Sở hữu mái tóc nhuộm bền màu với trọn bộ bí kíp thần thánh (P2)

Bài viết trước, 30shine đã gợi ý một số cách chăm sóc sau nhuộm. Bài viết này, sẽ tiếp tục tiết lộ thêm các bí kíp cho tóc sau khi nhuộm tóc. Hãy cùng cập nhật những chia sẻ hữu ích đó ngay sau đây nhé!

Ngoài chú ý đến cách gội đầu cùng các sản phẩm dưỡng tóc,  tóc sau khi nhuộm cần chú ý đến một số vấn đề khác. Chế độ dưỡng tóc hợp lý sẽ giúp tóc bạn khỏe hơn, bóng mượt hơn. Bạn có muốn sở hữu mái tóc hợp thời trang và tôn lên phong cách của mình không ? Rất đơn giản, bạn hãy tham khảo những mẹo nhỏ mà 30shine gợi ý.

Mục lục

Dừng lạm dụng nhuộm tóc

Dừng nhuộm tóc thường xuyên

Dừng nhuộm tóc thường xuyên

Nếu bạn yêu thích các màu tóc thời trang thì cũng cân nhắc về tần suất nhuộm tóc. Mái tóc cần thời gian để phục hồi sau những hư tổn của hóa chất. Nếu bạn nhuộm quá nhiều, cấu trúc tóc sẽ không có thời gian để thích nghi. Tóc sẽ cần ít nhất 3 tháng để phục hồi. Nếu tóc yếu hơn thì cần thời gian phục hồi lâu hơn. Vì vậy, nếu yêu thích các màu tóc thời thượng thì cũng không nên thay đổi màu tóc thường xuyên.

Hãy nhuộm phần chân nếu tóc mới mọc ra sau khi nhuộm. Bạn cũng không nên nhuộm quá nhiều màu tóc. Khi này các màu tóc chồng chéo lên nhau và khó lên màu đẹp cho những lần nhuộm tiếp theo.

Dùng các biện pháp bảo vệ tóc

Sử dụng các biện pháp bảo vệ tóc cho tóc nhuộm

Sử dụng các biện pháp bảo vệ tóc cho tóc nhuộm

Tóc cũng cần được bảo vệ trước những tác hại xấu từ môi trường. Tại sao ư ? Mái tóc nhuộm của bạn sẽ bền màu hơn, khỏe hơn và bóng mượt hơn. Nắng, bụi bẩn là nguyên nhân chính khiến cho màu tóc phai nhanh và khô rối. Màu tóc có đẹp đến đâu cũng không chống chịu được tác nhân là tia UV. Bạn cần sử dụng các biện pháp loại bỏ “khắc tinh” này.

Việc này cũng vô cùng đơn giản. Nhớ mang theo mũ lưỡi trai hoặc các vật dụng che chắn cho tóc khi tiếp xúc ngoài trời nắng. Nếu muốn tóc không bị cháy nắng thì đừng quên lưu ý này.

Hãy đến 30shine nhuộm tóc

Hãy đến 30shine nhuộm tóc

Hãy đến 30shine nhuộm tóc

Tại sao bạn nên đến 30shine để thay đổi màu tóc của mình ? Một địa chỉ chăm sóc tóc uy tín sẽ là yếu tố quyết định cho mái tóc đẹp của bạn. Khi đến với 30shine, bạn sẽ được các stylist có tay nghề cao tư vấn và làm đẹp cho mái tóc. Các stylist sẽ chọn cho bạn những loại thuốc nhuộm tốt, tránh những tác dụng phụ và bảo vệ mái tóc. Ngoài ra, bạn sẽ được tư vấn màu tóc phù hợp với làn da và kiểu tóc hiện tại của bạn.

30shine luôn cập nhật  những xu hướng thời trang tóc thời thượng nhất cho phái mạnh.  Tóc màu nâu rêu và nâu khói là “hot trend” được nam giới yêu thích trong năm 2018. Với đội ngũ tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ đảm bảo cho bạn mái tóc sẽ bền màu và hạn chế hư tổn.

Tết này, đừng bỏ việc làm mới cho mái tóc của mình. Hãy bỏ túi ngay trọn bộ bí kíp cho tóc màu tóc bóng mượt, lâu phai và 30shine sẽ là địa chỉ làm tóc tuyệt vời cho bạn.