Nhuộm tóc nam xám khói “biến thể” cùng nhiều kiểu tóc ấn tượng

Nhu cầu nhuộm tóc nam hiện nay cũng không hề kém cạnh so với phái nữ. Không chỉ dừng lại ở những màu nhuộm tối, trầm các đấng mày râu hiện nay còn thử sức với màu sáng.

Điển hình một số màu nhuộm trẻ trung được ưa chuộng như vàng, khói, rêu… Bên cạnh đó, các màu nhuộm này còn phù hợp với gương mặt cũng như chất tóc của đàn ông Việt.

Nhuộm tóc nam xám khói phù hợp với màu da và gương mặt nào?

Chắc hẳn sẽ có một số ý kiến cho rằng màu xám khói chỉ hợp với những chàng có làn da trắng. Vì nó sẽ phần nào tôn lên nước da của bạn. Còn đối với những người da ngăm, sạm thì có phần e dè. Nhiều bạn không dám thử sức với màu nhuộm tóc này vì sợ “mất điểm”.

Nhuộm tóc nam

Xám khói đang là một trong những tông màu nhuộm tóc nam hot nhất hiện nay bởi sự cá tính và mới lạ.

Tuy nhiên, thực tế màu xám khói lại cực kỳ “dễ tính”. Nó có thể áp dụng với cả da trắng, sạm tối màu. Xám khói đang là một trong những tông màu nhuộm tóc nam hot nhất hiện nay bởi sự cá tính và mới lạ. Giúp bạn có thể thể hiện phong cách mới lạ và cuốn hút. Màu khói là tông màu giúp sáng da và giúp khuôn mặt thêm hài hòa cân đối.

Bên cạnh đó, đây là màu nhuộm tóc nam rất dễ tính trong cách kết hợp với trang phục. Điều này giúp bạn hoàn toàn tự tin với phong cách thể hiện của mình. Đối với màu xám khói, bạn sẽ phù hợp khi sở hữu gương mặt dài, tròn… Nói chung nó phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Chỉ cần có một kiểu tóc phù hợp bạn sẽ tỏa sáng.

Tóc nam màu xám khói hợp với kiểu tóc nào?

Không chỉ dễ tính khi kết hợp với trang phục, làn da mà tóc nam màu xám khói còn dễ tính với cả kiểu tóc. Nó dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu tóc để tạo nên sự ấn tượng, nổi bật.

Nhuộm tóc nam

Màu tóc xám khói có tông trầm giúp cho bạn dễ dàng nổi bật mà lại không bị “quá lố”.

Có khá nhiều bạn nam yêu thích màu tóc xám khói bởi sự thời thượng cũng như phá cách của nó. Nhuộm tóc nam xám khói giúp cho bạn dễ dàng nổi bật mà lại không bị “quá lố”. Nó sẽ trở nên thời thượng khi kết hợp với kiểu tóc undercut. Cả 2 khi “song hành” với nhau sẽ cực kỳ ăn ý.

Nhuộm tóc nam

Nổi bật với kiểu undercut.

Nếu tóc undercut mang lại vẻ nam tính, mạnh mẽ thì khi kết hợp với tóc nam xám khói sẽ pha trộn chút năng động. Màu sắc này thường phù hợp với các bạn nam có màu da sáng và có phong cách trẻ trung, năng động.

Ngoài undercut, thì tóc Mohican cũng là một gợi ý để kết hợp với màu xám khói. Kiểu tóc này với phần trên cắt ngắn, cạo ngắn hai bên được nam giới phương Tây áp dụng từ lâu. Kiểu tóc Mohican thích hợp cho những chàng trai thích sự phá cách, theo đuổi style phong trần, bụi bặm nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm.

Nhuộm tóc nam

Tóc Mohican với màu xám khói.

Chính vì vậy khi kết hợp với tông màu nhuộm xám khói sẽ vô cùng phù hợp. Nó sẽ tăng thêm vẻ phong trần, cá tính của các chàng.

Để có được chất liệu tốt nhất khi tạo kiểu tóc, hãy đến với 30shine. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được tông màu nhuộm tóc nam ấn tượng nhất. Song song với đó là một kiểu tóc “ăn ý” giúp bạn thu hút và nổi bật.