Style nhuộm tóc nam theo phong cách anh chàng Joshua nhóm Seventeen

Chàng trai Joshua – nhóm Seventeen đang vô cùng nổi tiếng ở xứ sở kim chi không chỉ bởi tài năng mà còn bởi những màu nhuộm tóc ấn tượng. Học lỏm ngay để sở hữu những style màu tóc thời trang hit hot nhất nhé!

Mục lục

Màu tóc nam nâu chocolate

Màu tóc nam nâu chocolate

Màu tóc nam này khá là được phổ biến và được ưa thích bởi vì trông giống với màu tự nhiên. Tuy màu tóc này thuộc tông trầm nhưng nó lại giúp bạn trẻ ra thêm mấy tuổi. Với màu này trông anh chàng Joshua thật là nhẹ nhàng và ngọt ngào. Bên cạnh đó khi nhuộm tóc màu này mái tóc trông sẽ mềm mịn hơn. Màu nâu trầm rất phù hợp với những anh chàng công sở nó không quá rõ ràng nhưng da bạn trông sáng hơn. Nhuộm tóc màu này giúp làn da của nam giới sáng hơn nên các chàng trai Việt đừng ngần ngại mà không lựa chọn.

Nhuộm tóc nam màu cam Caramel

Nhuộm tóc nam màu cam Caramel

Nhuộm tóc nam màu cam Caramel

Dựa vào các show diễn và quảng cáo của Joshua cho thấy anh chàng rất yêu thích màu này. Chỉ khác nhau bởi các kiểu cắt tóc nhưng đều được nhuộm màu cam Caramel. Và tất nhiên vì mức độ ảnh hưởng của anh ấy rất lớn nên giới trẻ Hàn cũng đang rất yêu thích màu tóc nổi bật này. Với cách nhuộm tóc có tông màu sáng thì đặc biệt phù hợp với các chàng trai năng động và trẻ trung. Khi mái tóc được nhuộm màu Caramel giúp chàng trai Joshua của chúng ta càng thu hút hơn. Nếu bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung và hiện đại thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Để có mái tóc màu cam Caramel lên màu chuẩn hãy đến ngay với salon của 30shine nhé.

Nhuộm tóc nam màu nâu sữa

Nhuộm tóc nam màu nâu sữa

Màu nâu sữa là một màu tóc được ưa thích bởi tất cả các anh chàng nhóm Seventeen. Và tất nhiên Joshua cũng không ngoại lệ bởi đây gần như là màu “đồng phục” của cả nhóm. Màu tóc này sáng hơn màu nâu chocolate nhưng vẫn thuộc tông màu trầm. Vì vậy, nó phù hợp với những anh chàng có tính cách ổn định và trầm. Và tất nhiên những màu tóc thuộc tông màu trầm thì đặc biệt dành cho những anh chàng công sở. Nếu các chàng trai muốn phá cách 30shine khuyên bạn nên lựa chọn tông màu sáng.

Màu tóc hồng đào

Màu tóc hồng đào

Màu tóc hồng đào

Nếu bạn là một fan cứng của style tóc nam Hàn Quốc thì màu này hẳn là rất quen thuộc. Anh chàng Joshua cũng không phải là ngoại lệ. Với ngoại hình điển trai và nước da của xứ sở kim chi thì màu tóc  càng tôn lên vẻ đẹp của anh ấy. Hồng đào là màu tóc nhuộm đang rất hot trên thị trường Hàn bởi trông nó lạ mắt. Tuy nhiên màu tóc này lại khá “kén” da. Nếu muốn nhuộm tóc màu này thì bạn phải sở hữu một làn da trắng. Như vậy mới bật lên vẻ điển trai và sang chảnh.

Màu tự nhiên

Màu tự nhiên

Màu tự nhiên

Màu tự nhiên hiện giờ đang không được ưa thích, bởi các chàng trai đều muốn mình phong cách và nổi bật hơn. Tuy nhiên khi sở hữu mái tóc màu đen lại trông Joshua trưởng thành và nam tính hơn. Nếu bạn muốn mình có phong cách của người đàn ông trưởng thành thì đây là một ý tưởng khá tốt. Mặt tích cực khác của màu tóc đen là tiết kiệm ngân sách cho ví tiền của bạn. Tuy nhiên có nhiều cách giúp bạn trông trưởng thành hơn không chỉ mỗi việc thay đổi màu tóc. Hãy đến với 30shine để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé.

Mái tóc nam màu tím

Mái tóc nam màu tím

Mái tóc nam màu tím

Với vai trò là một ca sĩ vì vậy việc thay đổi hình tượng là điều nên làm. Mái tóc màu tím giúp cho nam ca sĩ này sẽ nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Các anh chàng của 30shine nếu muốn thay đổi phong cách hoàn toàn thì đây là một màu tóc nên thử. Bởi sự độc đáo và lạ mắt của màu tím. Màu tím là biểu tượng cho sự chung thủy, mộng mơ nhưng nếu là một màu tóc thì nó lại giúp bạn trông thật phá cách và cực ngầu.

Hi vọng với bộ sưu tập màu tóc của Joshua sẽ giúp các chàng trai lựa chọn được màu tóc cho bản thân. Và tất nhiên để mái tóc được lên màu đẹp nhất thì hãy đến với salon của 30shine nhé.

Nguồn: Kpopstuff