Noel này nhất định phải để ngay kiểu tóc nam Side Part “thần thánh”

Noel đã đến sát nút rồi mà bạn vẫn chưa có được 1 kiểu tóc đẹp trai đi quẩy thì phải làm sao? Nếu chưa chọn được kiểu tóc nào thì nhất định, bạn phải để ngay kiểu tóc nam Side Part “thần thánh”! Tại sao lại chọn kiểu tóc này? Hãy để 30Shine giải thích cho bạn nhé!

Mục lục

1. Side Part – Kiểu tóc “thần thánh” dành cho nam giới  

Side Part là một trong những kiểu tóc được hàng nghìn anh em nam giới lựa chọn khi đến với 30Shine hiện nay. Kiểu tóc này mang đến cho anh em nam giới vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và hết sức lãng tử đậm chất Hàn Quốc.

Side Part - Kiểu tóc "thần thánh" dành cho nam giới

Side Part – Kiểu tóc “thần thánh” dành cho nam giới

Side Part là kiểu tóc nam có phần tóc hai bên và sau gáy được tỉa ngắn. Trong khi đó, phần tóc đỉnh đầu thường có độ dài ở mức từ 8-10cm. Phần tóc đỉnh đầu sẽ được chia ngôi về 2 phía, có thể chia 3/7, 2/8 tùy theo sở thích của anh em nam giới.

Side Part khác biệt và cuốn hút phái đẹp

Side Part khác biệt và cuốn hút phái đẹp

Những anh chàng có khuôn mặt dài gầy cực kỳ phù hợp với kiểu tóc Side Part. Bởi nó không chỉ che đi những khuyết điểm mà còn tạo thành điểm nhấn khiến khuôn mặt dễ nhìn và cuốn hút hơn. Tuy nhiên Side Part lại không thực sự phù hợp với những anh chàng có khuôn mặt béo tròn. Nó sẽ làm cho khuôn mặt béo tròn hơn trông thấy!

2. Bắt trend uốn tóc, Side Part sẽ nổi bật cực kỳ thu hút

Vào dịp Noel này, uốn tóc cũng đang vươn lên trở thành xu hướng HOT trend không thể thiếu. Hàng trăm bạn trẻ đã đến 30Shine mỗi ngày để “lột xác” với mái tóc uốn ấn tương. Uốn tóc kết hợp với Side Part sẽ mang đến cho bạn mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, lãng tử, cực kỳ cuốn hút.

Cái hay của uốn chính là bạn sẽ chả cần vuốt sáp mà vẫn thoải mái tự tin ra đường với kiểu tóc đẹp. Chỉ với 10s vuốt tay, chỉnh sửa nhanh chóng, bạn sẽ sẵn sàng đi chơi mà không cần phải lo điều gì cả!

Bắt trend uốn tóc, Side Part sẽ nổi bật cực kỳ thu hút

Bắt trend uốn tóc, Side Part sẽ nổi bật cực kỳ thu hút

Nhiều bạn lo lắng rằng cuối năm giá thường bị đẩy lên cao hơn so với bình thường. Nhưng đừng lo! Những điều đó sẽ không bao giờ xảy ra tại 30Shine. Cam kết giữ nguyên giá gói dịch vụ uốn tóc 3D là 260k dù có là ngày thường hay ngày lễ. Dù có là Noel hay bất cứ 1 dịp lễ nào khác, giá dịch vụ cũng sẽ không đổi. Anh em cứ tự tin mà “lột xác” không cần suy nghĩ quá nhiều!

3. Đến ngay 30Shine để sở hữu 1 kiểu tóc Side Part đẹp trai đi chơi Noel thôi nào!

Với mức lương khủng, 30Shine quy tụ những phù thủy về tóc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Các stylist luôn sẵn sàng giúp các bạn lột xác với kiểu tóc Side Part đẹp trai lãng tử “thần thánh”. Anh em cứ yên tâm, đến là sẽ đẹp trai ngời ngời!

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước duy nhất chỉ có tại 30Shine

COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước duy nhất chỉ có tại 30Shine

Chỉ với duy nhất 100k, các bạn sẽ được tận hưởng trọn gói COMBO cắt tóc tạo kiểu 7 bước gồm:

  1. Rửa mặt sạch bã nhờn và bụi bẩn
  2. Hút mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh chất hoa hồng
  3. Gội đầu massage thư giãn, giúp bạn không còn căng thẳng mệt mỏi
  4. Tư vấn tạo kiểu đẹp trai, phù hợp với khuôn mặt
  5. Cắt tóc tạo kiểu
  6. Cạo mặt, gội xả sạch tóc con, khỏi lo ngứa ngáy khó chịu
  7. Vuốt sáp đẹp trai

Làm gì có nơi nào lại có công nghệ đặt lịch nhanh chóng và dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp như tại 30Shine! Đến là được cắt ngay, bạn sẽ không phải tốn thời gian để chờ đợi thêm nữa. Chần chừ làm chi, đặt lịch ngay thôi nào!