Top 4 màu nhuộm tóc giúp quý ông tuổi 30 vẫn trẻ trung đón Tết

Bên cạnh sự chỉnh chu, nổi bật về trang phục thì kiểu tóc sẽ giúp các quý ông rạng rỡ đón Tết. 4 màu nhuộm tóc “hot” của năm 2019 sẽ giúp bạn thu hút được các nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Các màu tóc nhuộm dành cho quý ông tuổi 30.

Một tông màu nhuộm tóc mới kết hợp kiểu tóc phù hợp sẽ giúp các “quý ông độc thân” trẻ trung mỗi lần xuống phố. Hiện nay, việc làm đẹp không chỉ dành riêng cho phái nữ nữa mà những đấng mày râu nên và có quyền “ăn diện” như chị em. Và hơn hết, kiểu tóc sẽ vô cùng quan trọng với tổng thể con người của bạn. Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp bạn “gỡ gạt” được phần nào lỗi trang phục hay một làn dan xỉn màu.

Mục lục

Màu nhuộm tóc nâu hạt dẻ – dành cho quý ông da ngăm

Màu nhuộm nâu socola giúp các quý ông “trẻ hóa”.

Có thể thấy, đây là màu nhuộm tóc mới được các quý cô “lăng xê” mấy năm trở lại đây. Và theo thời gian, các chàng trai cũng thủ nghiệm và độ thẩm mỹ cũng không thua kém các nàng. Có thấy nhận thấy một điều rằng, đàn ông Việt Nam thường sở hữu làn da ngăm, rám nắng. Nước da ngăm cũng là lý do khiến nhiều nam giới lo ngại, không dám thay đổi màu tóc.

Tuy nhiên chỉ cần chọn đúng tông màu nhuộm tóc phù hợp thì làn da cũng không thành vấn đề. Các quý ông tuổi 30 nên “tậu” ngay màu nhuộm tối, trầm như nâu socola, hạt dẻ… điều đó phần nào sẽ tôn lên làn da và giúp bạn trở nên cuốn hút. Bên cạnh đó, màu tóc này cũng dễ tạo kiểu và thích hợp với nhiều kiểu gương mặt phái mạnh.

Màu xám khói – màu nhuộm tóc mới dành cho quý ông da trắng

Màu xám khói rất thích hợp cho những người có làn da trắng.

Đây là màu nhuộm tóc được giới trẻ vô cùng yêu thích sau khi thấy các loạt sao như Sơn Tùng, Thanh Duy… “thử nghiệm”. Màu nhuộm mới này chỉ thích hợp với những chàng trai có nước da trắng, mịn màng. Khi nhuộm màu sẽ cực kỳ sang và quý phái.

Thực chất đối với những người đàn ông da trắng thì mặc gì cũng đẹp, nhuộm tóc màu nào cũng sang. Chính vì vậy, không có lý do gì bạn ngại phá cách với tông màu nhuộm tóc. Hãy nghĩ đến màu bạch kim, xám khói chúng sẽ giúp bạn có mái tóc cực kỳ khác biệt.

Màu nhuộm tóc đỏ – quý ông muốn mang “màu của Tết”

Màu tóc đỏ thích hợp với nhiều kiểu gương mặt.

Theo quan niệm phương Đông, đầu năm với chút ánh đỏ sẽ đem lại may mắn. Chính vì vậy, màu nhuộm tóc này kết hợp cách tạo kiểu layer phù hợp với gương mặt thì bạn sẽ tỏa sáng dịp Tết này. Nhuộm tóc đỏ hợp với nhiều làn da từ xỉn màu đến trắng mịn.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý chỉ nên chọn các tông màu đỏ trầm kết hợp với tóc cắt ngắn thôi nhé. Với việc nhuộm tóc màu này bạn sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của các nàng khi xuống phố. Đồng thời cũng tạo sự mới mẻ cho bản thân khi sang năm mới.

Tết này, bạn hãy nhanh chóng “xuống tóc” để bắt kịp trend 2019 và năm mới xuất hiện với hình ảnh mới, ấn tượng lịch lãm. Chỉ với 100k cho tất cả những điều tuyệt vời trên. Nhanh tay nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30shine ưng ý để sở hữu ngay một kiểu tóc nam hoàn hảo của Xuân Kỷ Hợi!