Slicked Back – kiểu tóc nam giúp chàng hóa chuẩn quý ông (P1)

Một kiểu tóc nam xuất hiện từ những năm 30 của thế kỷ trước nhưng cho đến nay slicked back vẫn được đông đảo nam giới lựa chọn bởi sự phong cách, lịch lãm.

Với những chàng trai thần tượng David Beckham hay Justin Timberlake thì kiểu tóc nam này có lẽ không còn xa lạ.Vậy với những chàng trai không thuộc team Fan của hai nhân vật này thì sao? Bạn có hình dung ra kiểu tóc nam này không?

Kiểu tóc nam Slicked Back

Kiểu tóc nam Slicked Back

Câu trả lời chắc chắn là có. Bởi đây là một kiểu tóc cực kỳ phổ biến. Bạn có thể bắt gặp kiểu tóc này ở bất cứ đâu từ ngoài đường phố, trường học đến môi trường công sở. Sự đa dạng về phong cách của nhiều biến thể khác nhau đã khiến Slicked Back được anh em tin chọn đến thế. Cùng 30shine khám phá những biến thể lịch lãm, sang trọng chuẩn quý ông của kiểu tóc này nhé.

Mục lục

1. Slicked Back cổ điển

Kiểu tóc nam Slicked Back cổ điển

Kiểu tóc nam Slicked Back cổ điển

Một chút quý tộc và một chút hoài cổ đã làm nên một kiểu tóc nam Slicked Back sang trọng bậc nhất. Sự ra đời của kiểu tóc nam này đã khiến đấng mày râu phải “điêu đứng” con tim cho đến tận thời điểm hiện tại.

Kiểu tóc nam Slicked Back cổ điển

Kiểu tóc nam Slicked Back cổ điển

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chút gel để giữ nếp và tạo độ bóng. Sau đó dùng lược khéo léo chải vuốt tóc về phía sau. Lặp lại kỹ lưỡng là bạn đã có được mẫu tóc nam đẹp này rồi. Mùa Year End Part đang khởi động rồi. Tại sao không chọn ngay kiểu tóc nam này. Nó sẽ khiến bạn “nổi bần bật” giữa đám đông.

2. Slicked Back hiện đại

Nếu Slicked Back cổ điển dành cho những quý ông vương vấn sự lịch thiệp, hoài cổ thì đã các quý ông hướng đến sự trẻ trung, lịch lãm đã có Slicked Back hiện đại.

Kiểu tóc nam Slicked Back hiện đại

Kiểu tóc nam Slicked Back hiện đại

Với biến thể này, những sợi tóc được chải ngược về sau, có độ phồng và được tạo kết cấu nhiều hơn. Để chải kiểu đầu này, bạn nên dùng tay thay vì lược. Sử dụng lượng gel tối thiểu nhất để có được mái tóc tự nhiên.

Kiểu tóc nam Slicked Back hiện đại

Kiểu tóc nam Slicked Back hiện đại

Phiên bản hiện đại mang lại diện mạo trẻ trung cho các chàng. Nó rất lịch sự khi đi học, đi làm cũng như năng động khi đi chơi.

3. Side Part Slicked Back

Nghe danh công tử Side Part trẻ trung, hiện đại đã lâu nay lại kết hợp cùng Slicked Back lại càng thêm phần cuốn hút.

Kiểu tóc nam Side Part Slicked Back

Kiểu tóc nam Side Part Slicked Back

Sự hợp tác tuyệt vời đã tạo ra một kiểu tóc nam khiến các quý ông “mãn nhãn”. Mẫu tóc phù hợp cho cả đi làm cũng như đi chơi. Vì vậy nó luôn tự tin chiếm trọn tình cảm của nhiều nam giới Việt chọn lựa khi muốn thay đổi diện mạo.

4. Kiểu tóc nam Slicked Back Fade

Nếu để nói đến những nhân vật gây “xôn xao” dư luận trong suốt năm 2018. Khiến cánh làm đẹp tóc nam phải tiêu tốn biết bao câu từ hoa mỹ. Chắc chắn không thể bỏ qua được “Fade”. Một xu hướng chiếm lĩnh thị trường thời trang tóc trong những năm vừa qua.

Kiểu tóc nam Slicked Back Fade

Kiểu tóc nam Slicked Back Fade

Và khi Fade bắt gặp Slicked Back, mối nhân duyên này đã tạo nên một “kiệt tác” như thế này đây. Một vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn thấp thoáng bóng dáng của hơi thở truyền thống. Với Fade Slicked Back, bạn có thể tùy ý chọn lựa mức cắt để phù hợp với phong cách của mình. Bạn có thể chọn Low Fade, Middle Fade hoặc High Fade.

5. Kiểu tóc nam Slicked Back uốn xoăn

Kiểu tóc nam Slicked Back uốn xoăn

Kiểu tóc nam Slicked Back uốn xoăn

Đây rồi, kiểu tóc đại diện cho họ hàng nhà uốn xoăn góp mặt vào danh sách này. Với những chàng trai thích sự năng động, hiện đại và đầy cá tính. Kiểu tóc này sẽ giúp những anh chàng có mái tóc thưa ăn gian được độ dày đáng kể. Nó còn đem đến cho người sở hữu vẻ lãng mạn đậm chất “Tây”.

Kiểu tóc nam Slicked Back uốn xoăn

Kiểu tóc nam Slicked Back uốn xoăn

Tuy nhiên, để được uốn tóc xoăn, bạn phải nhờ sự hỗ trợ của các hair stylist. Và 30Shine sẽ là địa chỉ cắt tóc đáng tin cậy cho bạn Hãy nhanh tay đặt lịch cắt tóc và đến với chúng tôi nhé!