Tại sao cắt tóc ở salon đẹp mà về nhà lại xấu

Nhiều anh em có thắc mắc rằng tại sao cắt tóc tại salon đẹp như vậy mà về đến nhà, tới sáng hôm sau là lại xấu? Anh em biết vì sao lại như vật hay không? Đọc ngay bài viết này đi nào!

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

Không cắt tỉa tóc thường xuyên

Tóc nam trung bình 1 tháng mọc ra tầm 2-3 cm. Dù bạn có để kiểu tóc gì thì với tốc độ này, tóc con mọc ra rất nhanh. Đặc biệt là phần tóc 2 bên mai. Tóc chỉa ra khiến anh em khó chịu và giảm độ đẹp trai xuống. Kể cả có vuốt sáp hay xịt gôm thì những ngọn tóc con chỉa ra này cũng có thể phá tan nếp tóc của bạn. Vì vậy, biện pháp tốt nhất là nên đi tỉa, cắt tóc từ 1-2 lần trong 1 tháng.

cắt tóc

Không sấy tóc

Bạn có biết tại sao tóc khi cắt xong tại salon lại có nếp cực kì chuẩn và bóng đẹp hay không? Đó chính là nhờ bước sấy tóc đó. Tại salon, các stylist sẽ sử dụng máy sấy để tạo phồng cho mái tóc và giúp cho mái tóc nhanh vào nếp hơn. Muốn được đẹp như ở salon thì bạn nhất định phải có máy sấy và sấy đúng cách. Đừng dùng những loại máy sấy có công suất quá yếu. Bởi nó sẽ không tạo được cho bạn kiểu tóc như ý muốn. Cũng không thể để tóc tự khô và vuốt sáp. Bởi khi đó, tóc sẽ khá rối và rất xẹp, rất khó để có được 1 kiểu tóc đẹp.

cắt tóc

Việc sấy tóc càng chuẩn thì khả năng bạn sở hữu 1 kiểu tóc đẹp càng lớn. Các bạn có thể chọn mua cho mình 1 chiếc máy sấy chuyên nghiệp như các stylist của 30Shine tại đây.

Sử dụng sản phẩm tạo kiểu không phù hợp

Tóc cũng chia ra làm rất nhiều kiểu theo chất tóc như tóc cứng, tóc mềm, tóc khô, xơ hay nhiều dầu. Với mỗi chất tóc lại phải sử dụng 1 sản phẩm tạo kiểu khác nhau. Nếu bạn sử dụng loại sáp không phù hợp với mái tóc của mình thì bạn sẽ không tận dụng được hết tất cả những điểm mạnh của con sáp đó mang lại. Vì vậy bạn nhất định phải biết chất tóc của mình là dạng gì. Rồi sau đó mới chọn sản phẩm tạo kiểu.

Dùng sáp vuốt tóc ko đúng cách

cắt tóc

Hiện nay chắc chắn còn rất nhiều anh em chưa biết sáp là gì. Và cũnh nhiều người cũng không biết cách vuốt sáp như thể nào cho chuẩn. Sáp là dạng hỗn hợp các chất hóa học giúp tạo nếp cho mái tóc trong 1 khoảng thời gian nhất định. Xu hướng hiện nay, nam giới ưa thích sử dụng những dòng sáp cứng hơn là dạng sáp dạng gel. Cách dùng sáp rất là đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1 lượng bằng nửa đốt ngón tay, đánh đều ra lòng bàn tay rồi đánh đều lên mái tóc.

Ko uốn nhuộm tóc

Lý do cuối cùng khiến cho bạn không sở hữu được 1 mái tóc đẹp như ở salon chính là do bạn không lựa chọn uốn hoặc nhuộm tóc. Nếu bạn nghĩ bản thân không cần uốn hay nhuộm tóc thì đây là 1 lối suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Trong cuộc đời, làm gì thì làm những nhất định bạn phải thử 1 lần uốn hoặc nhuộm tóc.

cắt tóc

Uốn tóc giúp cho mái tóc của bạn bồng bềnh và đẹp hơn rất nhiều. Khi uốn xong bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian vào khoảng sấy và tạo kiểu tại nhà. Chỉ cần 1 lần uốn, bạn sẽ giữ phom tóc được từ 2-3 tháng mà chả cần động tới gôm hay sáp.

Nhuộm tóc sẽ giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Chả lẽ cứ suốt đời để 1 màu tóc đen như vậy phải không nào anh bạn? Mình còn trẻ thì mình phải thử ngay những cái mới đi chứ! Nhuộm tóc chính là cách nhanh nhất để anh em bước ra khỏi ranh rới an toàn của bản thân. Mình là đàn ông mà, phụ nữ họ làm được thì mình cũng nhất định phải làm được.

Đây là những lý do khiến cho anh em luôn cảm thấy kiểu tóc của mình không còn được đẹp như tại salon. Muốn tránh được những điều đó thì hãy đến ngay 30Shine để được tư vấn ngay nhé!