Phong cách của bạn là gì, chọn ngay kiểu tóc nam đó

Bạn là người yêu thích sự cổ điển hay là người theo xu hướng hiện đại? Bạn chuộng phong cách năng động hay muốn xây dựng mình thành người đàn ông trưởng thành? Hãy để 30shine tư vấn cho bạn kiểu tóc nam phù hợp với hình tượng bạn đang xây dựng nhé.

Mục lục

Kiểu tóc nam nào phù hợp với phong cách cổ điển?

Bạn thuộc tuýp người yêu thích sự tinh giản trong ăn mặc. Bạn không có quá nhiều lựa chọn để thay đổi bản thân với những bộ trang phục sặc sỡ và các phụ kiện rườm rà. Hay đơn giản chỉ vì môi trường làm việc của bạn đòi hỏi sự nghiêm túc. Nếu bạn cảm thấy đồng ý với một trong các điều trên thì đích thực bạn là người theo phong cách cổ điển.

Kiểu tóc side part phù hợp với bạn trai có phong cách cổ điển.

Kiểu tóc side part phù hợp với bạn trai có phong cách cổ điển

Cổ điển nhưng không đồng nghĩa với cũ kĩ và nhàm chán. Điều quan trọng là bạn mang lại sự thanh lịch cho mình thông qua điều đơn giản. Với phong cách này, bạn có thể để kiểu tóc side partcomb over. Đây là hai kiểu tóc gọn gàng nhưng không kém phần thời trang cho nam giới.

Phong cách thể thao

Phong cách thể thao mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động. Thay vì sơ mi, quần tây, bạn lại thích áo thun và những chiếc quần ngố thoải mái. Thay vì ngồi hàng giờ bên máy tính, bạn say mê các hoạt động ngoài trời hơn. Vì vậy, kiểu tóc bạn chọn nên là kiểu tóc gọn gàng và cực kì bắt trend để thể hiện phong cách của bản thân.

Năng động và cá tính là những từ miêu tả đúng về kiểu tóc nam mang phong cách thể thao.

Năng động và cá tính là những từ miêu tả đúng về kiểu tóc nam mang phong cách thể thao

Những kiểu tóc gợi ý cho bạn là: buzz cut, crew cut, faux hawk, top knot. Ưu điểm mà buzz cut và crew cut mang lại chính là sự gọn gàng. Chúng giống như kiểu đầu đinh ba phân được nâng cấp ở mức độ thời trang hơn. Còn faux hawk là kiểu tóc dựng đứng mà bạn có thể thấy cầu thủ nổi tiếng Ronaldo hay tạo. Về top knot, đây là kiểu tóc cá tính pha lẫn chút nghệ sĩ với tóc búi trên đỉnh đầu.

Phong cách “nghệ sĩ”

Bạn yêu thích sự tự do, phá cách và luôn chú trọng đến vẻ ngoài của mình. Mặc dù không phải lúc nào cách ăn mặc, lối trang điểm, kiểu tóc của bạn cũng được mọi người hoàn toàn ủng hộ nhưng bạn vẫn muốn làm những điều mình thích và không ngại thử nghiệm những xu hướng mới.

Một mái tóc dài búi cao, tại sao không?

Một mái tóc dài búi cao, tại sao không?

Với phong cách đậm chất nghệ sĩ này, bạn phù hợp với các kiểu tóc: undercut, pompadour, man bun, fawx hawk, fringe. Khi tạo kiểu fringe nghĩa là bạn sẽ tập trung sự chú ý của người khác vào phần tóc mái của mình. Đó có thể tóc mái xéo hoặc mái ngang trên trán. Nếu yêu thích mái tóc dài búi sau đầu đầy lãng tử, bạn có thể tạo kiểu man bun. Và với man bun, hẳn nhiên bạn phải dành nhiều thời gian chăm sóc nếu không muốn tóc khô rối.

Phong cách của bạn là gì? Từ bài viết trên, bạn có thể chọn được kiểu tóc nam ưng ý cho mình rồi đấy. Còn chần chờ gì mà không đến ngay 30shine để chúng tôi cùng bạn tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 30shine – không ngại đẹp trai!

Nguồn: Bespoke Unit