Sở hữu mái tóc xoăn cho nam bồng bềnh với 4 tuyệt chiêu

Những kiểu tóc xoăn thời thượng luôn thuộc top tóc nam được lòng nam giới. Tuy nhiên, bạn hãy “đổi gió” cho mái tóc xoăn của mình một chút khác biệt với 4 tuyệt chiêu. Hãy cùng tìm hiểu xem các tuyệt chiêu đó là gì nào ?

30shine đã giới thiệu nhiều kiểu tóc xoăn cá tính và thời trang trong các bài viết trước đó. Sự “bùng nổ” của kiểu tóc này đã cho thấy nam giới tích cực cập nhật những xu hướng mới cho vẻ ngoài của mình. Nam giới thường khá qua loa trong chế độ chăm sóc tóc. Mặt khác, tóc xoăn lại cần chế độ dưỡng sâu chuyên biệt để hạn chế hư tổn và xơ rối.

Xu hướng tóc nam này đã xóa bỏ quan niệm tóc xoăn không dành cho nam giới. Ở bài viết này, bạn đừng  nên bỏ qua những bí quyết chăm sóc cho kiểu tóc này luôn bồng bềnh và vào nếp cá tính.

Mục lục

1. Đừng bỏ qua các sản phẩm tạo kiểu

 Dùng các sản phẩm tạo kiểu cho tóc nam xoăn

Dùng các sản phẩm tạo kiểu cho tóc nam xoăn

Trước khi làm đẹp cho mái tóc xoăn thì bạn cần chuẩn bị những sản phẩm chuyên dụng. Đối với tóc xoăn bạn hãy chuẩn bị gel, keo xịt giữ nếp tóc, các loại máy sấy, máy uốn. Đối với cấu trúc của kiểu tóc này thì gel là lựa chọn tối ưu nhất. Với thành phần kết dính của gel, tóc sẽ nhanh chóng vào nếp và tạo kiểu theo ý muốn.

Vấn đề mà các bạn quan tâm là chọn sản phẩm ưng ý và chất lượng. Bí quyết nhanh nhất là hãy nhờ các stylist tư vấn giúp bạn tìm được sản phẩm tối ưu cho cấu trúc và kiểu tóc hiện tại của bạn.

2. Luôn gội đầu trước khi tạo kiểu

Luôn gội đầu trước khi tạo kiểu tóc nam

Luôn gội đầu trước khi tạo kiểu tóc nam

  • Trước khi làm bất cứ kiểu tóc nam nào, hãy nhớ kỹ bước làm ướt tóc.
  • Sau khi làm sạch đầu bằng dầu gội hãy lau qua bằng khăn bông mềm. Nếu muốn tóc xoăn không bị mất nếp thì đừng lau khô tóc bằng vải cứng.
  • Không nên để tóc quá khô. Độ ẩm thích hợp để tạo kiểu tóc là 80%.

3. Nắm vững các nguyên tắc tạo kiểu cơ bản

Nắm vững các nguyên tắc tạo kiểu tóc nam cơ bản

Nắm vững các nguyên tắc tạo kiểu tóc nam cơ bản

Hãy bỏ ngay suy nghĩ tạo kiểu cho mái tóc nam bằng cách nào cũng được. Mỗi kiểu tóc nam lại có những bí quyết tạo kiểu riêng. Đối với tóc xoăn thì sao, bạn đừng quên những bước sau:

  • Chia tóc ra thành các lọn tóc nhỏ.
  • Sử dụng máy uốn kẹp dành riêng cho tóc xoăn và uốn ngược lên phía trên. Hãy tiếp tục thực hiện như vậy cho đến lọn tóc cuối cùng.
  • Khéo léo luồn các ngón tay vào mái tóc tạo sự bồng bềnh. Hãy sử dụng gel xoa lên tay và luồn nhẹ qua từng lọn tóc. Dùng thêm chút keo xịt giữ nếp và chỉnh sửa lại tóc.

4. Tạo kiểu tóc nam tại 30shine

Tạo kiểu tóc nam tại 30shine

Tạo kiểu tóc nam tại 30shine

Đây là tuyệt chiêu hoàn hảo cho kiểu tóc xoăn của bạn. 30shine là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp cho nam giới. Các stylist tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn những cách chăm sóc và tạo kiểu cho mái tóc xoăn. Bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm phương pháp tạo kiểu tóc thời trang từ 30shine. Các sản phẩm chất lượng tốt, với những kiểu tóc xoăn phong cách nhất sẽ làm hài lòng cho bạn.

Còn chờ gì nữa mà không đến 30shine thay đổi mái tóc cho năm mới sắp đến nào !