Sở hữu mái tóc nhuộm bền màu với trọn bộ bí kíp thần thánh (P1)

Nếu bạn thích nhuộm tóc thì cũng cần bỏ túi các cách chăm sóc tóc chuyên biệt. Bài viết sẽ chia sẽ những kinh nghiệm hữu ích đó cho bạn. Hãy tự tin sở hữu mái tóc  bền màu với trọn bộ bí kíp thần thánh.

Nam giới cũng rất tích cực cập nhật những xu hướng thời trang tóc thời thượng. Nhuộm tóc màu nâu rêu là “hot trend” trong năm 2018, được nam giới tích cực săn đón. Để màu tóc đẹp luôn giữ được lâu thì bạn phải biết cách chăm sóc đấy nhé ! Hãy bớt chút thời gian tham khảo những bí kíp ” nhỏ mà có võ” sau đây:

Mục lục

Nhuộm tóc bao lâu thì được gội đầu?

Gội đầu sau 2-3 ngày nhuộm tóc

Gội đầu sau 2-3 ngày nhuộm tóc

Đây là câu hỏi quan tâm hàng đầu cho mái tóc mới nhuộm của bạn. Mái tóc  của bạn cần một thời gian để hấp thu thuốc nhuộm. Thời điểm tiếp xúc với hóa chất, tóc bạn trở nên mỏng hơn, yếu hơn. Sau khoảng 48 tiếng hoặc ít nhất là 36 tiếng thì mới được gội đầu. Cách này giúp tóc bạn giữ được màu nhuộm lâu hơn, khó phai hơn. Đặc biệt khi bạn chọn những màu thời trang, màu này đẹp nhưng khó chăm sóc, bạn phải chú ý đến thời gian để tóc hấp thụ thuốc nhuộm.

Gội đầu sau nhuộm đúng cách

Gội đầu sau nhuộm tóc đúng cách

Gội đầu sau nhuộm tóc đúng cách

Nam giới thường khá qua loa trong việc gội đầu. Điều này làm hư tổn trực tiếp đến màu của tóc. Có một số lưu ý cơ bản dành riêng cho tóc mà bạn đừng bao giờ quên.

Nhiều người có thói quen gội đầu với nước nóng. Thói quen này không tốt cho tóc chút nào vì nó làm thuốc nhuộm dễ phai màu hơn. Thay vào đó hãy gội đầu bằng nước lạnh. Tiếp theo là hãy chú ý đến tần suất gội đầu sau khi thay đổi màu nhuộm.  Bạn không nên gội đầu quá nhiều lần/ tuần, nó sẽ làm màu tóc bị biến đổi nhanh hơn.

Hãy gội sạch cả đầu. Nam giới thường quá qua thói quen gội đầu kỹ càng nhưng mái tóc sau nhuộm rất cần điều này. Tóc sau nhuộm sẽ bị tổn thương với các hóa chất nên cần được nuôi dưỡng các tinh chất từ sâu chân tóc. Muốn mái tóc khỏe, bền màu thì nên bỏ túi những nguyên tắc cơ bản này nhé !

Chọn sản phẩm riêng cho tóc nhuộm

Dùng sản chuyên biệt sau khi nhuộm tóc

Dùng sản chuyên biệt sau khi nhuộm

Đây là vấn đề cần thiết ngay sau khi thay đổi màu tóc ở tiệm về. Mỗi loại tóc đều có cấu trúc và cần một chế độ chăm sóc riêng. Tóc bạn cần một chế độ chăm sóc riêng với những sản phẩm chuyên biệt. Dầu gội thông thường không cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Bạn hãy chọn những loại dầu gội đầu dành riêng cho tóc  sẽ giúp tóc được chăm sóc khỏe hơn, phục hồi hư tổn.

Ngoài ra, bạn nên sử dụng thêm dầu xả khi gội đầu. Tóc sau nhuộm thường cứng và dễ xơ rối, dầu xả sẽ “cứu cánh” vấn đề này. Các sản phẩm tạo kiểu cho tóc khác cũng phải được sử dụng hợp lý. Sau khi nhuộm, bạn không nên lạm dụng các sản phẩm tạo kiểu một cách thường xuyên. Các hóa chất sẽ làm tóc yếu hơn, dễ gãy rụng.

Với những lưu ý nhỏ này sẽ giúp bạn sở hữu những màu tóc đẹp. Nhưng tốt hơn hết là bạn hãy đến 30shine để nhờ các stylist tư vấn những màu tóc nhuộm tốt nhất, thời thượng nhất cho bạn.