Tác hại của việc không lấy ráy tai – Lấy ráy tai thế nào cho an toàn?

Lấy ráy tai là việc chúng ta cần làm để giúp tai sạch sẽ và thông thoáng. Nhưng không lấy ráy tai có sao không và nếu không lấy thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Tác hại của việc quá lâu không lấy ráy tai

Ráy tai thật ra có vai trò ngăn cản các bụi bẩn, côn trùng và một số tác nhân gây hại khác vào đến sâu khu vực nhạy cảm bên trong tai. Ráy tai có một phần vai trò bảo vệ cho tai tuy nhiên ráy tai cũng gây ra vài phiền toái. Việc ráy tai “tồn đọng” quá nhiều trong tai mà không được dọn dẹp sẽ không hề tốt. Quá nhiều ráy tai khiến tai bị tắc nghẽn và giảm khả năng thính giác của con người.

lấy ráy tai

Có nhiều trường hợp không vệ sinh tai trong thời gian quá lâu hoặc lấy sai cách dấn đến tai bị nút chặt lại. Điều đó gây ra các vấn đề về thính giác kém đi hoặc có thể bị nhiễm trùng. Phần lớn lí do là vì chúng ta không biết lấy đúng cách. Cách lấy bằng bông tăm lại càng sai và khiến đẩy ráy tai vào sâu trong tai hơn.

Làm sao để lấy ráy tai an toàn

Có rất nhiều cách vệ sinh tai tại nhà bằng nước ấm, nước muối sinh lý, dầu dừa,… được hướng dẫn rất nhiều trên mạng. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được và làm đúng như hướng dẫn trên mạng. Thường thì chúng ta sẽ tìm đến các tiệm nhỏ có lấy ráy tai. Tuy nhiên tìm được nơi như thế thì không hề dễ dàng nếu không có quán quen.

May mắn hơn nữ giới vì nam giới có 30Shine và 30Shine hiện đã và đang phục vụ dịch vụ lấy ráy tai trên hơn 60 salon khắp các tỉnh thành.

lấy ráy tai

Hình ảnh khách hàng đang trải nghiệm dịch vụ lấy ráy tai tại 30Shine.

Không những phục vụ dịch vụ lấy ráy tai mà dịch vụ này tại 30Shine còn vô cùng chuyên nghiệp. Lấy ráy tai là một trong các dịch vụ được ưa chuộng nhất tại 30Shine, anh em không còn phải tìm kiếm đâu xa để làm sạch đôi tai của mình.

Anh em sẽ được phục vụ bởi đôi bàn tay nhẹ nhàng của các bạn Skinner. Đảm bảo an toàn vệ sinh cho đôi tai, giúp đôi tai sạch sẽ, thông thoáng. Ngoài ra không chỉ vệ sinh tai bình thường mà là massage giúp đôi tai được thư giãn.

lấy ráy tai

Các bạn Skinner xinh đẹp phục vụ chuyên nghiệp, dịu dàng.

Yên tâm cho anh em là bộ dụng cụ lấy ráy tai tại 30Shine luôn được vệ sinh sạch sẽ, tẩy trùng sau mỗi lần sử dụng. Cứ 1,2 tháng lấy ráy tai một lần sẽ giúp đôi tai sạch sẽ và tốt hơn. Không nên lấy ráy tai quá thường xuyên sẽ làm bay lớp chất nhày bảo vệ tai. Nhất là lấy ráy tai bằng tăm bông sai cách sẽ không tốt cho đôi tai.

? ĐẶC BIỆT theo yêu cầu của anh em, 30Shine cung cấp bộ dụng cụ lấy ráy tai riêng. Chỉ 60k có thêm bộ lấy ráy tai mới tinh, chỉ dùng 1 lần duy nhất cho lần của bạn. Hiện hơn 60 salon tại 30Shine như cháy hàng gói dịch vụ 60k này. Anh em nhanh chóng đến 30Shine chăm sóc đôi tai của mình và đừng để lỡ cơ hội trải nghiệm gói dịch vụ siêu hot này nhé.

——————————————————

? Đừng chần chừ nữa ae!
Đặt lịch tại 30shine.com để trải nghiệm ngay hôm nay!