Nổi bần bật với xu hướng kiểu tóc nam đẹp 2019 (phần 1)

Những tháng ngày cuối của năm 2018 đang trôi đi, có chàng trai nào của 30Shine đang loay hoay tìm cho mình một kiểu tóc nam đẹp để chào năm mới không nhỉ?

Không còn quá sớm để các chàng trai tìm hiểu về một kiểu tóc nam phù hợp cho sự thay đổi diện mạo của mình trong năm 2019 sắp tới. Nhưng làm thế nào chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho bản thân không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, 30Shine bật mí với các anh chàng những kiểu tóc nam sẽ thổi một hơi thở mới vào xu hướng tóc năm 2019

Mục lục

1. Kiểu tóc nam đẹp Buzz Cut

Sự đơn giản, cá tính, mạnh mẽ hay chất ngầu đầy bụi bặm là những gì chúng ta thường nghe khi ai đó nhắc đến kiểu tóc này. Một kiểu tóc nam đã tồn tại rất lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Đơn giản bởi những gì Buzz cut mang lại cho người sở hữu nó là sự gọn gàng, nam tính.  Phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Đặc biệt, các chàng trai sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian chăm sóc cũng như tạo kiểu tóc.

Kiểu tóc Buzz cut

Kiểu tóc Buzz cut

Dù bạn diện một bộ vest, một chú quần jean cùng chiếc áo phông năng động. Hay chọn một phong cách bất kỳ nào khác thì Buzz cut luôn cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo. Với sự tiện lợi mà Buzz cut mang lại thì quả thật đây là kiểu tóc đáng để các chàng trai lựa chọn cho năm 2019 của mình.

2. Kiểu tóc nam Undercut

Sức hút đến từ kiểu tóc nam Undercut thì không ai ngoài các chàng trai là người hiểu rõ nhất. Không chỉ mang đến một vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại. Kiểu tóc này còn mang đến một vẻ trẻ trung, cuốn hút đến lạ thường.

Kiểu tóc nam Undercut

Kiểu tóc nam Undercut

Ra đời từ thập niên năm mươi của thế kỷ trước. Trải qua nhiều thời kì phát triển, kiểu tóc nam Undercut cũng đã có thêm nhiều biến thể khác nhau. Với sự phong phú của nhiều hình thức biến thể, Undercut có thể chiều lòng hết tất cả nam giới. Dù bạn đang sở hữu loại tóc mỏng hay dày, tóc xoăn hay tóc thẳng. Kiểu tóc nam Undercut đòi hỏi người sở hữu phải có chút thời gian chăm sóc nó. Tuy nhiên bù lại thì đây lại là kiểu tóc nam phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau. Gương mặt của các chàng trai sẽ có cảm giác được kéo dài, trở nên thon gọn và hài hòa hơn khi chọn kiểu tóc này.

3. Kiểu tóc nam Pompadour

Sẽ không thể để kiểu tóc nam này ngoài danh sách những kiểu tóc đẹp cho năm 2019. Pompadour không chỉ được yêu thích bởi kiểu dáng tóc mà còn được lòng nhiều chàng trai bởi khả năng biến tấu của nó. Từ kiểu Pompadour cổ điển, kiểu Pompadour hiện đại và kiểu Pompadour Hàn Quốc. Kiểu tóc này luôn cho thấy sức hút của mình với mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc nam Pompaduour

Kiểu tóc nam Pompaduour

Pompadour tạo nên một cái nhìn quyến rũ, một gương mặt thanh tú hơn bao giờ hết cho các chàng trai. Cũng giống như Undercut, thì kiểu tóc Pompadour sẽ khiến bạn phải bớt chút thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu. Nhưng so với những gì mà kiểu tóc này mang lại như một gương mặt sáng, một vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm. Thì rất xứng đáng được chăm sóc cẩn thận đúng không nào?

4. Kiểu tóc nam Side part

Đây chính là kiểu tóc nam”nổi như cồn” trong năm vừa qua. Chúng ta có thể bắt gặp Side part ở khắp mọi nơi. Từ môi trường công sở hay những địa điểm vui chơi, trường học cho đến những sân khấu biểu diễn. Từ những nghệ sĩ trong nước như Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Rocker Nguyễn… Đến các nghệ sĩ nước ngoài như Chanyeol ( Exo), Ji Chang Wook… Họ đều khiến fan phải đổ gục trước kiểu tóc này.

Dù để kiểu tóc nam nào, D.O (EXO) vẫn đẹp trai bất chấp

Side-Part

Một chút lịch lãm, hiện đại kết hợp cùng một chút lãng tử, trẻ trung. Side part sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Nếu bạn đang lựa chọn kiểu tóc cho những khởi đầu mới trong công việc hay chuyện tình cảm trong năm 2019 này. Thì đừng ngần ngại gì khi lựa chọn người bạn đồng hành cùng mình là anh chàng Side part này nhé.

Với những chia sẻ về xu hướng tóc nam 2019 phần 1 vừa rồi. Hy vọng các chàng trai của 30Shine sẽ lựa chọn cho mình một kiểu tóc ưng ý. Nếu với các anh chàng hơi khó tính một chút mà vẫn chưa tìm được kiểu tóc đồng hành cùng mình thì hãy tiếp tục với phần 2 của bài viết nhé. Còn nếu chàng chàng trai đã nhắm cho mình được một kiểu tóc phù hợp thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấn nút đặt lịch và qua ngay cơ sở 30Shine gần nhất để “rước em ý về dinh” thôi nào.