Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

Mục lục

Buổi hẹn hò đầu tiên vô cùng quan trọng đối với các quý ông, nó quyết định bạn có thể có cơ hội tiến xa hơn trong mối quan hệ với đối phương hay không. Nếu bạn không muốn bị loại ngay từ vòng gửi xe, hãy tránh xa 5 thứ này khi lên đồ đi gặp nàng nhé!

Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

1. Áo phông 'Hilarious'

Hilarious có nghĩa là vui nhộn, nhưng cũng có nghĩa là buồn cười (mang tính tiêu cực). Đặc trưng của áo phông Hilarious là in những khẩu hiệu hoặc hình ảnh mang tính tự do, không giới hạn đề tài nên có thể cùng là một họa tiết, một khẩu hiệu nhưng lại cho mỗi người một suy nghĩ khác nhau, có thể là những suy nghĩ tiêu cực. Thay vì áo phông slogan hay họa tiết màu mè, hãy chọn áo sơ mi có màu tinh tế như màu trắng hoặc xanh da trời – đó là cách hoàn hảo để bộ trang phục trở nên lịch sự và thoải mái.

Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

2. Trang phục công sở

Mặc dù đó là một ngày có thể khiến bạn căng thẳng như một cuộc phỏng vấn xin việc, nhưng hãy nhớ buổi hẹn hò cần phải được vui vẻ và thoải mái. Không cô gái nào muốn sau khi kết thúc 8 tiếng đồng hồ căng thẳng mà lại phải đi hẹn hò tiếp với công việc. Tất nhiên, nếu đó là một ngày trong tuần, sau khi đi làm về, hãy thay cho mình một bộ đồ khác để hẹn hò nhé!

3. Thẻ chính trị

Trừ khi bạn là một thành viên của một đảng chính trị, kiên định trong niềm tin và không bao giờ hẹn hò với bất kỳ ai có quan điểm đối lập, còn nếu không, tốt nhất là bạn nên cất huy hiệu của bạn đi.

Nên và không nên mặc gì trong buổi hẹn hò đầu tiên?

4. Mùi nước hoa quá nồng

Hương thơm sẽ giúp bạn lưu lại ấn tượng trong mắt đối phương, nhưng đừng lạm dụng, hãy sử dụng nó một cách trượt vào túi vừa phải. Hãy chọn một mùi hương mà bạn cảm thấy thoải mái và chỉ xức ở cổ tay hoặc bắp tay và xương đòn.

5. Phụ kiện cứng nhắc

Nếu muốn có một cái nhìn chỉn chu trong mắt đối phương, bạn cần tránh những loại phụ kiện cồng kềnh, cứng nhắc. Thay vào đó hãy kết hợp với những món đồ tinh tế như đồng hồ hoặc các loại trang sức đơn giản với màu sắc và kim loại cổ điển. Đây sẽ là một điểm cộng, cho thấy bạn là người đàn ông tinh tế và tâm lý.

Ngoài ra, mái tóc gọn gàng, chỉn chu cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng ngay trong buổi đầu hẹn hò đấy, đến ngay với 30Shine để được tư vấn và có ngay một kiểu tóc "chuẩn không cần chỉnh" nhé!

c

Nguồn:Fashionbeans

Xem thêm:

Khuôn mặt béo tròn nên để những kiểu tóc gì? (Phần 1)

Bí quyết diện đồ đẹp cho những anh chàng mập mạp

Làm sao để tóc mới nhuộm giữ được màu bền hơn

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *