Phân loại muôn kiểu mặt nạ dành cho nam giới

Mục lục

Ngày nay, làm đẹp không còn là đặc quyền dành riêng cho phái nữ. Nam giới cũng có quyền và mong muốn làm đẹp và một trong những cách làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất là sử dụng mặt nạ.

Để lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp và đạt được hiệu quả tốt nhất, trước khi lựa chọn mặt nạ, hãy chắc rằng bạn hiểu rõ làn da của chính mình. Tùy từng loại da và tình trạng da, sẽ có những mặt nạ khác nhau

Mặt nạ cho da khô

  • Mặt nạ thiên nhiên: Đây là loại mặt naj đang cực kì được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhờ sự hiệu quả, tiết kiệm, dễ làm của nó. Rất nhiều loại thực phẩm thiên nhiên như dưa leo, bí đao, … có thể làm thành mặt nạ cấp nước và dưỡng dahoàn hảo cho da của bạn.
  • Mặt nạ dạng kem: Hầu hết các loại mặt nạ kem trên thị trường hiện nay đều có chứa nhiều dưỡng chất làm ẩm, mịn cho da. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đắp mặt nạ khoảng 30 phút hay những loại mặt nạ ngủ qua đêm tùy tình trạng và nhu cầu da.

Phân loại muôn kiểu mặt nạ dành cho nam giới

  • Mặt nạ giấy dạng gel: Đây là loại mặt nạ khá mới xuất phát từ Hàn Quốc. So với các loại mặt nạ giấy thông thường, gel sheet thường chứa nhiều dưỡng chất hơn với cấu trúcmỏng nhẹ, thấm nhanh vào da hơn.

Mặt nạ cho da dầu

  • Mặt nạ lột: Loại mặt nạ này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới có làn da đổ dầu nhiều. Công dụng chính của những loại mặt nạ lột là làm sạch sâu, qua đó cũng hút sạch những sợi bã nhờn và dầu thừa trên mặt, hạn chế tình trạng bóng dầu trên da.

Phân loại muôn kiểu mặt nạ dành cho nam giới

  • Mặt nạ đất sét: Cũng khá giống mặt nạ lột, mặt nạ đất sét cũng giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, hút bã nhờn những mặt nạ đất sét nhẹ dịu, vẫn giữ được độ ẩm cân bằng tốt hơn.

Phân loại muôn kiểu mặt nạ dành cho nam giới

  • Mặt nạ tẩy da chết: Tẩy da chết là một bước cực kì quan trọng trong chu trình dưỡng da nhưng lại bị khá nhiều người, đặc biệt là nam giới lãng quên, cho là không cần thiết. Sử dụng mặt nạ tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ hết các tế bào chết trên da, kích thích sản sinh tế bào mới tái tạo da.

Mặt nạ cho da nhiều thâm, mụn

Với mặt nhiều thâm, mụn, sẽ không gì tuyệt vời những mặt nạ có tác dụng làm sạch sâu, kháng khuẩn kháng viêm như mặt nạ đất sét, những mặt nạ chiết xuất từ tràm trà, nghệ, …

Mặt nạ chống lão hóa da

  • Mặt nạ Vitamin C: Công dụng nổi tiếng nhất của vitamin C trong làm đẹp là giúp làm sáng da, mờ thâm nám. Tuy nhiên, vitamin C còn giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo và nuôi dưỡng làn da, giúp da bạn trông căng bóng, giảm nếp nhăn hiệu quả.

Phân loại muôn kiểu mặt nạ dành cho nam giới

  • Mặt nạ nhiệt: Đây là phương pháp khá quen thuộc tại các spa chăm sóc da chuyên sâu. Sử dụng mặt nạ nhiệt không chỉ giúp lưu thông khí huyết, thư giãn tinh thần mà còn giúp hạn chế nếp nhân và thu nhỏ lỗ chân lông vô cùng hữu hiệu.

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại mặt nạ cho bạn lựa chọn đáp ứng hết mọi nhu cầu mà bạn mong muốn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng đan xen các loại mặt nạ khác nhau để đạt hiệu quả ưng ý nhất và chỉ nên đắp cách khoảng 2-3 ngày/ lần thôi. Nếu bạn là một chàng trai lười biếng thì chần chừ gì mà không nhấn nút đặt lịch phía dưới và đến với các skinner xinh đẹp của 30 Shine để được đắp mặt và và mat-xa với chi phí cực kỳ "hạt rẻ" nhé!

Nguồn: Theidleman

Xem thêm:

"Lột xác" với kiểu tóc Comma Hair thời thượng như chàng hoàng tử V-POP Noo Phước Thịnh

Rapper Tùng GB "lột xác" với kiểu tóc Side Swept xanh blue cực chất tại 30Shine

TOP 3 kiểu tóc HOT trend tháng 8 bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *