Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như nào để Tết đẹp trai nổi bật? (P1)

Tết đang đến gần mà bạn vẫn thích để kiểu cắt tóc nam Undercut. Thời buổi này đi đâu cũng thấy undercut thì phải làm sao để đẹp trai tỏa sáng? 30Shine sẽ bật mí bí quyết giúp bạn chinh phục mọi ánh nhìn nhé!

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như thế nào để Tết này đẹp trai nổi bật? (P1)

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như thế nào để Tết này đẹp trai nổi bật? (P1)

Undercut là kiểu cắt tóc nam đã quá đỗi quen thuộc với nam giới Việt. Nó “làm mưa làm gió” khắp làng thời trang tóc trong suốt những năm vừa qua. Undercut phù hợp với nhiều khuôn mặt. Vì tính ứng dụng cao mà nó được đông đảo anh em yêu thích. Không phải nói quá mà thực chất, đại đa số nam giới Việt hiện nay đều đang ưa chuộng kiểu cắt tóc này. “Ai cũng giống ai” như vậy thì chàng càng không thể khiến mình “kém sắc” trong những ngày Tết trọng đại. Hãy khám phá công dụng “đa năng” của Undercut này để Tết này đẹp trai hơn nhé!

Mục lục

1. Undercut vuốt dựng phong cách thể thao

Một trong những biến thể được nhiều anh em yêu thích đó là Undercut vuốt dựng. Nó được dự đoán tiếp tục sẽ là xu hướng tóc nam 2019. Trong không khí tươi mới của ngày đầu xuân thì kiểu vuốt dựng này lại vô cùng phù hợp. Đây là kiểu tóc mang đậm chất thể thao, trẻ trung, năng động. Nó cực kỳ phù hợp với những chàng 20-30 tuổi. Đi chụp ảnh Tết, du xuân, chúc Tết họ hàng hay họp lớp thì Undercut vuốt dựng đều rất thích hợp.

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như thế nào để Tết này đẹp trai nổi bật? (P1)

Undercut vuốt dựng phong cách thể thao

Phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Nó phù hợp với chất tóc của đa phần nam giới Việt. Kiểu tóc không yêu cầu nhiều về độ dài, khoảng 3cm là chàng có thể chọn cách vuốt này rồi. Hầu hết khuôn mặt của các bạn trẻ đều rất hợp với cách vuốt dựng như trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Còn nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì lại không nên vuốt dựng. Bởi kiểu tóc này sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối.

2. Tạo Textured cho tóc

Textured là một trong những hiệu ứng vuốt tóc mang phong cách Hàn Quốc hiện đại. Những mái tóc Textured sẽ được tạo kiểu bằng cách tạo nên những kết cấu khá lộn xộn nhưng vẫn nằm trong một trật tự nhất định. Nhưng không giống như kiểu tóc Layer, Textured có lọn cong rõ rệt, thường ít tầng và trông “sang chảnh” hơn một chút. Các lớp tóc được tỉa ngắn xếp lên nhau để tạo ra hiệu ứng đan xen lộn xộn có hệ thống.

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như thế nào để Tết này đẹp trai nổi bật? (P1)

Undercut + Textured

Kiểu tóc Textured đặc biệt danh cho những chàng từ 20-30 tuổi. Phong cách này lại cực kỳ phù hợp vào những ngày Tết bởi độ “sang” và cách tạo kiểu cầu kỳ đầy tính nghệ thuật. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa lễ Tết để thay thế cho undercut thông thường khi đi học hay đi làm. Kiểu tóc nam Textured dễ dàng tạo điểm nhấn. Bởi vậy nó giúp khuôn mặt chàng mềm mại và trẻ trung hơn. Với mái tóc trung bình khoảng 5cm trở lên là chàng có thể sở hữu kiểu tóc Textured này.

3. Undercut + Mohican

Mohican “làm mưa làm gió” làng thời trang tóc nam trong năm 2018 vừa qua và sẽ tiếp tục “gây bão” trong dịp Tết 2019 này. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu cùng một lúc hai tuyệt phẩm tóc nam “thần thánh” lại đang là hot trend? Theo đó, phần tóc mai được undercut. Phần tóc top được vuốt dựng và hơi hướng chụm vào nhau. Sau đó sử dụng môt lượng sáp cố định để thêm phần tự tin.

Tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut như thế nào để Tết này đẹp trai nổi bật? (P1)

Undercut + Mohican

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai kiểu cắt tóc nam này sẽ biến phong cách của các chàng thêm phần “chất chơi”. Với cách vuốt dựng tạo điểm nhấn tại trung tâm, kiểu tóc sẽ giúp tôn lên những đường nét nam tính trên gương mặt. Chắc chắn bạn sẽ “nổi bần bật” trong ngày họp lớp đầu năm. Tha hồ mà check in cùng đám bạn nhé!

Đó là những cách tận dụng kiểu cắt tóc nam Undercut phổ thông để làm nổi bật phong cách cá nhân trong những ngày Tết. Đừng quên ghé qua 30Shine để được tư vấn và tạo những kiểu tóc nam đẹp nhất! Cuối năm đông khách, nhanh tay đặt lịch kẻo hết chỗ nhé các chàng!