Tại sao Trường Giang trung thành với kiểu tóc nam Short Quiff suốt nhiều năm?

Đã nhiều năm trở lại đây, khán giả luôn thấy Trường Giang gắn bó với kiểu tóc nam Short Quiff. Không phải vì anh chàng này không chịu làm mới mình mà có nhiều lý do khiến anh không thể từ bỏ nó.

Nhiều nghệ sĩ Việt rất chịu khó thay đổi, cập nhật các kiểu tóc. Nhiều nghệ sĩ lại chỉ gắn bó với một kiểu tóc suốt nhiều năm. Trường Giang là một trường hợp như thế. Đa từ rất lâu, anh luôn xuất hiện với kiểu tóc nam Short Quiff quen thuộc. Thực ra anh chàng đã thử qua một vài kiểu tóc. Nhưng đây là kiểu tóc mà khiến anh toả sáng nhất. Có lẽ anh đa tìm ra “chân lý cuộc đời” và không muốn thay đổi. Lý do gì khiến Trường Giang lại yêu thích kiểu tóc này đến vậy.

kiểu tóc nam

Tại sao Trường Giang yêu thích tóc Short Quiff đến vậy?

 

Mục lục

Giúp mặt cân đối hơn

Trường Giang vốn dĩ sở hữu một khuôn mặt khá tròn với phần má bầu bĩnh. Nó đem đến cho anh vẻ ngoài tròn trĩnh, baby. Tuy nhiên, ở độ tuổi chững chạc, hình tượng này không còn phù hợp với anh nữa. Do đó, danh hài cần phải khiến cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn.

Short Quiff rất phù hợp giúp anh khắc phục nhược điểm này. Với đặc điểm tóc mái được vuốt dựng lên phía trên, kiểu tóc nam này giúp Trường Giang tạo độ hài hoà cho khuôn mặt. Nó giúp mặt của danh hài trông có vẻ dài hơn, không quá bụ bẫm nữa. Phần trán của Trường Giang được mở rộng hơn còn đem lại cho anh vẻ thông minh, sáng sủa.

Trẻ trung hơn

kiểu tóc nam

Short Quiff giúp Trường Giang trông trẻ trung hơn

Trường Giang không còn trẻ, nhưng anh hoạt động nghệ thuật nên cần giữ gìn “nhan sắc”. Do đó, anh cần phải làm cho bản thân trẻ hơn. Tính cách anh có thể trẻ trung nhưng ngoại hình không thể tránh khỏi tác động của thời gian. Nhưng không phải không có các giảm thiểu.

Short Quiff còn biết đến là tócd Sport. Vì kiểu tóc này đem lại sự trẻ trung năng động. Nhưng nó không hề “trẻ trâu” mà nó đem lại sự lịch lãm, đứng đắn. Đây chính là kiểu tóc nam lý tưởng cho những chàng trai tầm tuổi như Trường Giang.

Kiểu tóc nam này giúp anh nam tính hơn

Kiểu tóc nam này giúp anh nam tính hơn

Kiểu tóc nam này giúp anh nam tính hơn

Khuôn mặt Trường Giang đã tròn, các nét trên mặt anh lại rất thanh tú. Nam danh hài có mắt nhỏ, mũi nhỏ, miệng nhỏ. Do đó, tổng tế khuôn mặt anh điển trai nhưng không toát lên được vẻ nam tính.

Tuy nhiên Short Quiff đã giúp anh giải quyết được vấn đề. Phần tóc vuốt dựng lên khiến anh trông lịch lãm, sang trọng và quyền lực hơn rất nhiều. Tóc mai cắt tỉa gọn gàng đem lại vẻ nam tính, mạnh mẽ cho danh hài.

Ăn gian chiều cao

Trường Giang là diễn viên hài được biết đến với chiều cao rất khiêm tốn. Không giống như bạn diễn Trấn Thành, anh rất ít khi dùng đến giày độn đế. Thay vào đó, anh sử dụng mái tóc để an gian chiều cao. Tóc Short Quiff thường có phần tóc mái khá dài. Phần tóc này được vuốt dựng lên hoặc vuốt phồng. Chỉ cần dùng gôm, sáp cố định lại là không bị lo tóc xẹp xuống.

Do đó, nó có thể giúp Trường Giang trông cao lên rất nhiều. Anh thậm chí có thể ăn gian thêm 7-10cm nhờ kiểu tóc nam thần thánh này.

Kiểu tóc nam này giúp anh nam tính hơn

Có thể thấy rằng, từ “đầu tới chân”, Short Quiff là kiểu tóc vô cùng phfu hợp với Trường Giang. Nam diễn viên tự biết tìm ra nhược điểm cơ thể để dùng tóc “giấu nhẹm” đi. Kiểu tóc nam này đã giúp cho nam danh hài toả sáng và lột xác. Còn bạn thì sao? Bạn đã thực sự tìm ra kiểu tóc giúp bạn khắc phục nhược điểm “từ đầu đến chân” như Trường Giang chưa? Nếu chưa thì tìm ngay đến các “phù thuỷ” tóc của 30Shine ngay đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ lột xác ngoài sức tưởng tượng đấy!