Nói gì với thợ tóc để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng nhất?

Mục lục

Rất nhiều bạn trẻ khi đi cắt tóc mà không biết phải diễn tả như thế nào với thợ cắt để có được kiểu tóc ưng ý nhất. Thấu hiểu “nỗi đau” ấy của bạn, hôm nay 30Shine sẽ tiết lộ bí quyết nói chuyện với stylist để giúp bạn có kiểu tóc đẹp trai nhất.

Nói gì với thợ tóc để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng nhất?

  • Chuẩn bị ảnh để tham khảo

Bí quyết cực kỳ quan trọng đầu tiên là bạn nên chuẩn bị một vài bức ảnh về những kiểu tóc mà bạn cảm thấy ưng ý, đến lúc cắt tóc thì stylist sẽ dựa vào những kiểu tóc ấy để chọn ra một kiểu phù hợp với bạn nhất. Đây cũng là cách nhanh nhất để tiết kiệm thời gian cho bạn mà không phải mất công mô tả kiểu tóc quá nhiều.

  • Chuẩn bị trước những câu hỏi về kiểu tóc mong muốn

Hãy chuẩn bị trước vài câu hỏi hay vài vấn đề liên quan đến tóc. Ví dụ như làm sao để tạo kiểu tóc mà không dùng gôm sáp hay làm thế nào để giữ màu cho tóc mới nhuộm?… Những câu hỏi này sẽ tạo nên sự thoải mái giữa bạn với stylist và trên hết là giúp giải quyết những vấn đề mà bạn vẫn còn đang thắc mắc về mái tóc của mình.

  • Thời điểm phù hợp nhất trong ngày để đi cắt tóc

Đa số chúng ta luôn chọn những thời điểm rảnh rỗi để cắt tóc như chọn vào buổi trưa vì lúc đấy mới rảnh để đi cắt tóc hay chọn vào buổi chiều để tiện đường đi làm hoặc đi học về. Nhưng qua một cuộc khảo sát từ rất nhiều khách hàng và stylist cho thấy, buổi sáng mới là thời điểm phù hợp nhất để các bạn cắt tóc.Tại sao lại như vậy?

Nói gì với thợ tóc để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng nhất?

Buổi sáng luôn là khoảng thời gian mà tất cả chúng ta đều tràn đầy năng lượng và các stylist của 30Shine cũng vậy. Họ cũng háo hức, phấn khởi mở đầu ngày mới bằng việc tạo nên một kiểu tóc đẹp trai dành riêng cho bạn. Thêm nữa, các cơ sở 30Shine luôn đông nghịt khách mọi khung giờ trong suốt cả tuần, nhưng buổi sáng lại là thời điểm dãn hơn cả, bạn sẽ có thời gian để cắt tóc và trò chuyện nhiều hơn với stylist về cách chăm sóc cho mái tóc của mình

Việc sở hữu một kiểu tóc đẹp vào đầu buổi sáng sẽ tạo năng lượng tích cực và tự tin kéo dài cả ngày cho bạn.

>> Đừng quên Subcribe kênh 30Shine TV để cập nhật những bí quyết đẹp trai mới nhất từ 30Shine.

  • Chú ý đến công việc, phong cách của mình

Công việc hay phong cách của bạn cũng là một chủ đề rất hay để bắt chuyện với các stylist. Các stylist sẽ có cơ hội hiểu rõ bạn hơn, từ đó tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất dành cho bạn.

Giả sử như bạn đang ngồi trên ghế nhà trường thì các stylist của 30Shine sẽ hướng bạn tới 3 kiểu tóc “bung lụa” dành cho học sinh, sinh viên. Còn đi làm công sở thì các bạn lại được hướng tới kiểu tóc đẹp trai lịch lãm. Những bạn đang làm những công việc liên quan đến nghệ thuật lại cần sự phóng khoáng, tự do và độc lạ.

  • Nói chuyện với stylist một cách cởi mở

Bí quyết thứ 2 để các bạn có một kiểu tóc đẹp là hãy coi stylist và skinner như một người bạn của mình. Tại 30Shine, sự hài lòng của khách hàng là thước đo về chất lượng phục vụ của stylist nên 100% stylist đều rất thân thiện, phục vụ tận tâm với mọi khách hàng.

Trò chuyện một cách cởi mở sẽ mang lại không khí tích cực cho cả bạn lẫn stylist hay skinner. Hơn nữa, sau khi cắt tạo kiểu, các stylist đều sẽ tư vấn cho bạn những bí quyết chăm sóc tóc tại nhà rất hữu ích nhờ kinh nghiệm lâu năm của mình, điều mà bạn khó tìm thấy trên mạng.

Nói gì với thợ tóc để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng nhất?

Mở đầu một ngày mới bằng một luồng không khí tích cực sẽ rất có lợi cho bạn trong mọi việc.

  • Chọn stylist quen, nên hay không nên?

Khi cắt ở những tiệm cắt truyền thống, chúng ta thường có xu hướng cắt lại thợ quen vì lo lắng rằng thợ mới sẽ chưa hiểu được kiểu tóc mà mình mong muốn. Giờ đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về điều đó nữa, nhờ hệ thống công nghệ độc quyền, chỉ 30Shine mới lưu lại những bức ảnh về kiểu tóc của bạn sau mỗi lần cắt. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu lại kiểu tóc đẹp trai đó hoặc hơn thế với bất kì một stylist nào.

  • Cuối cùng là kiểm tra lại đường nét kiểu tóc

Bí quyết cuối cùng mà 30Shine dành cho bạn là sau khi cắt xong, hãy quan sát thật kỹ những đường nét trên mái tóc của mình.

Duy nhất 30Shine mới dám cam kết chất lượng dịch vụ tất cả vì khách hàng. Chỉ cần bạn muốn thay đổi kiểu tóc, 30Shine sẵn sàng sửa tóc hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày và sửa màu tóc trong 15 ngày. Biết là tốn kém nhưng vì khách hàng, 30Shine chấp nhận điều đó.

Bạn chỉ cần đặt lịch như bình thường và đến tận hưởng kiểu tóc mới theo đúng ý muốn của mình. Đây là một cam kết mà chỉ có mỗi 30Shine mới có, tất cả là để các bạn thoả mãn với kiểu tóc đẹp trai nhất.

Nói gì với thợ tóc để sở hữu kiểu tóc đẹp trai ấn tượng nhất?

Hãy đến tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, không gian sang trọng của 30Shine chỉ với 100k, các nhân viên sẽ thay nhau chăm sóc phục vụ bạn. Muốn đẹp trai phải đến ngay 30 Shine!

Đặt lịch ngay tại đây để được ưu tiên cắt ngay mà không phải chờ đợi!

Post A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *