Sao Việt nào để tóc Undercut chất hơn nước cất?

Undercut là kiểu tóc vô cùng quen thuộc với nam giới. Các nam thần trong showbiz cũng không bỏ qua xu hướng này. Nhưng ai mới là người để tóc Undecut chất nhất?

Mục lục

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là cái tên khá trung thành với style Undercut. Anh chàng kết hợp nó với khá nhiều kiểu tóc như Side Part, Slick Back, Pompadour,…. Lý do tóc Undercut được Noo Phước Thịnh rất yêu thích bởi vì nó giúp cho anh chàng trở nên nam tính hơn. Bởi anh chàng vốn có khuôn mặt thon dài, sống mũi dọc dừa. Hơn nữa, anh có khuôn miệng khá hỡ hững, cộng với đôi mắt mơ màng đem đến cho anh chàng vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Tuy nhiên, đây đôi khi cũng là nhược điểm nếu anh chàng không biết tiết chế. Nếu Noo chọn cho mình kiểu tóc dài và quá bay bổng sẽ khiến cho anh bị nữ tính. Do đó, anh chàng dù chọn cho mình kiểu tóc nào cũng luôn kết hợp với style Undercut. Phần tóc Undercut này khiến cho anh chàng thể hiện được vẻ mạnh mẽ. Hơn nữa, Undercut cũng giúp cho Noo trông trẻ trung, năng động và hiện đại hơn.

Sơn Tùng MTP để Undercut siêu chất

Sơn Tùng MTP để Undercut siêu chất

Sơn Tùng MTP để Undercut siêu chất

Nếu như Noo Phước Thịnh chọn cho mình những kiểu Undecut đầy lịch lãm thì Sơn Tùng MTP lại chọn những kiểu tóc thể hiện chất ngông của mình. Dù chọn cho mình Undercut kết hợp với Pompadour vô cùng sang trọng, đậm chất quý ông. Nhưng không theo xu hướng chung, Sơn Tùn g có những biến tấu để thể hiện chất riêng của mình. Thay vì chọn vuốt mịn và bóng phần mái, Sơn Tùng chọn vuốt xoăn. Thậm chí nó còn có chút rối bời. Anh chàng nhuộm tóc màu khói sáng tóc mái để tạo điểm nhấn. Trong khi phần tóc mai Undercut được Sơn Tùng giữ nguyên màu đen để tạo độ tương phản.

Sao nam sở hữu nhiều kiểu tóc nhất làng Showbiz Việt

 

Vẫn áp dụng style này, một lần khác Sơn Tùng chọn Side Part. Thay vì chọn Side Part classic để đêm đến vẻ lãng tử, giọng ca Thái Bình chọn kết hợp Undercut. Và giọng ca Thái Bình vẫn chung thành với mái tóc khói. Phần mái nổi bật khi Sơn Tùng bắt trend khói sáng. Trong khi đó,  phần Undercut vẫn là màu đen quen thuộc.

Hoàng Tôn “chơi” Undercut ngầu đừng hỏi

Hoàng Tôn "chơi" Undercut ngầu đừng hỏi

Hoàng Tôn “chơi” Undercut ngầu đừng hỏi

Hoàng Tôn cũng là một tay “chơi” Undercut đáng nể. Anh chàng chọn cho mình kiểu Undercut mà hiếm ai dám thử. Thay vì Undercut riêng phần mai, Hoàng Tôn Undercut luôn cả phần mái. Kết hợp với Pompadour, phần tóc mái được vuốt phồng đầy đẳng cấp, sang trọng. Trong khi đó phần tóc mai được Undercut sát da đầu đem đến vẻ cool ngầu, sành điệu. Thậm chí anh chàng còn Undercut một phần tóc mai để mái tóc thêm chấ hơn. Một điểm nhấn khác trong mai tóc của Hoàng Tôn và đường kẻ phân chia giữa tóc mai và mái.

Hoàng Tôn "chơi" Undercut ngầu đừng hỏi

Hoàng Tôn “chơi” Undercut ngầu đừng hỏi

 

Style này đem lại cho anh vẻ ngoài chất hơn nước cất. Tất cả những gì nam ca sĩ cần làm tiếp theo là chọn cho mình một bộ trang phục thật phù hợp nữa. Như thường lệ, Hoàng Tôn chọn phong cách Rock. Toàn thể khiến cho anh chàng trở thành một fashionista thực thụ.

Chỉ với một thủ thuật Undercut đơn giản, các nam thần Vbiz vẫn biến hoá khôn lường. Bạn cũng hoàn toàn có thể. Hãy dến ngay với 30Shine để đẹp trai như thần tượng.