Review COMBO dầu gội – dầu xả Hanz de Fuko siêu hot hit

Hình thành và phát triển dựa trên hai yếu tố: chất lượng & uy tín, 2 dòng dầu gội đầu và dầu xả của nhà Hanz De Fuko luôn được xếp vào danh sách các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp dành riêng cho nam giới thịnh hành nhất hiện nay.

Mục lục

1. Những thông tin về COMBO dầu gội & xả Hanz de Fuko

Chắn hẳn anh em thường xuyên nghe đến danh tiếng nhà Hanz de Fuko qua các sản phẩm tạo kiểu tóc cao cấp như sáp Hanz de Fuko Quicksand, Hanz de Fuko Claymation,… Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc tóc của anh em nam giới, nhà sáng lập nổi tiếng đã quyết định cho ra đời COMBO dầu gội & xả giúp bạn có mái tóc sạch và khỏe mạnh 1 cách toàn diện nhất. Tất cả các sản phẩm của Hanz de Fuko đều chứa 100% thành phần hữu cơ tự nhiên, không SO4 và không chất bảo quản.

Review COMBO dầu gội & dầu xả của nhà Hanz de Fuko TOP 1 thế giới!!!

Review COMBO dầu gội & dầu xả của nhà Hanz de Fuko TOP 1 thế giới!!!

Khi sử dụng các sản phẩm tạo kiểu thường xuyên, bạn sẽ gặp phải tình trạng các sản phẩm tạo kiểu bị “chất chồng” lên nhau. Việc này gây khá nhiều khó khăn để gội sạch. Nếu không gội sạch đúng cách, tóc của bạn sẽ bị nhờn, gãy rụng và dễ bị mất nếp hơn.

2. Đánh giá chi tiết về COMBO dầu gội & xả Hanz de Fuko

Dầu gội Hanz de Fuko

Thành phần chính: Trà trắng, rong biển, cam quýt, hạt hướng dương, lá kim, chanh, cây tháp bút, cây ngải, táo, hoa dâm bụt, bơ hạt mỡ, bạch đàn, lựu, cọ acai, cây kim ngân hoa và bạc hà.

Với chiết xuất từ hơn 16 thành phần hữu cơ tự nhiên và hơn 10 amino acid giúp mở lỗ chân lông, tạo độ ẩm và cung cấp thêm chất dinh dưỡng cho tóc. Dòng dầu gội này nhanh chóng loại bỏ bất kỳ sản phẩm tạo kiểu cứng đầu trên tóc, để lại cho bạn mái tóc sạch sẽ lại vừa tăng cường độ ẩm và phục hồi sức khỏe mái tóc trả lại trạng thái tự nhiên ban đầu.

Dầu gội Hanz de Fuko

Dầu gội Hanz de Fuko

Dầu gội Hanz de Fuko có tông mùi chính là mùi bạc hà mát lạnh. Dòng mùi này cực kỳ dễ chịu và còn tạo ấn tượng mạnh ngay lần đầu sử dụng. Khi đã dùng sản phẩm này, bạn sẽ khó mà lọt nhãn những sản phẩm chăm sóc tóc của những hãng khác.

Dầu xả Hanz de Fuko

Thành phần chính: Trà trắng, rong biển, cây hắc mai biển, chanh, cây tháp bút, táo, xương rồng, cọ acai, bơ hạt mỡ, dầu olive, lựu, rễ cây ngưu bàng, lô hội, dầu jojoba, cây bơ và bạc hà.

Dầu xả Hanz de Fuko cũng có bảng thành phần tương tự như với dầu gội. Nhà sản xuất khẳng định sẽ giúp bạn có được một mái tóc khỏe mạnh, chắc khoẻ và dày hơn. Tông mùi chính của dòng dầu xả này là mùi hương trà trắng không quá mạnh. Nhưng sẽ kéo dài trong cả ngày, thậm chí đến cả sáng hôm sau.

Dầu xả Hanz de Fuko

Dầu xả Hanz de Fuko

Chất dầu xả khá đặc nên khi bạn xoa đều khắp mái tóc, hãy để yên trong vòng 1-2 phút. Bạn sẽ có cảm giác mát lạnh khắp da đầu và dưỡng chất có thời gian hấp thụ sâu hơn. Sau 2 tuần đầu tiên sử dụng, tóc sẽ sáng bóng và khỏe mạnh hơn. Một điều có lợi nữa là việc tạo kiểu tóc trở nên dễ dàng hơn sau khi dùng dòng dầu xả này. Tóc có độ phồng và kết cấu rất đẹp sau khi sấy khô. Phải khẳng định rằng đây là điều mà rất ít loại dầu xả khác có được.

3. Những tác dụng khác mà chỉ dòng dầu xả & gội Hanz de Fuko mới có

Điều đặc biệt về dòng dầu xả Hanz de Fuko là bạn có thể thoa lên mặt để cạo râu. Trong lúc chờ dầu xả dưỡng 1-2 phút lên tóc, bạn có thể thoa luôn 1 ít để cạo râu. Cảm giác sẽ rất mượt và vùng da sau khi cạo cũng rất mịn, không bị khô rát. Dầu xả như vậy, dầu gội Hanz de fuko có thể dùng làm sữa tắm hoặc sữa rửa mặt. Vì thành phần hữu cơ nên bạn không phải lo loại dầu này gây hại cho da mặt đâu nhé!

Những tác dụng khác mà chỉ dòng dầu xả & gội Hanz de Fuko mới có

Những tác dụng khác mà chỉ dòng dầu xả & gội Hanz de Fuko mới có

Nếu bạn tìm kiếm loại dầu không hóa chất, không chất bảo quản, chứa nhiều chiết xuất tự nhiên. Bạn chắc chắn nên xem xét lựa chọn COMBO dầu gội và dầu xả Hanz de Fuko này!

Các bạn có thể vào trang 30shinestore.com để tham khảo thêm những dòng sản phẩm chăm sóc tóc uy tín và chất lượng nhất hiện nay!!! Với mức giá hợp lí, 30Shine Store sẽ làm anh em hết sức vừa lòng.