Quý ông U50 và những kiểu tóc nam hoàn hảo cho Tết Kỷ Hợi 2019

Các quý ông U50 đang phải đau đầu để chọn cho mình một kiểu tóc nam diện Tết Kỷ Hợi này thì đừng vội vàng bỏ qua bài viết này của 30shine nhé.

Ở tuổi 50, các quý ông phải đối mặt với nhiều vấn đề rắc rối về mái tóc nam của mình. Tình trạng rụng tóc diễn ra thường xuyên và kéo dài khiến mái tóc trở nên mỏng dần đi. Chính vì vậy, các quý ông ở độ tuổi này thường gặp khó khăn mỗi lần lựa chọn kiểu tóc nam cho mình.

Tết đến, ai ai cũng muốn thay đổi, sửa soạn cho mình một diện mạo mới mẻ, hoàn hảo nhất để chào đón một năm mới. Và tất nhiên các quý ông U50 cũng không hề ngoài lệ. Hiểu được điều đó, 30shine sẽ bật mí những kiểu tóc nam lý tưởng cho các quý ông U50 diện Tết này.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Buzz Cut

Đối với những người đàn ông trung niên sở hữu một mái tóc quá yếu, mỏng và rụng thường xuyên. Thì đây quả là một kiểu tóc nam đáng được các quý ông tin tưởng.

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Sự đơn giản tinh tế, không gai góc, ồn ào là những gì Buzz Cut thể hiện. Kiểu tóc nam gọn gàng này sẽ không chiếm nhiều khoảng thời gian của các quý ông vào mỗi buổi sáng. Nhìn xem, nó thật sự có thể tiết kiệm thời gian đúng không?

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Kiểu tóc nam Buzz Cut

Nét tự nhiên, mạnh mẽ là những gì chúng ta có thể bắt gặp ở kiểu tóc Buzz cut qua ngay ánh nhìn đầu tiên. Phù hợp với nhiều môi trường, hoàn cảnh. Bất chấp hết mọi phong cách thời trang. Nhưng không quên đi nhiệm vụ quan trọng là làm nổi bật phong cách cá nhân cho các quý ông. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc đáng để các quý ông U50 phải chinh phục ngay trong Tết này.

2. Kiểu tóc nam Crew Cut

Đơn giản, lịch lãm không thua kém gì Buzz cut. Tuy nhiên Crew Cut dành cho các quý ông thích một mái tóc có độ dài nhỉnh hơn một chút. Một kiểu tóc nam lý tưởng cho chất tóc khô và cứng thường gặp ở các quý ông trong độ tuổi này. Bạn có tin rằng đàn ông càng đơn giản lại càng thu hút không? Hãy nhìn vào những hình ảnh này, bạn sẽ phải gật gù ngay thôi.

Kiểu tóc nam Crew Cut

Kiểu tóc nam Crew Cut

Sự cuốn hút của những người đàn ông trung niên từng trải biết bao sóng gió cuộc đời. Sự phong độ, chín chắn của họ. Tất cả đều được Crew Cut tôn lên một cách dễ dàng.

3. Kiểu tóc Slicked Back ngắn

Slicked Back nổi tiếng là kiểu tóc sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Đây cũng chính là hình ảnh mà các quý ông trung niên muốn hướng tới.

Kiểu tóc nam Slicked Back ngắn

Kiểu tóc nam Slicked Back ngắn

Thay vì để dài như lứa tuổi U20, U30 rồi vuốt ngược. Phái mạnh U50 có thể cắt tóc ngắn hơn để tạo ra vẻ đẹp đơn giản. Rút gọn được nhiều khâu tạo kiểu phức tạp vốn dĩ không mấy phù hợp với những quý ông ở độ tuổi này.

Kiểu tóc nam Slicked Back ngắn

Kiểu tóc nam Slicked Back ngắn

Một vẻ đẹp cá tính và thời thượng. Các quý ông sẽ hiện đại và trẻ trung hơn ngay trong tích tắc chỉ với kiểu tóc nam này.

4. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch

Đây là kiểu tóc nam thông dụng và phù hợp với mọi lứa tuổi. Vì vậy nó cũng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho phái mạnh ở độ tuổi trung niên.

Kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch

Nếu như thấy mình quá già để rẽ mái 4/6 hay 3/7, thì mái tóc rẽ ngôi tỉ lệ 2/8 sẽ mang đến một vẻ đẹp đúng với lứa tuổi cho các quý ông.

Kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch

Kiểu tóc nam rẽ ngôi lệch

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, Tết Kỷ Hợi sẽ gõ cửa nhà nhà. Các quý ông còn chần chừ gì mà không nhấn ngay nút “Đặt lịch”. Không cần phải tốn thời gian chờ đợi, đến là được cắt ngay. Không lợi dụng chặt chém, tăng giá. Chất lượng, quy trình dịch vụ luôn đảm bảo. Vậy thì ghé 30shine và rước ngay kiểu tóc nam yêu thích ngay thôi nào!