Ông hoàng nhạc Việt và bộ sưu tập kiểu tóc nam chưa bao giờ giảm nhiệt

Bên cạnh việc đầu tư cho thời trang, Mr. Đàm còn rất chăm chút cho kiểu tóc nam của mình. Vì vậy mà bộ sưu tập tóc nam của anh luôn là mục tiêu “tăm tia” của rất nhiều chàng trai Việt.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng nhạc Việt” với rất nhiều ca khúc đi cùng năm tháng. Trong giới ca sĩ Việt, giọng ca này còn được biết đến là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Anh rất chịu khó đầu tư cho bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Anh chăm chút từ từng bộ quần áo đến những kiểu tóc nam mà mình lựa chọn.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu nói đến sự thông minh trong việc chọn kiểu tóc thì khó ai có thể qua được Mr.Đàm. Phải chăng đây là những kỹ năng tất yếu của một anh thợ cắt tóc lành nghề một thời. Nó đã khiến Đàm Vĩnh Hưng thành công và quyền lực như bây giờ. Hãy cùng 30Shine chiêm ngưỡng những mái tóc nam “vạn người mê” của Mr.Đàm nhé.

Mục lục

1. Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Có chàng trai nào đang hình dung ngay đến bức tượng sáp đúc hình Đàm Vĩnh Hưng không nhỉ? Đó chính là Mr.Đàm hoàn hảo với kiểu tóc Pompadour.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Pompadour luôn là kiểu tóc nam có mặt trong danh sách những “kiểu tóc vàng” dành cho các quý ông. Bởi sự lịch lãm, quyến rũ mà kiểu tóc này mang lại thì khó có đối thủ nào có thể đánh bại.

Kiểu tóc nam Pompadour

Kiểu tóc nam Pompadour

Với phần tóc bên dưới được cắt ngắn, chỉn chu. Phần mái tóc dài vuốt ngược ra phía sau dưới sự trợ giúp của các sản phẩm tạo kiểu tóc. Ông hoàng nhạc Việt đã khoe mẽ được trọn vẹn nét đẹp, vẻ nam tính trên khuôn mặt của mình.

2. Kiểu tóc nam Undercut

Một người hiện đại và luôn bắt nhịp được các xu hướng thời trang mới như Đàm Vĩnh Hưng thì không lý gì lại có thể bỏ qua kiểu tóc nam đình đám này.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Vẻ đẹp cá tính từ những sợi tóc nhuộm highlight đen trắng thương hiệu của anh đã đóng góp một phần không nhỏ cho hình ảnh bắt mắt này.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Với vẻ nam tính và đầy lịch lãm anh đã đốn gục hàng triệu trái tim chị em phái đẹp.

3. Kiểu tóc nam vuốt dựng

Kiểu tóc nam vuốt dựng

Kiểu tóc nam vuốt dựng

Với sự khéo léo của một anh chàng từng là một tay cắt tóc lành nghề. Đàm Vĩnh Hưng đã biết cách tận dụng những kiểu tóc vuốt dựng để tôn lên thế mạnh của gương mặt mình. Vì vậy, anh khá trung thành với kiểu tóc nam này.

Kiểu tóc nam vuốt dựng

Kiểu tóc nam vuốt dựng

Chỉ cần nhìn những hình ảnh này cũng có thể gật gù hiểu được vì sao anh lại chọn kiểu tóc vuốt dựng. Có lẽ ngoài danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng nên được phong thêm danh hiệu “Ông hoàng tóc Việt”.

4. Kiểu tóc mái thưa

Kiểu tóc nam mái thưa chính là thương hiệu của Đàm Vĩnh Hưng từ thời đầu anh bước vào sự nghiệp ca hát.

Kiểu tóc mái thưa

Kiểu tóc mái thưa

Lúc thì để kiểu mái thưa rủ, lúc thì vuốt xéo sang một bên. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa kiểu kiểu tóc nam này vẫn khiến Mr.Đàm trông rất trẻ trung và có một nét gì đó rất riêng.

Kiểu tóc mái thưa

Kiểu tóc mái thưa

Cũng giống như các kiểu tóc khác, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục giữ cho mình kiểu nhuộm highlight đen trắng “nổi bần bật”.

Nếu không thể làm “ông hoàng nhạc Việt” thì hãy làm “ông hoàng của chính mình” bằng cách quan tâm, chăm sóc thêm cho bản thân. Chọn cho mình những kiểu tóc nam điển trai, thời thượng.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng

Nếu bạn không có trong tay sự khéo léo của một thợ cắt tóc lành nghề như Mr.Đàm, hãy để 30Shine giúp bạn. Với đội ngũ stylist tài ba hội tụ từ khắp mọi miền Tổ quốc. Đảm bảo “đến 30shine, chắc chắn đẹp trai”. Nhanh tay nhấn nút “đặt lịch” và ghé ngay cơ sở 30shine yêu thích thôi nào!