Sơn Tùng MTP bắt trend các kiểu tóc đẹp như thế nào?

Sơn Tùng MTP vốn nổi tiếng với việc luôn sở hữu các kiểu tóc đẹp. Anh chàng khá nhạy bén và bắt trend rất nhanh. Cùng tìm hiểu những lần bắt trend thần tốc của anh chàng để sở hữu mái tóc thời thượng nhé!

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, Sơn Tùng luôn được hâm mộ bởi gu thời trang đẳng cấp. Trong đó phải kể đến các kiểu tóc đẹp mà anh chàng sở hữu. Thậm chí gu thời trang tóc của nam ca sĩ gây ảnh hưởng lớn đến những fan của anh. Sơn Tùng khiến cho mọi người phải trầm trồ. Bởi lẽ gần như chẳng hot trend nào mà anh chàng bỏ lỡ cả. Vậy bí quyết gì khiến cho nam ca sĩ bắt trend thần tóc đến vậy. Cùng điểm qua các kiểu tóc đẹp mà Sơn Tùng từng sở hữu trong bài viết này.

Mục lục

Tóc bổ luống kết hợp với ghi khói

Tóc bổ luống kết hợp với ghi khói

Tóc bổ luống kết hợp với ghi khói

Gần đây nhất khi kiểu tóc bổ luống bắt đầu quay lại, anh chàng đã nhanh chóng cập nhập kiểu tóc này. Điều đáng nói là cùng thời gian đó, tóc khói ghi cũng đang soán ngôi vương trên bảng màu. Sơn Tùng đã nhanh chí kết hợp cả 2 hot trend này cùng một lúc. Nó đem đến hiệu ứng bất ngờ vô cùng.

Phần tóc mái được anh chàng bổ luống được anh chàng để thẳng. Đây là kiểu tóc classic nguyên bản của tóc bổ luống. Do đó, nó đem đến cho Sơn Tùng vẻ cổ điển, hơi hướng hoài cổ. Tuy nhiên, để mái tóc không bị “lỗi mốt”, Sơn Tùng không chải mượt mà để phần tóc mái hơi rối một chút. Những lọn tóc hờ hững rủ xuống trán khiến anh chàng trông phóng khoáng và “nghệ” vô cùng. Đặc biệt, khi kết hợp với ghi khói đầy hiện đại, nó đem đến cho Sơn Tùng vẻ chơi khó tả. Kết hợp với một chiếc áo Jean, Sơn Tùng đẹp chuẩn phong các Retro.

Các kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng – Tóc ướt

Các kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng – Tóc ướt

Các kiểu tóc đẹp của Sơn Tùng – Tóc ướt

Trend tóc ướt tưởng như chỉ dành cho các chị em, nhưng Sơn Tùng sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ này. Vẫn áp dụng công thức kết hợp các trend, nam ca sĩ vô cùng nổi bật với phong cách này. Lần tạo hình này, anh chàng kết hợp tới 3 trendy: tóc ướt, tóc layer và khói sáng.

Layer giúp cho Sơn Tùng có những lọn tóc rủ xuống dưới trán đầy lãng tử. Trong khi đó, khói sáng giúp anh chàng vẫn giữ nguyên chất ngông vốn có của mình. Trend tóc ướt khiến cho anh chàng trở nên sexy và quyến rũ vô cùng. Kết hợp với biểu cảm khuôn mặt và phong cách thời trang gợi cảm, anh chàng đốn tim biết bao fan nữ.

Kiểu tóc đẹp: Undercut kết hợp Side Part

Kiểu tóc đẹp: Undercut kết hợp Side Part

Kiểu tóc đẹp: Undercut kết hợp Side Part

Side Part là một trong các kiểu tóc đẹp làm mưa làm gió năm 2018. Nhưng thay vì bắt trend theo kiểu lãng tử chuẩn Oppa Hàn Quốc, Sơn Tùng biến tấu kiểu tóc này đầy năng động. Nam ca sĩ chọn trend Undercut để khiên mái tóc cool ngầu và nam tính hơn. Anh cũng chọn nhuộm tóc màu khói phai để trông “nổi bần bật”. Với kiểu tóc tưởng chừng chỉ dành cho những chàng trai nhẹ nhành. Sơn Tùng khiến nó trở nên đầy cá tính với việc kết hợp 3 hot trend: Undercut, tóc khói, Side Part.

Kiểu tóc đẹp: Undercut kết hợp Side Part

Kiểu tóc đẹp: Undercut kết hợp Side Part

Bạn có thấy rằng việc bắt trend của Sơn Tùng thông mình và hiệu quả không? Nếu bạn cũng muốn đẹp trai như nam ca sĩ này. Hãy đến ngay với 30Shine để cùng các stylist tìm ra những công thức để giúp bạn sở hữu một kiểu tóc đẹp, phù hợp nhất.