Nhuộm tóc nâu ngoan hiền cho Tết tha hồ nhận lì xì

Đầu tư một kiểu tóc đẹp chơi Tết thì không thể bỏ qua phần nhuộm tóc. Nếu vừa muốn “sang” không kém hội bạn lại vừa muốn nhận được nhiều cảm tình của phụ huynh thì tông màu nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi nhẹ cho ngày đầu xuân mới thì nhuộm tóc màu nâu sẽ là sự lựa chọn hợp lý vừa an toàn vừa hiệu quả. Khi mái tóc đen đã có phần nhàm chán và chẳng thể khiến bạn nổi bật thì nâu sẽ giải pháp thay thế. Nâu là tông màu dễ tính và phù hợp với làn da và khuôn mặt của nam giới Việt. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn màu tóc nâu cho dịp Tết Kỷ Hợi này.

Mục lục

1. Nâu đen

Nhuộm tóc nâu ngoan hiền cho Tết tha hồ nhận lì xì

Nâu đen

Nếu bạn lần đầu nhuộm tóc thì hãy bắt đầu từ những tông màu an toàn nhất như nâu đen. Đây là sự pha trộn giữa màu nâu và màu đen. Nâu đen không quá nổi bật nhưng vẫn tạo được sự khác biệt. Khi mái tóc đen chẳng thể khiến gương mặt bạn sáng hơn thì một chút thay đổi nhẹ với nâu đen sẽ giúp chàng khắc phục phần nào làn da ngăm.

2. Nhuộm tóc màu nâu socola

Nhuộm tóc nâu ngoan hiền cho Tết tha hồ nhận lì xì

Nâu socola

Sáng hơn nâu đen là nâu socola, màu tóc ngọt ngào này chắc chắn sẽ rất dễ để chinh phục tất cả mọi người, từ phụ huynh cho đến các em, các cháu. Ngọt ngào là vậy nhưng nâu socola vẫn thừa sức nam tính. Chắc chắn crush sẽ phải điêu đứng với vẻ ngoài trầm ấm này của bạn đấy! Tranh thủ Tết này “thả thính” kiếm gấu để năm mới thoát FA nhé!

3. Nâu khói

Nhuộm tóc nâu ngoan hiền cho Tết tha hồ nhận lì xì

Nâu khói

Nhuộm tóc màu nâu khói là xu hướng vô cùng hit hot trong 2 năm trở lại đây, không chỉ ở nữ giới mà còn dành cho phái mạnh. Nâu khói là sự kết hợp giữa màu nâu và màu khói. Đây là màu tóc sành điệu, trẻ trung và cá tính nhưng lại không hề chói lóa hay nghịch ngợm. Nhuộm nâu khói để “sang” không kém chúng bạn trong ngày họp lớp đầu năm. Diện nâu khói về quê ăn Tết, vẫn được cô bác khen ngoan hiền, tha hồ nhận lì xì mỏi tay dù đã “lớn tướng”.

4. Nhuộm tóc màu nâu rêu

Nhuộm tóc nâu ngoan hiền cho Tết tha hồ nhận lì xì

Nâu rêu

Nằm trong top các màu tóc nâu cực hot năm 2018, nâu rêu sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chàng trong dịp Tết này. Màu tóc là tông màu nâu cơ bản hòa quyện cùng ánh rêu. Sự kết hợp này tạo ra một sự thay đổi nhẹ nhưng không kém phần thời trang và tinh tế. Nâu rêu sẽ giúp chàng nổi bật trong những bức hình check in đầu năm cùng đám bạn nhưng đi chúc Tết vẫn làm vừa lòng phụ huynh đấy!

5. Nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc nâu ngoan hiền cho Tết tha hồ nhận lì xì

Nâu hạt dẻ

Không còn xa lạ với nâu hạt dẻ nhưng màu nhuộm tóc này vẫn là sự lựa chọn an toàn cho những chàng da ngăm trong mọi thời điểm. Nếu không thích nâu đen, chàng có thể bắt đầu thực hiện sự thay đổi ngoại hình với nâu hạt dẻ. Màu tóc này giúp tôn da, khắc phục các nhược điểm trên gương mặt. Không giống như những tông màu khói, chàng sẽ không cần tẩy tóc nên không cần lo lắng khi lần đầu nhuộm nâu hạt dẻ nhé!

Đây là những tông màu nhuộm tóc an toàn và hiệu quả cho chàng ngoan hiền làm mới bản thân dịp Tết này. Hãy đến với 30Shine để được tư vấn màu da, tạo những kiểu tóc và màu tóc đẹp diện Tết. Nhanh tay đặt lịch kẻo hết chỗ nhé các chàng!