Tại sao cứ đến 30Shine uốn – nhuộm tóc là đẹp trai?

Tết đã đến rất gần, hàng loạt anh em kéo đến 30Shine để “tút lại vẻ đẹp trai”. Trong đó số lượng anh em đến dùng dịch vụ uốn và nhuộm tóc tăng rất nhiều so với ngày thường. Vì cứ đến 30Shine uốn-nhuộm tóc là đẹp trai. Vì sao thế?

Mục lục

Dàn Stylist tay nghề cao, chất lượng

nhuộm tóc

Đừng giao cả cái Tết của mình cho người không có kinh nghiệm. Bạn sẽ mất tết như chơi đấy! Đến 30Shine bạn cứ yên tâm là có tóc đẹp, bảnh bao đón năm mới. Dàn Stylist tay nghề cao tại 30Shine sẽ giúp bạn có một mái tóc uốn bồng bềnh, mềm mại chuẩn đẹp. Hoặc chắc chắn bạn sẽ có một màu tóc nhuộm cực đều màu, sành điệu, bắt mắt.

Dàn Skinner xinh đẹp, chuyên nghiệp sẽ massage – bấm huyệt giúp anh có một tinh thần phấn chấn, sảng khoái vô cùng. Dịch vụ đắp mặt nạ – tẩy da chết cùng với các bước hút mụn – nâng cơ mặt – cấp nước hoa hồng đảm bảo anh sẽ có làn da sáng bóng, mịn màng đón Tết.  Đến 30Shine làm đẹp tóc tai, anh còn có thể tút tát lại làn da đón Tết luôn. Một công đôi việc, tiện lợi vô cùng.

Thuốc uốn – nhuộm chất lượng, rõ nguồn gốc

nhuộm tóc

Bạn có biết vì sao cứ đến 30Shine uốn – nhuộm là tóc đẹp, mềm mại không? Là vì bạn đã được sử dụng thuốc chất lượng cao đấy! Tay nghề của Stylist là rất quan trọng nhưng thuốc nhuộm – uốn tốt cũng là yếu tố quan trọng không kém quyết định độ đẹp trai của bạn.

Giá niêm yết, không lo bị chặt chém

Tết muốn uốn – nhuộm tóc đẹp trai, bảnh bao mà cứ ra đến tiệm tóc là sợ bị “chặt chém”, ép giá. Thế thì bạn hãy đến ngay 30Shine, dịch vụ uốn là 260k, dịch vụ nhuộm là 180k. Đây là giá niêm yết trên toàn hệ thống 30Shine từ Nam ra Bắc. Đây cũng là giá cả “bất biến” của 30Shine từ ngày thường đến ngày Tết. Thế nên bạn yên tâm nhé, cứ đến 30Shine uốn – nhuộm tóc chào năm Kỷ Hợi đi thôi!

nhuộm tóc

30Shine, dù Tết cứ đến là cắt không phải chờ đợi

Nếu như bạn đã quá “ngán ngẩm” việc phải đợi hàng giờ mới đến lượt mình làm tóc mỗi mùa Tết đến, thì ở 30Shine bạn sẽ không bao giờ rơi vào tình trạng này. Với công nghệ đặt lịch hiện đại, thông minh, bạn chỉ việc chọn khung giờ mong muốn và book lịch. Đến giờ thì bạn cứ đến 30Shine và trải nghiệm dịch vụ. Quá nhanh gọn, không hề mệt mỏi!

Công nghệ này cũng đảm bảo cho bạn sẽ luôn có một mái tóc được uốn – nhuộm thật tỉ mỉ, trau chuốt. Anh sẽ không lo rằng Stylist làm tóc cho bạn qua loa để nhận thêm nhiều khách khác kiếm lời. 30Shine sẽ chỉ nhận một lượng khách cố định trong ngày bất kể ngày thường hay Tết. Mỗi khách đều có khung giờ nhất định để được làm tóc thật đẹp trai.

Hệ thống lớn, tiện lợi đi làm tóc

nhuộm tóc

Nếu nói về độ lớn, 30Shine đứng thứ 2 thì không ai số 1 Việt Nam. 30Shine có một hệ thống Salon cao cấp trải khắp Nam – Bắc. Bởi vậy mà rất dễ dàng, thuận lợi cho bạn đến làm tóc. Bạn tiện ở đâu thì cứ tìm ngay 1 Salon 30Shine gần nhất và ghé thăm thôi!

Không đến 30Shine trước 30 Tết thì thật là có lỗi với bản thân! Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến ngay với 30Shine đặt lịch uốn – nhuộm tóc để thật đẹp trai đón Tết ngay đi thôi.