Side part – Kiểu tóc bé trai Hàn Quốc HOT trend 2018

Kiểu tóc Side part đang là 1 trong những kiểu tóc HOT trend của mùa đông năm nay. Các bé hoàn toàn có thể bắt trend với kiểu tóc ấn tượng này. Ba mẹ đã sẵn sàng với kiểu tóc bé trai cực HOT này hay chưa nào?

Hãy Subscribed ngay kênh 30Shine TV để cập nhật những tin tức mới nhất về tóc tai, sức khỏe, phong cách nam giới!

Mục lục

1. Kiểu tóc Side part cực kỳ cuốn hút và dễ thương dành cho bé

Kiểu tóc Side part là một trong những kiểu tóc được hàng nghìn anh em nam giới ưa chuộng mỗi khi đến với 30Shine hiện nay. Kiểu tóc này mang đến cho các bé vẻ đẹp đáng yêu, có đôi nét chững chạc, lịch lãm và hết sức lãng tử đậm chất Hàn Quốc.

Kiểu tóc Side part cực kỳ cuốn hút và dễ thương dành cho bé

Kiểu tóc Side part cực kỳ cuốn hút và dễ thương dành cho bé

Kiểu tóc này có phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Phần tóc đỉnh đầu có độ dài ở mức từ 8-10cm. Side part cực kỳ phù hợp với những bé có khuôn mặt dài gầy. Kiểu tóc bé trai này không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn tạo thành điểm nhấn khiến khuôn mặt dễ nhìn và đáng yêu hơn rất nhiều.

Còn riêng đối với những bé có khuôn mặt mập, tròn thì lại không nên để kiểu tóc này. Bởi Side part sẽ làm lộ ra những điểm yếu trên khuôn mặt. Kiểu tóc này sẽ khiến các bé trông lại càng mập và tròn hơn, không quá nổi bật.

2. Kiểu tóc bé trai này nên hợp với phong cách như thế nào?

Với kiểu tóc Side part, ba mẹ nên cho bé kết hợp với phong cách thời trang như nào? Làm sao để vừa đẹp mà lại vừa toát lên “thần thái” cực chất cho chàng quý tử của chúng ta.

Kiểu tóc bé trai này nên hợp với phong cách như thế nào?

Kiểu tóc bé trai này nên hợp với phong cách như thế nào?

Nói chung thì Side part có thể dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nhưng để tạo được ấn tượng nổi bật thì vẫn là phong cách thời trang Hàn Quốc. Ba mẹ có thể mặc cho bé chiếc áo sơ mi lồng trong áo len và quần kaki sáng màu. Đảm bảo các bé sẽ trông thật sự rất đáng yêu theo kiểu thư sinh, lãng tử.

3. Muốn sở hữu kiểu tóc Side part đẹp trai thì 30Shine chính là lựa chọn số 1 của bạn

Side part chính là kiểu tóc HOT trend được ba mẹ yêu cầu cắt tạo kiểu cho bé nhiều nhất tại 30Shine. Ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm các bé sẽ sở hữu mái tóc Side part cực đẹp dưới đôi bàn tay lành nghề của những Stylist hàng đầu Việt Nam.

Muốn đẹp trai đến ngay 30Shine!

Muốn đẹp trai đến ngay 30Shine!

Kid combo cắt tóc 5 bước “thần thánh” 80k siêu hời sẽ giúp bé lột xác hoàn toàn. Không chỉ sở hữu kiểu tóc đẹp trai, bé còn được massage gội đầu thư giãn dưới đôi bàn tay mềm mại của những skiner xinh đẹp. Tất cả trọn gói chỉ 80k không phụ phí, bói cũng không thể tìm thấy tiệm tóc nào đẳng cấp giá hời đến vậy!

  1. Gội đầu massage thư giãn, xả sạch bụi bẩn
  2. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  3. Cắt tóc tạo kiểu
  4. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  5. Vuốt sáp đẹp trai
Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Bảng giá dịch vụ tại 30Shine

Muốn đẹp trai thì phải đến ngay 30Shine! Làm gì có nơi đâu vừa được cắt tóc đẹp trai lại vừa được tận hưởng thư giãn tại không gian sang trọng, đẳng cấp đến như vậy. Không chỉ bé mà cả 2 bố con đều có thể tận hưởng chọn gói những dịch vụ tuyệt vời tại 30Shine.

Đừng chần chừ làm gì nữa! Nhấn nút đặt lịch để cả 2 bố con cùng “lột xác” đẹp trai thôi nào!