Phụ nữ bị cuốn hút bởi những điểm nào của nam giới trong lần gặp đầu tiên?

Mục lục

Là đàn ông, ai cũng muốn có được một cái nhìn tốt từ phụ nữ, đã bao giờ bạn tự hỏi phụ nữ thường bị hấp dẫn gì ở bạn? Trong bài viết này, 30Shine sẽ tiết lộ 5 điều mà phụ nữ sẽ chú ý đầu tiên khi gặp một người đàn ông nhé!

Phụ nữ bị cuốn hút bởi những điểm nào của nam giới trong lần gặp đầu tiên?

1. Giày

Hầu hết phụ nữ sẽ nhìn vào một người đàn ông từ dưới lên và đôi giày người đàn ông đi là một trong những dấu hiệu lớn nhất cho biết họ là ai. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tạo ấn tượng tốt từ lần đầu tiên, hãy bắt đầu với một đôi giày tốt. Bạn cũng nên chú ý đến việc lựa chọn tất cho phù hợp. Màu sắc và độ dài quyết định rất nhiều đến sự thanh lịch của một người đàn ông.

2. Nước hoa

Mùi hương nằm trong danh sách những thứ mà phụ nữ chú ý đầu tiên, vì vậy nếu bạn cân nhắc cách để các cô gái chú ý đến bạn, hãy tạo cho mình một mùi hương tốt. Có vô số các thương hiệu nước hoa với mùi hương khác nhau phù hợp với thị hiếu khác nhau. Nếu bạn không biết nên bắt đầu hướng nào, hãy ưu tiên cho những sản phẩm dịu nhẹ trước hết.

Phụ nữ bị cuốn hút bởi những điểm nào của nam giới trong lần gặp đầu tiên?

3. Lời chào

Cùng một lời chào, nhưng phụ nữ sẽ có những đánh giá khác nhau từ những người khác nhau. Điều quan trọng nhất là bạn làm điều đó với sự tự tin. Hãy can đảm trong niềm tin của bạn, đừng đột ngột ôm, hôn hay bắt tay một cách cẩu thả.

4. Bàn tay

Bàn tay cũng là điều mà các cô gái chú ý trước tiên, đặc biệt sau khi bạn đã có một cái bắt tay với cô ấy, và chúng ta đang đề cập đến vấn đề vệ sinh tay. Hãy để chúng sạch sẽ và gọn gàng với móng tay ngắn. Ngoài ra, cử chỉ đôi tay cũng biển hiện họ có phải là một người tự tin hay nhút nhát.

Phụ nữ bị cuốn hút bởi những điểm nào của nam giới trong lần gặp đầu tiên?

5. Trang phục

Cuối cùng, trang phục bạn mặc thể hiện một phần tính cách của bạn. Trang phục không nhất thiết phải theo xu hướng, nhưng ý tưởng về xu hướng sẽ giúp trang phục trông tuyệt vời. Bạn cần biết phối hợp trang phục sao cho phù hợp, tránh biến mình thành “tắc kè hoa” hay thậm chí là không thể nổi bật.

Nguồn:theidleman.com

Xem thêm:

4 bí kíp anh em nhất định phải nhớ khi chọn mỹ phẩm dành cho nam

3 loại quầng thâm mắt nam giới rất dễ mắc phải

6 thói quen gây mụn bạn không bao giờ ngờ tới

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *