Nhuộm tóc tại nhà dành cho nam giới – có nên hay không ?

Những sản phẩm nhuộm tóc ngày nay được bán tràn lan trên thị trường. Cùng với đó là khi nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng khắt khe hơn. Việc tự mua thuốc nhuộm và nhuộm theo ý muốn của mình không còn xa lạ với các chàng nữa. Vậy có nên hay không việc tự nhuộm ở nhà, hãy cùng 30Shine tìm ra câu trả lời.

Mục lục

Những lưu ý khi nhuộm tóc tại nhà

Nhuộm tóc tại nhà đem đến cho bạn nhiều ưu điểm lẫn nhược điểm. Do đó bạn cần lưu ý một số điều sau :

Để có màu tóc nhuộm đẹp, bạn cần có kiến thức khi tự nhuộm

Để có màu tóc nhuộm đẹp, bạn cần có kiến thức khi tự nhuộm

Chọn loại thuốc nhuộm tóc

Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc nhuộm tóc khác nhau. Với những mức giá, độ bền màu cũng như thương hiệu đều vô cùng đa dạng. Do đó bạn nên xác định mục đích của mình để mua được sản phẩm phù hợp.

Lưu ý là các bạn không nên hám rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng. Hãy tìm đến những thương hiệu và cửa hàng uy tín để đặt lòng tin. Cùng với đó, việc chọn màu tóc nhuộm cũng cần phải có sự tương xứng với làn da của mình bạn nhé.

Chuẩn bị dụng cụ cần thiết khi nhuộm tóc

Những dụng cụ nhuộm tóc mà bạn không thể thiếu bao gồm :

Thuốc nhuộm, Oxigen, gói chống khô tóc, hũ pha chế , lược chuyên dụng, bao tay nilon, máy sấy.

"Bạn

Những dụng cụ cần được vệ sinh sạch sẽ trước khi sử dụng. Bạn có thể khử trùng bằng nước muối sinh lý hoặc nước sát trùng.

Quá trình nhuộm tóc

Khi nhuộm tóc, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của loại thuốc nhuộm mình sử dụng. Đồng thời, chia tóc nhỏ thành nhiều lớp để nhuộm cho thật đều từ chân lên ngọn. Sau 30 phút, bạn nên dặm lại thuốc nhuộm một lần nữa cho bền màu bạn nhé.

Những ưu điểm mà nhuộm tóc tại nhà đem lại

Khi nhuộm tóc tại nhà mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm nổi bật.

"Màu

Một là bạn có thể chủ động về thời gian. Bất cứ khi nào bạn rảnh, bạn có thể đem thuốc nhuộm ra để tiến hành. Nếu như các salon chật cứng chỗ, hay bạn về quá muộn không kịp nhuộm ở tiệm thì phương pháp này thật hữu hiệu.

Hai là bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền khá lớn. Ở salon, bạn phải chi trả cho công lao của thợ và tiền nhuộm. Còn ở nhà thì bạn chỉ phải bỏ tiền ra mua thuốc nhuộm mà thôi.

Ba là trong quá trình nhuộm, bạn có thể làm thêm bất cứ việc gì bạn thích. Xem phim, nghe nhạc, làm việc nhà ,..thay vì ở salon phải ngồi 20-30 phút không đượ thoải mái.

Những nhược điểm mà nhuộm tóc tại nhà đem lại

Ngoài những ưu điểm trên, nhuộm tóc tại nhà cũng đem lại khá nhiều tai hại.

Một là những sản phẩm bạn mua nếu không tinh mắt thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng. Chúng sẽ khiến tóc bạn bị hư tổn , khô xơ và không bền màu nhuộm. Và bạn sẽ phải mất kha khá tiền để phục hồi chăm sóc lại tóc.

Hai là tay nghề bạn còn vụng về. Và có những phần tóc rất khó để có thể tự thoa đều. Nếu bạn không biết cách xử lý màu nhuộm vương trên da thì chúng sẽ theo bạn khá lâu đó.

Ba là nếu bạn chưa có kỹ năng thì những màu bạn mix có thể không như mong muốn. Hơn nữa, bạn cũng phải bỏ ra khoản tiền khá nhiều khi mua nhiều màu để mix lại. Và nếu không sử dụng thường xuyên thì nó khá lãng phí.

"Có

30Shine với những chuỗi salon trải dài từ Bắc vào Nam. Cùng với uy tín và chất lượng đi đầu chắn chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Dịch vụ nhuộm  chỉ với 180k sẽ đem đến cho các bạn sự thoải mái yên tâm nhất.

Một mái tóc đẹp kết hợp massage làn da chỉ có tại 30Shine. Hãy liên hệ với chúng tôi để tạo những nét đột phá mới từ mái tóc bạn nhé.