Sport – kiểu tóc nam khắc phục mọi nhược điểm trên khuôn mặt bạn

Có rất nhiều kiểu tóc nam khó tính chỉ phù hợp với một vài kiểu mặt nhất định. Nhưng cũng có những kiểu tóc dễ tính phù hợp với mọi khuôn mặt. Sport chính là kiểu tóc đáng được vinh danh đầu tiên trong số những kiểu tóc dễ chiều này.

Không phải ngẫu nhiên mà kiểu tóc nam Sport được nhiều chàng trai ưa thích và sở hữu với số lượng áp đảo như vậy. Đơn giản bởi nó là mái tóc cực kỳ dễ tính. Kiểu tóc này dễ dàng phù hợp với tất cả các kiểu mặt và nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mục lục

Kiểu tóc nam Sport là gì?

Sport là kiểu tóc nam ngắn gọn được nhiều chàng trai yêu thích. Nó đem lại vẻ đẹp trai, khoẻ khắn và cá tính cho người sở hữu. Nó phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với chàng trai có tính cách năng động, ưa thể thao.

kiểu tóc nam

Thế nào là tóc Sport?

Đặc điểm của mái tóc này là khá ngắn so với những kiểu tóc thời thượng khác. Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể điều chỉnh phần tóc mái dài ra một chút để thời thượng hơn. Phần tóc mái sẽ được vuốt dựng lên và cố định bằng gôm sáp. Nó đem đến vẻ sành điệu, cá tính. Trong khi đó tóc mai được cắt ngắn với kỹ thuật Undercut hoặc Fade. Nó đem đến cho các chàng trai vẻ sắc cạnh, nam tính.

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Bất cứ kiểu tóc nào cũng có những biến thể. Và dựa vào định dạng khuôn mặt để chọn cho những biến thể phù hợp với mình. Tuy nhiên, chưa có một kiểu tóc nào mà biến thể của nó có thể phù hợp với tất cả các kiểu mặt như Sport. Dù bạn may mắn sở hữu mặt kim cương, mặt trái xoan dễ tính, hay mặt vuông đầy góc cạnh cho đến mặt tròn, mặt quá dài thì kiểu tóc này đều dễ dàng thích hợp.

Sport với mặt tròn

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt tròn khá khó tình thì Sport chính là kiểu tóc bạn nên nghĩ đến đầu tiên. Để kiểu tóc này phù hợp hơn, bạn nên có những điều chỉnh nhất định. Phần tóc mái bạn nên nuôi dài một chút. Sau đó, bạn vuốt phần tóc này dựng và cao lên. Nó sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trông có vẻ như dài ra và cân đối hơn.

Trong khi phần tóc mai bạn cũng không nên Undercut quá ngắn hoặc Skin Fade. Vì nó sẽ khiến cho bạn làm lộ nhiều phần da đầu. Nó sẽ vô tình khiến cho khuôn mặt bạn tròn hơn. Tốt nhất bạn nên cắt ngắn phần tóc này ở mức vừa phải. Bạn có thể chọn Mid Fade hoặc Low Fade. Và nhớ rằng phần tóc này càng sắc nét thì càng giúp tạo ra các đường góc cạnh cho bạn.

Sport với mặt quá dài

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Ngược lại so với mặt tròn, nếu bạn có khuôn mặt quá dài thì bạn cần phải làm cho nó trông ngắn lại. Lúc này, tóc mái dài, vuốt dựng đứng sẽ không còn phù hợp. Thay vào đó, bạn cần vuốt phần tóc này thấp xuống một chút. Bạn nên vuốt theo hướng đổ về phía trước (giống như Mohican) hoặc lệch sang một bên (giống như Short Quiff). Nó sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên ngắn hơn.

Phần tóc mai bạn cũng không nên cắt quá ngắn. Bạn nên để nó dài hơn bình thường một chút. Nó sẽ tạo cảm giác khuôn mặt bạn được mở rộng hơn về bề ngang. Từ đó, tạo ra cái nhìn cân bằng và hài hoà.

Sport với mặt vuông

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt vuông vức nam tính thì bạn càng phải chọn ngay Sport. Sport chính là “tri kỷ” của mặt vuông. Bởi với việc tóc mái vuốt cao, tóc mai cắt ngắn gọn, Sport giúp bạn khoe trọn vẻ mạnh mẽ của khuôn mặt. Những đường Undercut sắc lẹm giúp bạn tôn lên vẻ quyến rũ đầy nam tính của mình.

Sport với mặt trái xoan

Sport – kiểu tóc nam phù hợp với mọi kiểu mặt

Mặt trái xoan là khuôn mặt đầy hài hoà và ưa nhìn nhất. Rất may mắn khi bạn sở hữu khuôn mặt này. Nhưng không có nghĩa là nó không có nhược điểm. Bởi nó không được nam tính như khuôn mặt vuông. Do đó, Sport sẽ làm tăng thêm nét mạnh mẽ cho bạn. Phần tóc mái sẽ làm nổi bật khuôn mặt với tỷ lệ chuẩn. Trong khi đó, Undercut hoặc Fade sẽ giúp bạn trong góc cạnh hơn.

Bạn đã thấy độ “dễ tính” bậc nhất chưa Undercut chưa? Bạn tự ti với một số khuyết điểm trên khuôn mặt hay dáng mặt. Bạn phân vân chưa biết chọn kiểu tóc nào để “giấu nhẹm” đi những yếu điểm này. Hãy chọn ngay Undercut. Và đừng quên chọn cho mình một stylist tay nghề cao nhé. Đến ngay với 30Shine để đẹp trai bất chấp yếu điểm.