Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như nào để Tết đẹp trai nổi bật? (P2)

Được mệnh danh là kiểu cắt tóc nam đa năng, sở hữu Undercut là chàng sẽ có muôn vàn cách thay đổi diện mạo. Hãy cùng 30Shine tiếp tục khám phá những cách tận dụng Undercut hiệu quả cho Tết này đẹp trai nhất họ nhé!

Mục lục

4. Undercut Quiff

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như nào để Tết đẹp trai nổi bật? (P2)

Undercut Quiff

Xuất hiện từ những năm 50 nhưng Quiff vẫn luôn nhận được sự yêu thích của các “đấng mày râu”. Để làm mới mình, Quiff của năm 2019 đã được kết hợp với Underut hiện đại. Điều này tạo nên một phong cách hoàn toàn mới lạ và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các anh em. Undercut Quiff là một trong những kiểu cắt tóc nam được lựa chọn nhiều nhất khi đến 30Shine.

Đây là kiểu tóc với phần mái được tạo kiểu Quiff. Phần tóc hai bên được cắt sát theo kiểu Undercut. Với kiểu tóc này, các chàng trai trông vừa nam tính, vừa phóng khoáng và lịch lãm. Nếu Tết này ra mắt bố mẹ vợ thì đảm bảo không nhạc phụ, nhạc mẫu nào lại nỡ từ chối một chàng rể hiện đại như vậy đâu! Hãy đến ngay 30Shine ngay nếu chàng muốn ra Giêng nhanh chóng “rước nàng về dinh” nhé!

5. Nhuộm tóc Undercut

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như nào để Tết đẹp trai nổi bật? (P2)

Nhuộm tóc đón Tết

Nhuộm tóc là cách tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut nhanh và hiệu quả nhất. Có vẻ như combo undercut + màu tóc đen nguyên thủy đã có phần nhàm chán và chẳng thể khiến bạn nổi bật hơn trong những bữa tiệc đầu năm. Sẽ thật là tiếc và cũng thật thiếu sót nếu Tết này không mạnh dạn thử cho mình một màu nhuộm tóc đẹp. Tết không nhuộm thì bao giờ mới nhuộm? Chắc chắn crush sẽ rất bất ngờ với diện mạo mới này đấy!

Nhuộm tóc có rất nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ. Thậm chí có những kiểu tóc đẹp nhưng thiếu màu nhuộm lại dễ dàng “mất điểm”. Có thể kể đến một số màu đang là hot trend trong dịp Tết Kỷ Hợi này như nâu khói, xám khói, bạch kim, nâu trầm, khói ánh xanh, ánh tím,…

6. Uốn tóc Undercut

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như nào để Tết đẹp trai nổi bật? (P2)

Uốn tóc Undercut đẹp trai

Để chàng không cần phải tốn thời gian loay hoay tạo kiểu với sáp, gôm, máy sấy thì uốn tóc là một giải pháp tuyệt vời. Bởi tóc được uốn sẽ được hình thành và duy trì nếp tốt hơn. Chàng chỉ cần thêm một chút gel tạo độ bóng là có thể yên tâm đội mũ bảo hiểm đi chúc Tết từ nhà này sang nhà khác mà không lo tóc bị mất dáng. Kết hợp với những màu tóc trẻ trung, bạn sẽ trở thành một anh chàng có vẻ lãng tử, quyến rũ trong mắt phái nữ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách mới lạ cho ngày đầu năm thì đừng bỏ lỡ việc uốn tóc nhé! Uốn tóc còn đang là hot trend của cánh mày râu trong dịp cuối năm này. Đừng để mình “kém sắc” trong những dịp Tết trọng đại! Mau mau đến 30Shine hòa nhịp cùng các anh em để Tết này đẹp trai “sát gái”!

Quen thuộc là vậy nhưng kiểu cắt tóc nam Undercut vẫn vô cùng hit hot. Nếu không muốn “ai cũng giống ai”, bạn cần biết cách biến nó thành “thương hiệu” riêng của mình. Đừng quên đến 30Shine để được sở hữu những kiểu tóc nam đẹp nhất đi chơi Tết. Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch cắt tóc kẻo hết chỗ nhé!