Sữa rửa mặt than hoạt tính SKIN&DR đang “làm mưa làm gió” tại 30Shine!

Hè đến là nỗi khiếp sợ của làn da về dầu nhờn, mụn và cháy nắng. Bạn phân vân sữa rửa mặt nào tốt mà rẻ?

30Shine sẽ giới thiệu cho bạn một loại sữa rửa mặt có thể đánh bại những mối lo về da – một sản phẩm được phân phối đọc quyền tại 30Shine.

Mục lục

Sữa rửa mặt than hoạt tính – SKIN & DR

Sữa rửa mặt SKIN & DR là sữa rửa mặt nam có chứa than hoạt tính kết hợp rất nhiều các thành phần. Các thành phần như Salicylic Acid, Quả Lựu, Rau Sam, Bí đỏ, gạo, yến mạch. Có nguồn gốc từ bột than nên khả năng hút các tạp chất tuyệt vời giúp làm sạch da. Làm làn da trở nên mịn màng bằng cách loại bỏ các tế bào da chết không cần thiết. Tế bào da chết hay cũ chính là nguyên nhân của da bẩn và xỉn màu. Sữa rửa mặt Skin&Dr sẽ giúp đánh bay tế bào da chết.

sua-rua-mat-than-hoat-tinh

Tính năng sữa rửa mặt SKIN & DR

Tác dụng dưỡng ẩm: Độ ẩm rất cần thiết đối với mọi loại làn da, nhất là với da khô. Tăng độ ẩm cho da giúp ngăn ngừa nếp nhăn và giữ cho làn da mịn màng, căng bóng. 

Kháng viêm: Loại bỏ các tạp chất và độc tố ẩn trong lỗ chân lông. Có khả năng phòng tránh các vấn đề về da như viêm da, lôc chân lông to.

Da sạch hơn:  Da đẹp thì cần phải khoẻ. Skin&Dr giúp giữ cho làn da khoẻ mạnh và mịn màng bằng cách cung cấp các khoáng chất phong phú. 

Ngăn ngừa lão hoá da sớm: Lão hoá da là do làn da mất đi sự đàn hồi dẫn đến chảy xệ. Skin&Dr giúp duy trì độ đàn hồi của da và se khít lỗ chân lông.

sua-rua-mat-than-hoat-tinh

Công dụng sữa rửa mặt SKIN & DR

Sữa rửa mặt Skin&Dr có rất đủ những công dụng cần thiết nhất để giúp chăm sóc làn da. Là một trong những sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất với già thành phải chăng hiện nay.

Tẩy da chết tuyệt vời: Các hạt hoạt tính thâm nhập đẩy trôi mụn nhọt và mụn đầu đen. Chiết xuất lên men từ thực vật thẩm thấu da làm mịn. Với độ kích ứng thấp, Skin&Dr phù hợp với mọi làn da, vừa cấp ẩm vừa cuốn trôi bã nhờn. 

Cung cấp độ ẩm: Cấp ẩm cho da vụn, hoà tan dầu nhờn, làm mềm các lớp tế bào da chết gây nám/sạm màu do UV gây ra.

Tác động tái tạo tế bào da mới: làn da mới của bạn trở nên trẻ hơn, mịn màng và sáng hơn. Cân bằng pH, giữ ẩm và khoá ẩm trên bề mặt da, bảo vệ da giảm tác động của tia UV, thành phần chống mụn mạnh mẽ.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt SKIN & DR

Sau khi làm ướt da mặt, lấy một lượng thích hợp, xoa đều trên tay rồi thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng từ 1-3 phút. Xả lại bằng nước sạch, tốt nhất là nước hơi ấm. Sau khi rửa mặt có thể kết hợp sử dụng các loạ kem dưỡng da để tăng cao hiệu quả sáng và mịn da.

sua-rua-mat-than-hoat-tinh

Các bạn lên kênh youtube Bí quyết đẹp trai để xem MC Hữu Huân hướng dẫn rửa mặt nha.

Với thành phần lên men từ bí ngô và các thảo dược: nó có nhiều vitamin A và các vitamin làm mềm và mịn da. Có thể thay thế cho axit alpha-hydroxy (AHA) mà không gây kích ứng, giúp thư giãn cho da. 

? Khối lượng: 150g.

? Xuất xứ: Hàn Quốc.

? Giá: 155k (giảm giá 5% và tặng kèm 2 mặt nạ glanzen cao cấp khi sử dụng kèm combo max mịn, cool ngầu và toả sáng) đã bán trên toàn hệ thống và có bán online.


Mua hàng tại: 30shinestore.com

Hotline: 0.888.682.346