trình ngay lập tức. 30Shine khuyên bạn nên biết tìm hiểu trước thuốc nhuộm để tránh loại có thành phần gây dị ứng và kích ứng da.

Nên tỉa tóc sau khi nhuộm vàng bạch kim

Không hai mái đầu nào lên màu tóc giống hệt nhau

Sau khi nhuộm, tùy mái tóc mà lên màu dao động từ bạch kim ánh bạc đến bạch kim vàng hoe. Các chàng cần nhớ không phải màu tóc trên catologue là đẹp nhất, mà màu tóc hợp với chất tóc, kết cấu mặt và tông màu da của bạn mới là đẹp nhất. Một bước quan trọng sau khi nhuộm là phải tỉa tóc.

Bởi màu nhuộm không bao giờ bao phủ hoàn hảo hết ngọn tóc. Do đó, bạn lên tỉa phần ngọn khác màu để tạo hình gọn gàng và sạch sẽ hơn. Điều này cũng giúp loại bỏ phần tóc chẻ ngọn, tránh tóc hư tổn sâu hơn.

Nếu còn phân vân, đặt lịch ngay tại 30Shine để được tư vấn về các mẫu nhuộm và kiểu tóc nam hợp thời và hợp với màu tóc của bạn nhất.

Nguồn: Insider