Nâu khói trầm | Top 5 màu tóc nam đẹp trai dẫn đầu xu hướng 2018

Mục lục

Nâu khói trầm là màu tóc nam rất phổ biến hiện nay với sự trẻ trung, cá tính và phù hợp với mọi độ tuổi. Với các chàng trai có nước da ngăm, màu tóc này càng phát huy “quyền năng”, chắc chắn là màu tóc bạn không thể bỏ qua!

1. Màu nhuộm này có cần tẩy không?

Để sở hữu màu tóc đẹp lạ này, bạn cần phải tẩy 1 lần trước khi nhuộm. Chắc chắn da đầu của bạn sẽ không thể tránh khỏi 1 chút xót, khó chịu từ thuốc tẩy, nhưng bạn yên tâm, tất cả các loại hóa chất tại 30Shine đều là sản phẩm cao cấp, xuất xứ rõ ràng nên sẽ giảm thiểu ảnh hưởng và hư tổn nhất cho da đầu và mái tóc của bạn.

"Sau cơn mưa sẽ thấy cầu vồng", và sau 1 chút khó chịu "nhẹ", tóc bạn sẽ lên đúng màu nhất, bền màu nhất, tội gì không thử phải không nào! 😀

Nâu khói trầm | Top 5 màu tóc nam đẹp trai dẫn đầu xu hướng 2018

2. Khuôn mặt và kiểu tóc nào phù hợp với màu tóc xám khói?

Như đã nói ở trên, màu tóc trung tính này phù hợp với mọi làn da khuôn mặt. Với các bạn nam có nước da trắng, khỏi phải bàn về độ đẹp trai hơn. Dường như màu tóc nâu khói trầm ưu ái các bạn nam có nước da ngăm hơn bởi nó sẽ tôn khuôn mặt cho bạn trở nên sáng hơn, trẻ trung hơn.

Kiểu tóc Fauk Hawk cá tính, Sport trẻ trung, Comma Hair Hàn Quốc hay Side Part vuốt rủ lãng tử là những kiểu tóc cực hợp mà 30Shine gợi ý cho bạn!

>> Đừng bỏ lỡ: Các kiểu tóc nam đẹp trai tại 30Shine

Nâu khói trầm | Top 5 màu tóc nam đẹp trai dẫn đầu xu hướng 2018

3. Quy trình nhuộm màu nâu khói trầmtại 30Shine

Đến với chuỗi tóc nam 30Shine, bạn sẽ được các Stylist bậc cao giàu kinh nghiệm đánh giá khuôn mặt, nước da màu tóc trước khi tư vấn tạo kiểu và nhuộm tóc cho bạn. Quy trình chuyên nghiệp, độc quyền tại 30Shine đã được tin chọn bởi hàng nghìn anh em đẹp trai là điều mà bạn có thể an tâm:

Bước 1: Gội xả, giúp tóc trở nên mềm ẩm hơn.

Bước 2: Tẩy tóc, giúp tóc lên tone sáng hơn, thuốc sẽ ăn màu hơn.

Bước 3: Xấy khô, Chải thuốc nhuộm từ chân tóc ra ngọn để màu không bị loang. Chờ thuốc lên màu khoảng 10-15p

Bước 4: Gội xả lại bằng dầu xả để tóc mềm mượt hơn khi sấy và tạo kiểu vuốt sáp

Chỉ với 180k,bạn đã có 1 màu tóc thật đẹp trai ấn tượng, để khởi đầu năm 2018 thật may mắn!Cuối tuần đông khách, hãy đặt lịch cắt và nhuộm ngay tại đây để đến trải nghiệm dịch vụ không cần đợi!

——————–

Đăng ký kênh 30Shine TV để không bỏ lỡ các Bí quyết đẹp trai!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *