Phái mạnh rủ nhau đến 30Shine uốn tóc chào năm mới 2019

Chuỗi cửa hàng cắt tóc nam 30Shine trong những ngày cuối năm 2018 đang hội tụ đông đảo anh em đến uốn tóc – với tinh thần tạm biệt năm cũ sắp qua và chào đón năm mới đang đến gần.

Tết cổ truyền của Việt Nam dù là khởi đầu của mùa xuân nhưng vẫn tiết trời vẫn se lạnh. Trong không khí đó, chàng trai nào cũng thích “diện” một mái tóc uốn đẹp bồng bềnh, ấm áp. Vì thế mà năm nào cũng vậy, cứ vào những ngày cuối năm, các anh em lại rủ nhau đến 30Shine “rinh” về cho mình những mái tóc uốn đẹp nhất. Có thể thấy các quý ông đã bắt đầu chú trọng hơn, dành thời gian và tiền bạc đầu tư cho mái tóc của mình. Còn gì vui hơn khi có một bộ tóc mới chào xuân mới – khởi đầu mới?

Còn bạn, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc uốn ưng ý nhất chưa? Hãy để 30Shine đưa ra một vài gợi ý giúp bạn nhé!

Mục lục

1. Uốn tóc nam phong cách Layer Hàn Quốc

Chắc hẳn các anh em không còn xa lạ với tóc nam Hàn Quốc Layer “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua. Nhưng giờ đây, các “phù thủy tóc” tại 30Shine sẽ đưa Layer lên một tầm cao mới bằng việc uốn tóc.

Phái mạnh rủ nhau đến 30Shine uốn tóc chào năm mới 2019

Tóc uốn Layer

Thử tưởng tượng những lọn tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, phân thành từng lớp, sau đó chia lọn và được uốn sóng nhẹ nhàng? Kiểu tóc mang lại vẻ trẻ trung, năng động, đặc biệt rất phù hợp với nét mặt Á Đông của các chàng trai Việt.

Chưa kể đến kiểu tóc này khá “ngoan” khi tạo cho bạn một diện mạo thư sinh. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều cảm tình từ các vị phụ huynh khi đi chúc Tết lắm đấy!

2. Tóc uốn kiểu Comma Hair Hàn Quốc

Comma Hair là kiểu tóc nam có cách uốn phần mái tạo thành hình dấu phẩy. Với kiểu tóc này, các hair stylist sẽ uốn sóng nhẹ tạo hiệu ứng như dòng chảy tự nhiên.

Tóc uốn Comma Hair

Uốn tóc Comma Hair Hàn Quốc phù hợp với những chàng trai từ 20 đến 30 tuổi. Sau khi chọn được một mẫu tóc ưng ý, việc tìm đến gu thời trang cũng góp phần không nhỏ trong việc tôn kiểu tóc mới mẻ. Những bộ đồ thanh lịch, nam tính sẽ phù hợp với kiểu tóc điệu đà này hơn.

Bồng bềnh và lãng tử, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng thu hút cô gái 17 tuổi năm nào trong buổi họp lớp đầu năm.

3. Tóc uốn “bổ luống”

Một số kiểu tóc nam Hàn Quốc đã trở thành trào lưu “hot” rồi thoái trào không trở lại, số ít khác lại trở lại và lợi hại hơn, chẳng hạn như mái tóc bổ luống.

Phái mạnh rủ nhau đến 30Shine uốn tóc chào năm mới 2019

Tóc uốn “bổ luống”

Đây vốn là kiểu mốt thống trị xu hướng thời trang tóc vào những thập niên 90, phái mạnh khi ấy ai cũng chọn cho mình phong cách tóc đặc biệt này. Nhưng không còn là kiểu rẽ ngôi 2 mái ép xẹp vào da đầu, đến nay nó đang có sự kết hợp tinh tế với kiểu xoăn nhẹ hai bên theo phong cách đặc trưng của xứ Hàn, đồng thời tạo nên một sự khác biệt rõ nét.

Không kém phần lãng tử và đậm chất nghệ sĩ, rất phù hợp cho tiết trời se lạnh đầu xuân. Đặc biệt là khi bạn kết hợp với những trang phục phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ biến thành một Oppa Hàn Quốc chính hiệu. Liệu cô nàng crush năm xưa, Tết này có liêu xiêu khi gặp lại bạn với hình ảnh ngọt ngào này?

4. Uốn xoăn Undercut phong cách Âu – Mỹ

Nếu không thích sự an toàn, bạn hoàn toàn có thể đột phá với tóc uốn phong cách Âu – Mỹ.

Phái mạnh rủ nhau đến 30Shine uốn tóc chào năm mới 2019

Tóc uốn xoăn Undercut phong cách Âu – Mỹ

Toàn bộ phần tóc hai bên được cắt ngắn gọn gàng hoặc thậm chí sát vào da đầu. Phần tóc top được giữ lại dài từ 6-8 cm để uốn tóc xoăn đúng chuẩn. Nó giúp tăng độ phồng cho tóc, tạo cảm giác tóc dày hơn. Kiểu tóc đặc biệt sinh ra để dành cho những chàng nào có chất tóc mảnh, sợi nhỏ. Chưa kể đến nó còn giúp bạn “ăn gian” kha khá chiều cao của mình.

Nếu bạn đã mất cả một thời gian dài để nuôi tóc dài, hãy thử kiểu này xem sao. Pha lẫn một chút hương vị Tây trong ngày Tết cố truyền sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong những buổi tiệc.

Năm hết Tết đến, mau uốn tóc đi thôi. Đây sẽ là một sự khởi đầu tốt đẹp cùng chàng đón năm mới. 30Shine sẽ là nơi đồng hành cùng các anh em trên hành trình làm đẹp. Đừng quên đến với chúng tôi nhé!