Tán gái đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên chỉ với 3 mẹo này

Làm sao để hạ gục nàng chỉ trong lần đầu gặp? Không hạ gục thì cũng phải có ấn tượng thật tốt để nàng nhớ mãi về mình? Đọc ngay 3 mẹo dưới đây để nắm chắc bí quyết chinh phục nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật tin tức về những kiểu tóc dẫn đầu xu hướng tóc nam 2018!

Mục lục

1. Tự tin

Tự tin là 1 lợi thế rất tốt để bạn có thể gây ấn tượng với nàng. Tự tin thể hiện những thứ bạn giỏi, bạn tốt để nàng biết thêm thông tin về bạn và hiểu nhiều hơn chỉ là vẻ ngoài. Sẽ thật mất điểm khi trong buổi hẹn hò đầu tiên mà bạn chả nói 1 câu gì với nàng phải không nào?

Khi bạn không nói gì sẽ khiến cho cô ấy nghĩ rằng bạn không thực sự coi trọng cô ấy. Tự tin chính là 1 vũ khí tốt nhất để bạn có thể hạ gục nàng ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Tự tin nắm giữ thế chủ động để cuộc nói chuyện không trở nên quá nhàm chán!

Tự tin nắm giữ thế chủ động để cuộc nói chuyện không trở nên quá nhàm chán!

Tuy rằng tự tin là rất tốt nhưng cũng phải có chừng mực nhé anh em! Đừng có mà quá tự tin rồi để trở thành kẻ khoe mẽ về bản thân. Tự tin và tự mãn có ranh giới rất mong manh! Có 2 kiểu đàn ông dễ mất điểm nhất trước mặt con gái là những anh chàng quá rụt rè và những kẻ khoe mẽ thái quá. Tự tin có chừng mực và để ý đến cả những câu chuyện của nàng nữa thì đó mới là chàng trai hoàn hảo.

2. Nụ cười

Anh em hãy dành ra cho bạn gái của mình những nụ cười khả ái nhất. Cười thật tự nhiên chứ đừng cười quá gượng gạo hoặc giả tạo. Cười quá nhiều cũng sẽ trở thành quá lố, nàng sẽ đánh giá lại bạn đấy!

Nụ cười có tác dụng làm xua tan đi những căng thẳng và ngại ngùng giữa mọi người với nhau. Nụ cười sẽ tác động lan truyền giữa người với người. Khi bạn cười với 1 người, theo phản xạ họ cũng sẽ cười lại và tạo lên 1 bầu không khí tích cực.

Hãy cười thật nhiều để tạo 1 bầu không khí tích cực

Hãy cười thật nhiều để tạo 1 bầu không khí tích cực

Nụ cười sẽ giúp 2 bạn tiếp cận và nói chuyện với nhau dễ dàng hơn. Nếu bạn nào ít cười hoăc cười không được tự nhiên thì hãy chủ động tập cười trước gương ở nhà thử xem. Tập cười như vậy sẽ giúp bạn cười tươi hơn, tự nhiên hơn và cả cuốn hút hơn nữa.

3. Đẹp trai

Điều quan trọng nhất để nàng ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là ngoại hình. Ngoại hình là yếu tố cực kỳ quan trọng bạn nhất định không thể bỏ qua. Nhiều anh em cứ tự an ủi bản thân, “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” mà, sẽ có ngày nàng nhận ra được vẻ đẹp bên trong của chính mình.

Hãy đầu tư thật thật chỉn chu về ngoại hình để tạo ấn tượng tốt nhất với nàng

Hãy đầu tư thật thật chỉn chu về ngoại hình để tạo ấn tượng tốt nhất với nàng

Hãy đầu tư về ngoại hình cho chính bản thân mình! Chỉ khi đã có ngoại hình sáng thì không chỉ là kiếm bạn gái mà làm cái gì bạn cũng sẽ có kết quả tốt hơn.

Bạn quan tâm đến vẻ ngoài của mình cũng chính là tôn trọng đến bản thân và tôn trọng đến mọi người xung quanh. Cách nhanh nhất và đơn giản nhất để đẹp trai đó chính là thay đổi kiểu tóc. Chỉ cần anh em cắt được 1 kiểu tóc đẹp trai, gọn gàng không bù xù là cũng đủ để nàng xao xuyến con tim rồi.

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước "thần thánh" chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” chỉ duy nhất 100k tại 30Shine

Và các bạn cũng đừng quên, muốn đẹp trai hãy tới ngay 30shine! Các stylist ở 30Shine sẽ cắt tạo kiểu cho anh em những kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt. Chỉ với 100k, anh em sẽ được trải nghiệm COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước “thần thánh” không nơi nào có.

Đừng chần chừ làm gì nữa! Hãy nhấn nút đặt lịch để đến 30Shine “lột xác” đẹp trai, kiếm ngay bạn gái thôi nào anh em!