Tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai tại nhà chỉ trong 10 phút nhanh gọn

Mục lục

Khi bạn có hẹn với bạn gái mà chỉ có đúng 10 phút để “lột xác” đẹp trai, bạn phát điên vì không biết tạo kiểu tóc gì vừa nhanh lại vừa đẹp. Đừng hoảng vì đã có 30Shine ở đây giúp bạn với “bí quyết siêu tốc” tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai tại nhà chỉ trong vòng 10 phút đồng hồ.

1. Kiểu tóc Sport đẹp trai ấn tượng

Sport là một trong những kiểu tóc nam đẹp trai chưa bao giờ lỗi mốt. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa bởi nó mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần cool ngầu trong những ngày hè sắp tới.

Tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai tại nhà chỉ trong 10 phút nhanh gọn

Là một trong những kiểu tóc nam hot trend mùa hè 2018, Sport có phần tóc hai bên và gáy được hớt cao trong khi phần đỉnh tóc được cắt ngắn, vuốt dựng lên. Kiểu tóc này gọn gàng, đơn giản nhưng cũng cực kì chất chơi và bất chấp mọi cái nóng ngày hè. Mà gần đây nhất, Hoa Vinh cũng đang gây bão với kiểu tóc Sport đẹp trai trong MV: Đừng quên tên anh

Hầu hết khuôn mặt của các bạn trẻ đều rất hợp với Sport như trái tim, trái xoan hay mặt tròn. Còn nếu bạn có khuôn mặt dài và trán cao thì lại không nên để Sport bởi kiểu tóc này sẽ làm lộ phần trán khiến khuôn mặt của bạn mất cân đối.

2. “Bí quyết siêu tốc” tự tạo kiểu Sport tại nhà trong 10 phút nhanh gọn

Sau khi đã sở hữu kiểu tóc Sport đẹp trai tại 30Shine, chỉ cần làm theo 3 bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ dễ dàng tạo kiểu Sport đẹp trai tại nhà mà không cần quá nhiều công đoạn.

Tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai tại nhà chỉ trong 10 phút nhanh gọn

Bước 1: Sấy phồng tóc (có thể dùng sidekick hỗ trợ)

Đầu tiên, các bạn sẽ sấy hai bên side tóc thổi vào giữa, phần mái sấy ngược lên còn phần tóc sau gáy thì sấy xuôi tự nhiên xuống. Sấy như vậy thì tóc sẽ vào form và khi vuốt sáp sẽ dễ vuốt hơn rất nhiều.

Chú ý: Bạn nên sấy ở khoảng cách vừa phải, thường thì ở khoảng cách tầm 5-10cm là thích hợp nhất (sấy quá gần sẽ khiến da đầu bị khô và khiến tóc bị hư tổn). Và khi sấy thì các bạn nên sấy đều tay để tạo form đồng đều cho kiểu tóc.

Bước 2 : Vuốt sáp

Vì kiểu Sport là kiểu tóc ngắn nên bạn chỉ cần lấy 1 chút sáp, thoa ra lòng bàn tay và kẽ các ngón tay rồi xoa đều sáp lên tóc và tạo kiểu là xong.

Trên cơ bản thì đến bước này là bạn đã sở hữu thành công kiểu tóc Sport đẹp trai đơn giản tại nhà. Nhưng nếu bạn muốn giữ nếp tóc được lâu hơn cho cả ngày thì bước thứ 3 mới là phương án tối ưu nhất dành cho bạn.

Bước 3 : Xịt gôm

Xịt gôm sẽ giúp kiểu tóc của bạn để được lâu hơn, sạch hơn và hạn chế bị bết tóc. Các bạn nhớ xịt ở một khoảng cách vừa phải (từ 10 – 15cm) để tạo form chuẩn nhất cho tóc nhé. ^^

Xem ngay Video hướng dẫn tạo kiểu Sportđẹp trai tại nhà

Chỉ cần 3 bước cực kì đơn giản như vậy, bạn đã dễ dàng tự tạo kiểu tóc Sport đẹp trai cho chính mình. Bạn sẽ tự tin phong độ trong suốt cả ngày mà chẳng sợ tóc bị bết hay mất nếp.

Và nếu như bạn vẫn chưa sở hữu kiểu tóc Sport đẹp trai thì đừng chần chừ nữa, hãy nhấc mông lên và đến ngay 30Shine để các stylist “lột xác” đẹp trai đi nào!

Muốn đẹp trai, đến ngay 30Shine

Đặt lịch tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *