Tạo kiểu tóc nam theo phong cách pompadour sao cho phù hợp?

Kiểu tóc nam pompadour đã được ra đời từ những năm đầu thế kỷ 20. Cho đến tận bây giờ vẫn đang được nhiều người yêu thích. Nhưng để eướng dẫn bạn tạo kiểu pompadour sao cho phù hợp nhất.

Kiểu tóc: Undercut Pompadour

Pomp bắt nguồn từ Pháp ở thế kỷ XV và được lan rộng khắp thế giới vào những năm đầu thế kỷ 20. Kiểu đầu này tuy không quá cầu kỳ nhưng lại phù hợp với tất cả khuôn mặt. Vì vậy, pomp là một kiểu tóc nam trường tồn với thời gian. Chắc bạn cũng không cần minh chứng đúng không bởi gần một thế kỷ pompadour được yêu thích.

Pompadour cổ điển được cắt ngắn hai bên và lưng, phần đỉnh được để dài hơn và vuốt về phía sau. Tuy nhiên, có rất nhiều biến thể mẫu tóc nam này được tạo ra để trông hiện đại và sang chảnh hơn. Kiểu tóc này từ cổ điển đến hiện đại đều được thể hiện hết sức tinh tế và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Với một nhân viên văn phòng hay bác sĩ, một ngôi sao nổi tiếng pomp vẫn rất phù hợp với chuẩn mực.

Mục lục

Kiểu tóc nam đẹp nào sẽ phù hợp với từng khuôn mặt?

Như đã nói ở trên pomp rất “dễ tính” vì nó có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh. Vậy làm sao để xác định kiểu tóc nam nào pomp nào sẽ phù hợp với từng hình dạng khuôn mặt? Các bạn cùng theo dõi dưới đây nhé:

Khuôn mặt hình kim cương sẽ phù hợp với kiểu tóc nam nào?

Khuôn mặt hình kim cương sẽ phù hợp với kiểu tóc nam nào?

Khuôn mặt hình kim cương sẽ phù hợp với kiểu tóc nam nào?

Khi sở hữu khuôn mặt kim cương thì kiểu pompadour giúp tăng độ rộng phần trán là đẹp nhất. Nếu bạn có thể để kiểu fade ngắn hơn ở hai bên thì thật là hoàn hảo. Những chàng trai có khuôn mặt kim cương trông khá là nhiều góc cạnh. Vì vậy, với kiểu tóc nam này sẽ giúp khuôn mặt bạn bớt góc cạnh hơn. Cùng đến ngay 30shine để bạn được tỏa sáng nhé.

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt trái xoan

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt trái xoan

Kiểu tóc nam phù hợp với mặt trái xoan

Thật là may mắn khi bạn là chàng trai sở hữu khuôn mặt lý tưởng này. Với khuôn mặt trái xoan chúng tôi khẳng định rằng tất cả các kiểu tóc đều phù hợp không chỉ mỗi pomp. Khi đã sở hữu khuôn mặt này thì bạn chỉ cần đến salon của 30shine và lựa chọn bất kỳ kiểu pompadour mà mình thích. Các stylist của 30shine sẽ tạo ra kiểu tóc nam ưng ý nhất với bạn. Bạn là một chàng trai da ngăm thì chúng tôi khuyên nên nhuộm tóc để làm nổi bật khuôn mặt. Hãy tự tin chọn lựa kiểu mà bạn thích nhé.

Pompadour với khuôn mặt tròn

Pompadour với khuôn mặt tròn

Pompadour với khuôn mặt tròn

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với mọi kiểu tóc còn mặt tròn cũng có lợi thế là thích hợp nhất với pomp. Khuôn mặt khá tròn trịa của bạn cần phải tăng thêm độ dài hoặc một ít góc cạnh mới hoàn hảo. Vì vậy, kiểu đầu này có đủ mọi yếu tố để đạt được yêu cầu của mặt tròn. Khi sở hữu bất kỳ kiểu pompadour nào cũng giúp cho khuôn mặt trông dài ra và cung cấp góc cạnh hai bên. Còn chần chừ gì nữa mà không  đến với 30shine để sở hữu ngay kiểu tóc tuyệt vời này.

Kiểu tóc nam đẹp với khuôn mặt tam giác

Kiểu tóc nam đẹp với khuôn mặt tam giác

Kiểu tóc nam đẹp với khuôn mặt tam giác

Khi sở hữu hình dạng tam giác cho khuôn mặt thì bạn nên lựa chọn pompadour như thế nào? Với khuôn mặt tam giác bạn nên lựa chọn kiểu tóc khoe vầng trán của mình. Bởi trán của chàng trai có khuôn mặt tam giác rất tuyệt. Bạn nên lựa chọn kiểu fade được vuốt ngược về phía sau nhiều hơn. Tuy nhiên bạn nên tránh kiểu fade hai bên để hạn chế thu hẹp đầu. Nên lựa chọn kiểu tóc pomp giúp vầng trán bạn rộng hơn và tạo đường thẳng giữa xương gò má và cằm.

Hình dạng khuôn mặt vuông

Hình dạng khuôn mặt vuông

Hình dạng khuôn mặt vuông

Khuôn mặt vuông hay gọi là mặt chữ điền thể hiện rõ nhất nét nam tính của đàn ông. Với kiểu khuôn mặt này nên lựa chọn kiểu tóc nam pomp giảm bớt phần trán. Như vậy sẽ trông cân đối và đẹp hơn. Các chàng trai chỉ nên để phần mái của mình chiến hai phần trán. Hoặc với mặt vuông bạn có thể thử những kiểu tóc pomp hiện đại như undercut hai bên.

Bạn là chàng trai yêu thích pompadour. Hi vọng qua bài viết này các chàng trai sẽ lựa chọn được kiểu tóc nam pompadour phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với 30shine để đặt lịch nhé.

Nguồn: Bespokeunit