Nhuộm tóc nam xấu – sao Việt trở thành thảm hoạ

Sao Việt luôn trở thành niềm ngưỡng mộ với fan vì tài biến hoá thời trang tóc khôn lường. Nhưng họ cũng không ít lần biến thành thảm hoạ vì nhuộm tóc nam xấu. Cùng 30Shine điểm mặt những sao nam đã có những lựa chọn không bao giờ muốn nhớ lại.

Mục lục

Tuấn Hưng nhuộm tóc nam xấu – khán giả chê tơi tả

Đứng đầu danh sách phải kể đến nam ca sĩ Tuấn Hưng. Tuấn Hưng không chỉ được yêu thích bởi giọng hát trầm ấm đầy nội lực mà còn đốn tim fan nữ vì vẻ ngoài điển trai, nam tính. Mái tóc chính là bí quyết khiến anh luôn toả sáng. Nhưng trong một lần sai lầm, anh đã “đập vỡ” hình tượng của mình. Bắt trend, nam ca sĩ từng nhuộm ngay cho mình một mái tóc vàng sáng. Anh còn kết hợp với kiểu tóc chôm chôm huyền thoại của mình. Đây là kiểu tóc anh đã để rất thành công với màu đen, nhưng màu vàng thì không.

Tuấn Hưng nhuộm tóc nam xấu – khán giả chê tơi tả

Tuấn Hưng nhuộm tóc nam xấu – khán giả chê tơi tả

Kiểu tóc xấu lạ này khiến anh chàng trở nên ngổ ngáo hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nó không cool ngầu mà anh có phần hơi “trẻ trâu”. Hơn nữa, nhuộm tóc nam vàng không hề hợp với nam ca sĩ. Nó khiến màu da rám nắng của anh bỗng trở nên xỉn màu, mất thẩm mỹ.

Tuấn Hưng từng chia sẻ đầy hài hước: “Suốt bao năm làm nghệ thuật, chưa bao giờ có một tấm ảnh nào của mình đưa lên mạng xã hội mà bị chê tơi bời như ảnh có mái tóc này”. Tất nhiên, sau đó anh chàng nhanh chóng quay lại với mái tóc đen thân thuộc hoặc đôi khi là tóc nâu cafe.

Hot boy Huỳnh Anh

Cũng rơi vào tình trạng tương tự Tuấn Hưng, nhuộm tóc nam bạch kim từng khiến cho Huỳnh Anh điêu đứng. Anh chàng từng khiến bao fan girl tan chảy với mái tóc đen hoặc nâu ấm áp. Khuôn mặt điển trai khiến anh chàng bỗng hoá Oppa Hàn Quốc trong lòng bao cô gái. Tuy nhiên, lần lột xác với mái tóc bạch kim, Huỳnh Anh đã khiến cho nhiều fan thất vọng.

Nhuộm tóc nam bạch kim từng khiến cho Huỳnh Anh điêu đứng

Nhuộm tóc nam bạch kim từng khiến cho Huỳnh Anh điêu đứng

Anh chàng trông như già đi cả chục tuổi vậy. Cùng kiểu tóc, nếu tóc đen đem đến sự bồng bềnh lãng tử. Thì tóc bạch kim chỉ cho thấy mái tóc xơ rối của anh chàng sau khi tẩy tóc.

Sau khi không được khán giả ủng hộ, anh chàng cũng nhanh chóng nhuộm lại tóc đen.

Khắc Việt

Vẫn là mái tóc vàng sáng, Khắc Việt khiến fan “hết hồn” khi xuất hiện. Mái tóc lởm chởm, bù xù của anh còn bị fan ví von như “cánh đồng lúa chín”. Khắc Việt với mái tóc đen đẹp trai và sáng sủa bao nhiêu thì với mái tóc này ngược lại. Anh trong rối bời và không phong cách chút nào. Đây có lẽ là lần nhuộm tóc nam sai lầm nhất của nam ca sĩ.

 Đây có lẽ là lần nhuộm tóc nam sai lầm nhất của Khắc Việt

Đây có lẽ là lần nhuộm tóc nam sai lầm nhất của Khắc Việt

Bắt trend là một điều rất tốt để bạn làm mới bản thân. Tuy nhiên, hãy là một người cập nhật xu hướng đầy thông minh. Hãy biết rằng trendy nào hợp với mình, còn style nào sẽ biến bạn thành thảm hoạ. Hãy đến 30Shine để nhận lời tư vấn tốt nhất từ những stylist hàng đầu nhé!