Sự pha trộn giữa nhuộm tóc màu khói và các sắc màu khác, bạn đã biết?

Nhuộm tóc màu khói đang là một trong những xu hướng làm đẹp hot hiện nay. Không chỉ gói gọn trong màu khói truyền thống, các stylist thời trang đã khéo léo pha trộn thành khói xanh, khói xám, khói nâu,… mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng. Trong bài viết này, hãy cùng 30shine khám phá các biến thể của màu khói. Biết đâu phái mạnh lại chọn được cho mình màu tóc ưng ý để đón Tết.

Mục lục

Nhuộm tóc màu khói xám

Màu xám khói mang đến cho bạn vẻ ngoài như idol Kpop.

Màu xám khói mang đến cho bạn vẻ ngoài như idol Kpop

Nếu bạn sở hữu làn da trắng không tì vết thì màu nhuộm khói xám là lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, các bạn có làn da ngăm cũng có thể nhuộm màu này nếu yêu thích. Xám khói phù hợp với mọi màu da nên lên mỗi khuôn mặt sẽ mang đến vẻ đẹp đặc trưng. Sắc màu này với tính chất lạnh lùng và bí ẩn sẽ giúp phái mạnh đạt được sự cuốn hút rất riêng. Với xám khói, bạn tạo thêm kiểu tóc sport, comma hair hay side part vuốt rũ thì không lo đẹp trai đón Tết nhé.

Nhuộm tóc khói đen

Sự pha trộn giữa khói và đen mang đến cho bạn màu tóc rất đặc trưng.

Sự pha trộn giữa khói và đen mang đến cho bạn màu tóc rất đặc trưng

Không hẳn là đen và cũng chẳng thiêng về xám – đó là những gì đặc trưng mà màu nhuộm khói đen mang đến cho bạn. Tuy không phổ biến nhưng đây là màu rất đáng thử bởi nó có sự “biến hóa” vô cùng thú vị. Nếu như khi ở trong mát, tóc bạn trông vô cùng bình thường thì khi ra nắng, màu bạc sẽ ánh lên mang đến sự nổi bật bất ngờ. Chàng trai nào làm việc trong môi trường văn phòng có thể nhuộm màu tóc này ngay từ bây giờ mà không sợ ảnh hưởng nội quy.

Nhuộm tóc màu khói vàng

Màu sắc nổi bật cực kì thích hợp để diện vào ngày Tết.

Màu sắc nổi bật cực kì thích hợp để diện vào ngày Tết

Sự nổi bật của vàng khi kết hợp với khói trầm sẽ cân bằng lại màu tóc cho bạn. Xuân về, nhuộm tóc màu vàng khói về mặt phong thủy sẽ cực kì thích hợp. Chúng sẽ giúp bạn trông tươi tắn và tràn đầy sức sống để đón điều tốt lành. Đặc biệt, chàng trai nào sở hữu làn da trắng sáng thì lại càng hợp màu tóc này. Nếu bạn đã sẵn sàng để… đẹp trai đón Tết, hãy nhuộm ngay màu tóc này nhé.

Nhuộm tóc khói nâu

Nhuộm tóc màu khói nâu mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kì thu hút.

Nhuộm tóc màu khói nâu mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kì thu hút

Khói nâu là màu tóc “nịnh” da ngăm nhất mà bạn nên thử. Còn với chàng trai nào có làn da trắng mịn thì khỏi phải bàn vì có thể nhuộm bất cứ màu nào mình thích. Với khói nâu, bạn có thể tạo kiểu fauk hawk, sport, comma hair đều hợp. Chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch lãm nhưng không kém phần ấm áp. Ngày Tết mà diện màu tóc này, bạn sẽ trở thành tâm điểm mọi nơi, mọi lúc.

Màu khói có rất nhiều biến thể cho bạn lựa chọn. Nếu như biết cách kết hợp cùng các kiểu tóc thời trang hiện nay, bạn hoàn toàn có thể biến thành soái ca vạn người mê. Hiện 30shine đang có rất nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ độc quyền. Chỉ cần đặt chân đến đây, bạn sẽ được chăm sóc từ da đến tóc. Còn chần chờ gì, đến ngay 30shine để bắt đầu đẹp trai rạng ngời đón Tết nào!