Ria mép Mustache – sự trở lại “kỳ quái” của tài tử Adam Sandler

Bộ ria kỳ quái của Adam Sandler đã khiến cho khán giả phải "hốt hoảng" và thắc mắc rằng anh ấy đang "bôi" cái gì lên mặt. Cùng 30 Shine tìm hiểu về kiểu dâu này của tài tử Hollywood và giúp anh ấy có một bộ râu thích hợp nhé.

Ria mép Mustache - sự trở lại "kỳ quái" của tài tử Adam Sandler

Bức ảnh chụp Jennifer Aniston và Adam Sandler nắm tay nhau đang được lan truyền rộng rãi trên Internet tuần qua. Mọi người đều thắc mắc về hành động điên rồ này của cả hai, họ đang hẹn hò ư?Chẳng phải Sandler đã kết hôn 15 qua nămrồi và phu nhân của anh là Jacqueline Titone, một diễn viên điện ảnh sao?Cuối cùng, người nhâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm vì đâychỉ là một phân cảnh trongbộ phim mà thôi.

Ria mép Mustache - sự trở lại "kỳ quái" của tài tử Adam Sandler

Một điều đặc biệt khác khiến cho người hâm mộ không khỏi tò mò đó là bộ râu củaSandler. Nếu các zoom bức ảnh to lên, bạn có thể dễ dàng thấy được điều đó, đây chính là bộ râu Mustache trứ danh mà nhiều tài tử đã từ áp dụng và rất thành công. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng, nóquá đặc biệt so với toàn bộ khuôn mặt Sandler. Nó quá rậm rạp, khiến cho người nhìn sẽ không để ý bắt cứ chi tiết nào khác trên khuôn mặt chàng diễn viên này ngoài bộ râu đó.

Nhiều dân cư mạngphải thốt lên rằng: “Anh ấy, Sandler, đã bao giờ để râu chưa nhỉ?”. Thực chất,Sandler đã từng nhiều lần có những bộ râu rất chất, phù hợp với khuôn mặt anh và dễ dàngđốn tim fannữ, đây là lần đầu tiên anh có bộ râu rậm rạp đến như vậy và có vẻ như nó đã "phản chủ" khiên choSandler mất đi vẻ tài tử vốn có.

Ria mép Mustache - sự trở lại "kỳ quái" của tài tử Adam Sandler

Đây không phải là lần đầu tiênSandler khiến cho người hâm mộ "hoảng hốt" với bộ râu kỳ lạ. Vào năm 2013, anh cũng khiến cho đồng nghiệp và người hâm mộ thục sự khó hiểu với bộ râu quai nón kém chỉn chu, xuề xòa với mái tóc tổ quạ khiến cho anh như mới cộng thêm trên khuôn mặt mình 20 tuổi nữa.

Ria mép Mustache - sự trở lại "kỳ quái" của tài tử Adam Sandler

Có thể thấy, không chỉ "cái răng cái tóc là góc con người", đối với phái mạnh bộ râu cũng rất quan trọng. Nó thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và lịch lãm nếu như bạn chọn cho mình bộ râu phù hợp. Tuy nhiên nó sẽ khiến bạn già thêm hàng chục tuổi và nhìn kỳ dị nếu như bạn chọn sai style. Để tránh rơi vào trường hợp củaSandler, hãy đến ngay 30 Shine để được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình combo tóc và râu phù hợp nhé.

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *