Showbiz thay đổi tóc từng giờ, Ngô Kiến Huy vẫn miệt mài với tóc uốn đẹp

Trong khi các nam thần showbiz luôn bắt trend tóc nhanh chóng, và ồ ạt chạy theo tóc Hong Kong, Ngô Kiến Huy vẫn “bình chân như vại”. Anh vẫn miệt mài, trung thành tóc tóc uốn đẹp.

Sau khi rút khỏi ngành ca hát, chàng Bắp phát hiện được thêm khả năng làm MC xuất chúng của mình. Với lối dẫn dí dỏm và chân chất, anh được nhiều người yêu thích. Cũng chính lúc bước vào gia đoạn này, người ta không còn thấy anh bắt trend tóc liên tục như lúc làm ca sĩ nữa. Thay vào đó, người ta luôn thấy Ngô Kiến Huy quen thuộc với tóc uốn đẹp. Nhưng không vì thế mà chàng Bắp trở nên nhàm chán, một màu. Tuy uốn tóc nhưng anh cũng rất chịu khó biến tấu. Khi thì xoăn sóng Hàn Quốc, khi xoăn mỳ tôm, khi xoăn bông xù,…. Anh cũng kết hợp chúng với nhiều kiểu cắt tóc khác nhau để phù hợp. Cùng điểm danh những lần uốn tóc đẹp của Ngô Kiến Huy nhé!

Mục lục

Ngô Kiến Huy uốn tóc đẹp với xoăn sóng

Ngô Kiến Huy uốn tóc đẹp với xoăn sóng

Ngô Kiến Huy tóc uốn đẹp với xoăn sóng

Ngô Kiến Huy từng khiến cho nhiều chị em “tan chảy” với style Hàn Quốc. Để hoá thân thành công thành các Oppa Hàn Quốc, chàng Bắp kết hợp tóc Layer với xoăn sóng. Phần tóc mái được cắt xếp lớp đầy cầu kỳ. Sau đó, Ngô Kiến Huy chọn uốn xoăn sóng cả đầu để tạo độ bồng bềnh. Khuôn mặt thanh tú, nhỏ nhắn, nước da trắng, nụ cười duyên của chàng ca sĩ hoàn toàn ăn nhập với phong cách này. Anh còn kết hợp với nhuộm tóc nâu hạt dẻ. Tất cả đem đến cho anh chàng vẻ trẻ trung, thời thượng. Đồng thời cũng khiến anh chàng trông thật ngọt ngào và ấm áp.

Chàng Bắp chững chạc với xoăn bồng

Chàng Bắp chững chạc với xoăn bồng

Chàng Bắp chững chạc với xoăn bồng

Hướng đến một hình ảnh chững chạc hơn, chàng Bắp có chút biến đổi trong thời trang tóc. Thay vì chọn Layer, anh chàng trọn Middle Part cổ điển. Thay vì xoăn sóng, anh chàng đổi sang xoăn mỳ tôm. Phần chân tóc mái được uốn cong để tạo độ phồng nhất định. Những lọn tóc xoăn không ngăn nắp, lộn xộn theo chủ ý. Anh có dùng gôm sáp để mái tóc không bị bù xù. Nó đem đến cho anh vẻ bay bổng lãng mạn. Thay vì chọn Middle Part kết hợp Undercut, nam ca sĩ chọn phong cách classic. Kiểu tóc này giúp cho Ngô Kiến Huy trưởng thành và lịch lãm hơn hẳn. Nó rất phù hợp cho anh đi mỗi khi tham gia thảm đỏ.

Uốn tóc đẹp với xoăn xù

Uốn tóc đẹp với xoăn xù

Uốn đẹp với xoăn xù

Vẫn là Midđle Part, nhưng thay vì xoăn mỳ tôm, Ngô Kiến Huy chọn xoăn xù. Mái tóc bông xù này đem lại cho anh chàng phong cách cổ điển. Nó rất phù hợp với phong cách vintage mà những bộ chàng phục của anh chàng thể hiện. Nó đem đến cho chàng Bắp vẻ bụi bặm nhưng đầy hoài cổ. Nhưng cũng không kém phần trẻ trung và sành điệu.

Có thể thấy dù rất trung thành với uốn tóc nam đẹp nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không bị “thụt hậu” so với các nam thần showbiz khác. Chỉ cần một chút biến tấu đầy tinh tế, thông minh chàng Bắp đã có những kiểu tóc cực kỳ sành điệu. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những kiểu tóc uốn đẹp như idol, đến ngay với 30Shine nhé!