Sao Việt giành “giải nam thần” nhờ những bộ râu làm nên thương hiệu

Trương Thanh Long, Trong Hiếu Idol, Phạm Hồng Phước… là những cái tên nổi bật về độ nam thần. Tất cả các sao nam này đều sở hữu bộ râu ấn tượng, khẳng định độ nam tính lịch lãm của mình.

Không chỉ để lại dấu ấn với khán giả về tài năng nghệ thuật, nhiều sao nam Việt còn ghi điểm với độ “soái ca” của mình. Bên cạnh chiều cao nổi bật, họ còn sở hữu kiểu tóc, bộ râu, gu thời trang ấn tượng. Có thể nói trên “đường đua” nam tính trong showbiz không thể thiếu “giải” kiểu râu ấn tượng.

Mục lục

Trương Thanh Long

Trương Thanh Long là gương mặt nổi bật trong chương trình The Face 2018. Anh không chỉ để lại dấu ấn với cách diễn xuất tài tình, gu thời trang ấn tượng mà còn khẳng định “thương hiệu” với bộ râu quai nón. Ánh mắt đượm buồn cùng nụ cười đầy mê hoặc, anh dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của các nhãn hàng.

Trương Thanh Long là gương mặt nổi bật trong chương trình The Face 2018.

Không cần để râu quá dài, Trương Thanh Long cho khán giả thấy bộ râu được chăm chút kỹ lưỡng. Không hề nhếch nhác kiểu một chàng trai “lười” mà là sự sang trọng của một quý ông. Thêm vào đó, thân hình săn chắc, cùng gương mặt hoàn hảo khiến khán giả “say như điếu đổ”.

Trước khi “lấn sân” sang nghề người mẫu, Trương Thanh Long còn là một nhà thiết kế nổi tiếng. Anh đã để lại dấu ấn với nhiều bộ sưu tập ấn tượng. Cũng vì ngoại hình sáng láng mà anh “kiêm” luôn vai trò người mẫu, diễn viên, stylist. Anh vẫn thể hiện mình rất tốt ở tất cả những vai trò này.

Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước là một nhạc sĩ – ca sĩ tài năng của showbiz Việt.

Chàng trai của những câu chuyện tự sự đầy xúc cảm. Phạm Hồng Phước là một nhạc sĩ – ca sĩ tài năng của showbiz Việt. Anh không chỉ khiến fan nữ mê mẩn giọng hát ngọt ngào mà còn bởi vẻ đẹp lãng tử. Đặc biệt anh từng để lại dấu ấn mạnh mẽ với bộ râu đầy nam tính. Cũng giống Trương Thanh Long, bộ râu của Phạm Hồng Phước cũng ngắn, được cắt tỉa gọn gàng. Điều này tạo nên vẻ sang trọng nhưng không kém phần phong trần, bụi bặm cho anh.

Gắn liền với hình tượng “sạch” trong showbiz, nam ca sĩ luôn hướng tới người hâm mộ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và chỉn chu nhất.

Trọng Hiếu Idol

Chắc chắn nếu là fan của Trọng Hiếu bạn sẽ không quên được hình ảnh một chàng ca sĩ phong trần, lãng tử bên cạnh bộ râu quai nón. Yếu tố này phần nào làm nên thương hiệu của anh.

Chắc chắn nếu là fan của Trọng Hiếu bạn sẽ không quên được hình ảnh một chàng ca sĩ phong trần, lãng tử.

Nổi bật với cách trình diễn thu hút cùng giọng hát nội lực, Trọng Hiếu nhanh chóng lấy được sự yêu mến của khán giả. Được biết đến như một chàng ca sĩ có nụ cười “nam châm” thu hút người đối diện ngay lập tức. Và sức hút của anh càng lớn khi anh càng chăm chút bộ râu “thương hiệu” của mình.

Vũ Tuấn Việt

Là một người mẫu điển trai, gần đây Vũ Tuấn Việt “lấn sân” sang diễn xuất. Đặc biệt là một vai diễn trong phim “Người bất tử”. Xuất thân là một người mẫu và là một diễn viên trẻ với ngoại hình 6 múi, anh chàng sẵn sàng “cân” mọi vai diễn khó nhằn nhất.

Là một người mẫu điển trai, gần đây Vũ Tuấn Việt “lấn sân” sang diễn xuất.

Một trong những yếu tố giúp gương mặt anh thêm nét nam tính đó chính là bộ râu quai nón. Không quá dài kiểu phương Tây, bộ râu của Tuấn Việt cũng gọn gàng, ngắn kiểu Châu Á. Điều này góp phần tôn lên gương mặt góc cạnh, đầy cuốn hút của anh. Có thể nói, Tuấn Việt là một sao nam sở hữu bộ râu đẹp nhất nhì showbiz.

Với thân hình chuẩn “soái ca”, cùng gương mặt nam thần Tuấn Việt ngày càng để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Thêm vào đó, anh còn sở hữu gu ăn mặc cực chất. Tăng thêm độ lịch lãm, sức hút của anh.